Phim Ảnh

Cha của Lưu Khải Uy tiết lộ: Tiểu Gạo Nếp không biết cha mẹ đã ly hôn, Dương Mịch năm mới không đến 'nhà chồng cũ' chúc Tết

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp tạm thời vẫn ở Hong Kong để duy trì nếp sinh hoạt như bình thường. Lúc trước khi chọn thời điểm công khai với truyền thông về việc ly hôn, cả hai đã quyết định chọn dịp con gái nghỉ đông để tránh dư luận xung quanh ảnh hưởng đến bé.

Vào hôm nay (15/2), cha của Lưu Khải Uy là ông Lưu Đan có mặt trong buổi tuyên truyền phim mới đã tiết lộ với truyền thông rằng: Trong dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán, bé Tiểu Gạo Nếp đã vô cùng vui vẻ, biết nói rất nhiều câu chúc Tết và nhận được rất nhiều bao lì xì.

Khi phỏng viên đặt ra câu hỏi với Lưu Đan rằng bé Tiểu Gạo Nếp có chúc Tết Dương Mịch hay không? Lưu Đan trả lời Tiểu Gạo Nếp không hề hay biết, Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy vì bảo vệ con nhỏ khỏi chịu tổn thương nên chuyện ly hôn không để cho bé biết. Dịp lễ năm nay, Dương Mịch không đến Hong Kong để thăm con và chúc Tết Lưu Đan. Phóng viên nhắc đến Dương Mịch, cha của Lưu Khải Uy liền cố ý né tránh, không muốn nhắc đến những vấn đề liên quan đến “con dâu cũ”.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch càng chú tâm hơn vào công việc.

Vào dịp lễ tình nhân vừa qua, Dương Mịch đăng trên Weibo bày tỏ rất vui vẻ. Có thể thấy rằng cô ấy không để chuyện ly hôn ảnh hưởng đến cảm xúc công việc và cuộc sống của mình. Trong khi đó, Lưu Khải Uy trải qua năm mới cùng với bạn bè và chia sẻ những kỹ năng về việc nuôi dạy con cái.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất