Phim Ảnh

CEO Marvel chia sẻ gây shock: Tôi không muốn làm Black Panther và Captain Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger tiết lộ ông phải vượt qua những rào cản nhất định từ giám đốc điều hành của Marvel - Perlmutter để sản xuất Black Panther và Captain Marvel.

Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger tiết lộ ông phải vượt qua những rào cản nhất định từ giám đốc điều hành của Marvel - Perlmutter để sản xuất Black PantherCaptain Marvel. Và cuối cùng đó là quyết định đúng đắn khi mỗi bộ phim đã thu về hơn 1 tỷ đô la tại phòng vé toàn cầu.

Vào năm 2015, Disney đã tách Marvel Studios khỏi Marvel Entertainment theo lệnh của Feige, để cho phép họ có nhiều đất sáng tạo hơn sau này. Từ đó, các kế hoạch cho các bộ phim như Black Panther Captain Marvel đã được thực hiện - trước đây Iger cũng chia sẻ đây là bộ phim Marvel mà anh tự hào nhất trong cuốn hồi ký mới của mình.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện nó không phải luôn luôn thuận buồm xuôi gió. Trong hồi ký của Iger - The Ride of a Lifetime, CEO đi sâu vào một số vấn đề đằng sau sự chia rẽ và cách nó dẫn đến những bổ sung mới được yêu thích cho MCU. Trước khi quyết định tách ra được công bố, Iger đã phải bỏ qua những lo ngại của giám đốc điều hành Marvel rằng một bộ phim như Black Panther không nên được sản xuất. Mặc dù đây là lần đầu tiên anh công khai mô tả chi tiết, nhưng các email bị rò rỉ giữa MarvelSony đã đưa ra tuyên bố của anh.

Feige chân thành ủng hộ một bộ phim về Wakanda, nhưng rõ ràng một trong những giám đốc điều hành ở New York đã phản đối điều đó. Họ chỉ nói rằng phim có sự tham gia của các diễn viên da đen sẽ hoạt động kém hiệu quả trên toàn cầu. Rất may, Iger không đồng ý sự lỗi thời đó và thay vào đó, ông quyết định bật đèn xanh cho bộ phim. Và tất nhiên, nó đã thành công rực rỡ.

Thật đáng khâm phục khi Kevin Feige đã đi từ quyết định gần như rời khỏi công ty để bước vào một vị trí cao và thực hiện kiểm soát sự sáng tạo, cho phép Marvel Studios đạt đến một tầm cao mới. Những bộ phim truyền hình của Marvel kể từ đó cũng đã thành công rực rỡ. Bằng cách hợp nhất thành công kinh tế với sự đại diện về chủng tộc và giới tính rất cần thiết, Marvel Studios đã chạm đến trái tim và cả túi tiền.

Trong khi đó, cả The EternalsShang-Chi hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới và sự đa dạng hơn nữa trong vũ trụ Marvel to lớn. Tóm lại sự thành công rực rỡ của Black PantherCaptain Marvel là bằng chứng cho thấy IgerFeige có ý tưởng đúng đắn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất