Phim Ảnh

Câu trả lời gây shock của Địch Lệ Nhiệt Ba khi được hỏi 'có sử dụng quy tắc ngầm lúc mới vào nghề?'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Đến với ngành giải trí, nếu muốn nổi tiếng đa số các diễn viên sẽ dùng đến "quy tắc ngầm", thế nhưng với một người sở hữu vẻ đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba thì sao?

Với bất kỳ một người nào mà nói, khi “bước chân” vào thế giới showbiz, nhìn thấy một vị minh tinh nào đó có khí chất, dung mạo, nhân cách… hợp “gu” với mình sẽ lập tức nhốt họ vào “tim”. Mọi thời khắc đều sẽ chú ý đến nhật cử nhất động của họ trên mọi trang mạng xã hội, tất cả đều được làm một cách tự nguyện, vui vẻ nhất, nhiệt tình nhất. Đối với các minh tinh nữ, đa số khán giả yêu thích nhất chính là “dung mạo” (nhan sắc) của họ mới xét đến những yếu tố tiếp theo. Nếu hỏi đến vị nữ diễn viên nào có nhan sắc xinh đẹp thì mọi người đều đề cử Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba, một trong những tiểu hoa đán đang nổi hiện nay khi cô sở hữu cho mình nét đẹp lai Tây, thêm vào việc những tác phẩm trong những năm gần đây của cô như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca… lần lượt lên sóng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Mặc dù những vai diễn này có nhiều sự khác biệt khá lớn những đều được cô nắm bắt và diễn xuất một cách rất tròn vai.

Để đi được đến hôm nay thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trải qua nhiều quá trình gian khổ, vất vả. Lúc trước cô chỉ là một nhân vật không tên không tuổi giúp người khác chụp hình nhưng có thể trong vài năm ngắn ngủi mà có được thành tích như vậy không khiến người khác phải kinh ngạc. Thế nhưng có ai đặt ra câu hỏi, vậy Địch Lệ Nhiệt Ba làm thế nào để có thể bước chân vào giới nghệ thuật này không?

Để đạt được nhiều thành công, tích lũy cho mình nhiều thành tựu trong cái ngành nghề này thì có một số diễn viên là đi lên từ chính thực lực của mình trong khi đó cũng có một số người là nhờ vào gặp được “quý nhân” của đời mình, chỉ có sự “thưởng thức”, nâng đỡ của họ mới có thể giúp con đường phía sau được bằng phẳng, dễ đi hơn, tài nguyên cũng được gia tăng không ít.

Cũng chính vì vậy nên khi phỏng vấn một số minh tinh khi được hỏi kinh nghiệm khi họ bước chân vào ngành giải trí này là gì thì có không ít người sẽ không ngớt lời cảm ơn một người nào đó, đối với sự nghiệp của họ đã có những sự giúp đỡ như thế nào. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có rất nhiều nữ minh tinh vì để tên tuổi của mình được bay cao, bay xa hơn nữa mà không tiếc hi sinh sức khỏe, danh dự của bản thân để đổi lấy một vài cơ hội vô hình nào đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một nữ minh tinh có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vì vậy sẽ khó tránh khỏi bị nhiều người đoán già đoán non rằng có phải khi mới bước chân vào nghề cô cũng dùng những phương thức đi ngược với đạo đức để đổi lấy cơ hội hay không? Trước những sự nghi vấn của mọi người, có một vị kí giả đã thay họ nói lên tiếng lòng khi hỏi Địch Lệ Nhiệt Ba có sử dụng “quy tắc ngầm” hay không? (quy tắc ngầm trong giới giải trí được hiểu là đổi tình lấy vai” hay “giao dịch thể xác”…)

Câu hỏi này thực sự là bài toán khó đối với mọi minh tinh bất luận họ từng có kinh nghiệm trả lời qua những câu hỏi như thế này hay chưa. Thế nhưng, câu trả lời của Địch Lệ Nhiệt Ba không những giải quyết được mọi thứ, đồng thời nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Cô không trả lời trực tiếp vào vấn đề mà nói rằng, bản thân vừa tốt nghiệp đã được Dương Mịch tuyển vào, làm nghệ nhân dưới trướng cô ấy rồi.

Câu trả lời này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh được bản thân vừa bước vào nghề đã gặp được đúng người đúng thời điểm, đồng thời phủ nhận những sự hoài nghi của mọi người về giá trị đạo đức của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất