Phim Ảnh

Cha Eun Woo được mẹ dạy 'phải là người khiêm tốn' - Jooyeon (After School) cho rằng mình đẹp hơn Goo Hye Sun

Theo KStarLive
Chia sẻ

Cha Eunwoo (ASTRO) đã chia sẻ về việc mẹ anh nuôi dạy anh khác biệt như thế nào vì hình ảnh anh có từ khi còn nhỏ

Trong chương trình Law of the Jungle của SBS, đoàn làm phim đã chuẩn bị cho chuyến đi đến Quần đảo Bắc Mariana. Jooyeon (After School) đã khoe hình ảnh tuyệt đẹp của cô ấy trong máy ảnh tự chụp trên máy bay.

Jooyeon

Trong một cuộc phỏng vấn với các nhà sản xuất, Jooyeon bày tỏ sự tự tin về ngoại hình của mình, cô nói rằng: “Tôi nằm trong top 5 ulzzang (gương mặt đẹp nhất)” và nói, “Có Park Han Byul và Goo Hye Sun và tôi. Lúc đó, tôi là số 1 và nếu bây giờ tôi phải xếp hạng … Tôi vẫn sẽ là số 1. Cô ấy cười và giải thích, “Vì bây giờ các chị ấy đều đã kết hôn”.

Go Hye Sun

Park Han Byul

Mẹ Cha Eun Woo (ASTRO) đã nuôi dạy anh ấy thành một chàng trai trẻ khiêm tốn.


Trong một tập của Happy Together 4, Cha Eun Woo đảm nhận vai trò MC đặc biệt và anh chia sẻ mối quan hệ thân thiết với mẹ. Khi đề cập đến mẹ của mình, Eun Woo đã đưa ra một thứ trong một tập gần đây, nơi mẹ anh gửi cho anh một tin nhắn văn bản dài sau một chương trình radio.


Cha Eunwoo chia sẻ rằng, “Tôi được mẹ nuôi dưỡng nghiêm ngặt từ khi còn nhỏ. Khi tôi nhận được một giải thưởng, tôi đã nghĩ rằng mẹ tôi sẽ khen ngợi tôi nhưng thay vào đó, bà chỉ nói với tôi rằng tôi đã làm việc chăm chỉ”. Cha Eun Woo đã đọc đến đoạn tin nhắn nhận được từ mẹ, ” Rất rõ ràng rằng Dongminnie (Tên thật của Cha Eun Woo) đẹp trai từ nhỏ nhưng mẹ không muốn Dongmin quá tự hào về điều đó và trở nên hư hỏng nên mẹ đã kìm nén rất nhiều. Vì vậy, mẹ đã nói với con rằng “Bên ngoài cũng có rất nhiều người đẹp trai”. Mẹ muốn khen ngợi con và nói rằng con đẹp trai nhưng mẹ đã giữ nó lại. Mẹ rất xin lỗi và cảm ơn con vì đôi khi mẹ phải là một kẻ xấu của một đứa con trai tốt”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất