Phim Ảnh

Cha Lưu Khải Uy trả lời với truyền thông con gái Dương Mịch không hề nhớ tới mẹ

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Đan mới đây được ký giả bắt gặp đang ra ngoài chơi bóng. Khi được hỏi Tiểu Gạo Nếp có nhớ mẹ không thì theo như Lưu Đan cho biết cháu chỉ nhớ đến chơi thôi.

Sina đưa tin ngày 3 tháng 1, theo truyền thông Hong Kong, Lưu Khải Uy Dương Mịch sau khi ly hôn thì những vấn đề liên quan đến họ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Sau khi ly hôn, Dương Mịch bị bắt gặp ở khu vực sân bay với trang phục vô cùng kín mít trong khi đó Lưu Khải Uy cũng hai lần được bắt gặp một mình ở Hong Kong, trong khi đó một lần đi cùng Tiểu Gạo Nếp và mẹ của mình.

Vào chiều hôm nay, cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan được bắt gặp tự mình lái xe ở Hong Kong, khi được hỏi cháu gái mình là Tiểu Gạo Nếp có nhớ mẹ không thì Lưu Đan cho biết: “Nó lúc nào cũng chỉ nhớ chơi”, (Vậy Lưu Khải Uy thì sao, có nhớ Dương Mịch không?) thì Lưu Đan trả lời “Tôi không biết”. Cánh phóng viên vẫn không buông tha tiếp tục truy hỏi: “Vậy anh ấy có dự tính gì?” Thì Lưu Đan trả lời: “Tôi cũng không biết nó có dự tính gì”.

Ngoài ra, khi được hỏi đến Tiểu Gạo Nếp có đi học hay không thì Lưu Đan lại không hề có bất kỳ câu trả lời nào, chỉ tiết lộ bản thân ra ngoài chơi bóng mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất