Phim Ảnh

Câu nói của cha Lưu Khải Uy đẩy Dương Mịch vào thế khó, dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên giành quyền nuôi con

Âu Vì
Chia sẻ

Dương Mịch chỉ muốn đến Hong Kong để thăm con nhưng ba lần bảy lượt những tin đồn thất thiệt luôn ập đến nàng tiểu hoa đán. Hết bị nói hẹn hò với Tạ Đình Phong nay lại bị quy chụp tội tranh giành quyền nuôi con chỉ vì câu nói "vô tình" của cha Lưu Khải Uy.

Ngày 05/03, Dương Mịch cùng trợ lý có mặt tại Hong Kong, nhiều người phỏng đoán nàng tiểu hoa đến đây là để thăm con gái. Cô tỏ vẻ né tránh, che chắn kỹ lưỡng không muốn truyền thông chụp lại được những hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, Dương Mịch luôn cự tuyệt phỏng vấn trong suốt quãng đường di chuyển tại sân bay ra đến chỗ đỗ xe.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, cả hai đã thống nhất cùng nuôi dạy bé Tiểu Gạo Nếp. Nhưng hiện tại vì không muốn cuộc sống con gái bị đảo lộn và làm phiền, nên Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục ở lại Hong Kong với ông bà nội. Vì việc bé ở nhà chồng cũ khiến nhiều người xem rằng Lưu Khải Uy sẽ giành được quyền nuôi con, chuyện ai sẽ chăm sóc bé trong tương lai cũng trở thành chủ đề khiến dân mạng bàn luận.

Truyền thông Hong Kong và Đại Lục thường xuyên đến gặp mặt và phỏng vấn cha của Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan về cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp, lịch trình thăm con của Dương Mịch và trạng thái của con trai ông sau khi ly hôn. Trong lần phỏng vấn này, cha Lưu Khải Uy tỏ ra né tránh, chỉ trả lời duy nhất một câu: “Tôi không biết rõ, trước đó cũng không biết là Dương Mịch sẽ tới“. Phóng viên còn chụp được những hình ảnh mẹ Lưu Khải Uy xách một giỏ lớn, dường như đang chuẩn bị nấu bữa tối cho cả nhà.

Lần trước khi có mặt tại Hong Kong, Dương Mịch bị đồn đoán hẹn hò Tạ Đình Phong, tuy nhiên tin thất thiệt này đã ngay lập tức được làm sáng tỏ và nữ diễn viên được minh oan. Tưởng rằng tin đồn nhảm đã kết thúc, thì bỗng nhiên một tin khác được lan truyền cho rằng Dương Mịch liên tục đến xứ Cảng Thơm thăm bé Tiểu Gạo Nếp là để giành quyền nuôi con.

Câu nói của cha Lưu Khải Uy: “Tôi không biết Dương Mịch sẽ tới” càng đẩy nữ diễn viên vào tình thế bất lợi trước tin đồn này. Với câu trả lời này, dường như gia đình Lưu Khải Uy không hề biết lịch trình hay có sự báo trước là sẽ đến của Dương Mịch, khác nào nữ diễn viên tự tiện đến để tin đồn tranh quyền nuôi con càng trở nên đáng tin. Vì vậy, dựa vào câu nói vô tình của cha Lưu Khải Uy, hàng loạt tờ báo Hong Kong giật tít, chĩa mũi vào Dương Mịch không chăm sóc tốt được cho con gái lại đến tranh giành quyền nuôi dưỡng.

Quả thật, cuộc sống người nổi tiếng không hề dễ dàng chút nào, với những ngôi sao được chú ý cao độ như Dương Mịch lại càng khó khăn hơn. Theo bạn, bạn thấy câu nói của cha Lưu Khải Uy thế nào, có phải đã vô tình đẩy Dương Mịch vào thế khó xử rồi hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất