Phim Ảnh

Chấn động giữa đêm: 'Hậu cung Như Ý truyện' chính thức phát sóng sau 5 năm chờ đợi?

Minh Khôi
Chia sẻ

Các fan của "Như Ý truyện" (後宮如懿傳) đã biết thế nào là "trúng số độc đắc" chưa?

Sau gần 5 năm chờ đợi mỏi mòn với biết bao lần “mừng hụt” thì cuối cùng, người hâm mộ đầy kiên nhẫn của Hậu cung Như Ý truyện (後宮如懿傳) đã vui sướng hét lên giữa màn đêm: Như Ý truyện đã được chính thức phát sóng! Thông tin này được dấy lên khi xuất hiện loạt hình ảnh được cho là trích từ 5 tập đầu tiên của bộ phim.

Một số hình ảnh đã được ghi lại trong 5 tập đầu tiên:

Ái Tân Giác La Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa), lúc này vẫn còn là Bảo Thân vương, chưa đăng cơ Hoàng đế. Đây chính là Hoàng đế Càn Long sau này.

Trắc Phúc tấn Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh (Châu Tấn thủ vai) thuở còn ở Vương phủ.

Kha Lí Diệp Đặc Hải Lan, thị nữ hầu hạ trong Bảo Thân vương phủ, người sẽ là Du phi mãi về sau này.

Đích Phúc tấn Phú Sát Lang Hoa của Bảo Thân vương. Sau khi Hoằng Lịch lên ngôi đã phong Lang Hoa làm Hoàng hậu.

Tuy nhiên, có vẻ như những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội được tung ra bởi người nắm bản phim (có thể là phía nhà đài hoặc ekip sản xuất) chứ chưa phải là phát sóng chính thức. Có thông tin đưa ra rằng, bộ phim đã được TVB mua lại và phát sóng độc quyền! Đây có lẽ là một trong những tin chấn động nhất trong cộng đồng người hâm mộ Như Ý truyện nói riêng và fan Hoa ngữ nói chung.

Phía các kênh truyền thông, mạng xã hội của Trung Quốc và Hong Kong vẫn chưa có tín hiệu gì cho việc bộ phim khởi chiếu.

Mai tần Bạch Nhị Cơ, ca kĩ trong Nam Phủ.

Đây có vẻ là Thái y Giang Dữ Bân.

Những năm Ung Chính còn tại vị, sau khi bị Tam a ca Hoằng Thời khước từ nạp làm Phúc tấn, thiếu nữ Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh (烏拉那拉青櫻), cháu của Cảnh Nhân cung Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Nghi Tu, được Hoàng hậu ngỏ ý khuyên nàng làm thị thiếp của Tam a ca chờ ngày Tam a ca lên ngôi thái tử sẽ nạp nàng làm Phúc tấn. Với bản tính lúc này hãy còn ương ngạnh, Thanh Anh tỏ vẻ bất mãn khi chỉ được danh phận tỳ thiếp và không chấp nhận yêu cầu này của Hoàng hậu liền sau đó được gả cho Tứ a ca.

Sau khi Ung Chính băng hà, Tứ a ca Hoằng Lịch đăng vị tức Càn Long Đế, lập Thanh Anh làm Nhàn phi. Cô ruột là Ô Lạt Na Lạp hoàng hậu thất thế, Thanh Anh ý thức được vị thế của mình nên quyết định cố gắng yên ổn sống trong cung, thành ý đó của Thanh Anh được Thái hậu (tức Hi quý phi) chấp thuận và nàng được bà ban tên mới là Như Ý (如懿).

Nội dung sau đó của câu chuyện xoay quanh những âm mưu, tranh đấu trong hậu cung, những mối quan hệ của Như Ý và các phi tần, thù địch lẫn đồng minh, và xuyên suốt câu chuyện là mối tình lâu dài đầy những thăng trầm giữa Càn Long và Như Ý. Cái kết của Kế hoàng hậu trong lịch sử cũng là một trong những bí ẩn lớn của Thanh triều, và Lưu liễm Tử đã dựa vào đó thể hiện những trái ngang và lý do mà nhân vật Như Ý về sau bị thất sủng, giáng vị, không được ban thụy hiệu và an táng như một phi tần.

Như vậy, Hậu cung Như Ý truyện - đối thủ lớn của bộ phim Diên Hi công lược đã rục rịch chuẩn bị khởi chiếu. Từ này, các mọt phim cung đấu hẳn sẽ có nhiều đề tài để so sánh giữa hai bom tấn truyền hình này. Hãy cùng SAOstar theo dõi khi phim chính thức phát sóng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất