Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 5: Yoo In Na ngọt ngào hẹn hò Lee Dong Wook, nổi cơn ghen tuông

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na thực sự trông rất hạnh phúc trong buổi dã ngoại ngọt ngào trong tập 5 của phim "Chạm vào tim em (Touch Your Heart)" đài tvN.

Vào ngày 20/02, nhà sản xuất của phim tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đài tvN đã chia sẻ những hình ảnh mới của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong tập 5 được lên sóng tối nay. Trong bức ảnh được chia sẻ, chàng luật sư lạnh lùng Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và cô ngôi sao hallyu Oh Jin Shim (Yoo In Na) đã có buổi hẹn hò dã ngoại ngọt ngào. Bất chấp thời tiết giá lạnh, cả hai vẫn nụ cười ngượng nghịu nhưng có khả năng hâm nóng bầu không khí, làm tan chảy tuyết mùa đông.

Khoảng cách giữa cặp đôi nhân vật chính đã được rút ngắn lại sau phiên tòa xét xử cho một nữ sinh. Sau khi hàn gắn vết thương cho nhau, mối quan hệ giữa cả hai tràn ngập sự khởi đầu như một mối tình lãng mạn ngọt ngào. Đặc biệt hơn khi Jin Shim và Jung Rok có biểu cảm đáng yêu khi họ nhắn tin qua lại trước khi đi ngủ.

Ở bức ảnh khác, Kwon Jung Rok và Yoo Yeo Reum (Son Sung Yoon) đã thể hiện hóa học tuyệt vời như những người bạn thân thiết và đồng nghiệp trường luật, khiến Oh Jin Shim ghen tị. Cả hai nhân vật phải đối mặt tại một phiên tòa với tư cách là luật sư và công tố viên. Oh Jin Sim cũng tỏ ra sự lo lắng khi của mình khi cô ấy xem chúng.

Nhân viên sản xuất cho biết: “Trong tập sắp tới, Lee Dong Wook sẽ bắt đầu bày tỏ sự quan tâm của mình đến Yoo In Na mà không nhận ra điều đó. Mặc dù anh không biết rõ trái tim cô, nhưng anh ấy sẽ không thể ngừng mỉm cười. Lee Dong Wook và Son Sung Yoon sẽ phụ trách phần tiếp theo. Xin hãy chờ đợi trận chiến khốc liệt giữa công ty luật Always của Lee Dong Wook và cô công tố viên đầy tham vọng Son Sung Yoon”.

Mời các bạn xem tập 5 của Chạm vào tim em được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất