Phim Ảnh

Câu chuyện tình tay ba giữa một cô gái mê tiền và hai anh em ruột sẽ ra sao?

Ng T Hà
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao khi một cô gái bị "mắc kẹt" trong chuyện tình yêu, khi phải lựa chọn một trong hai anh em ruột?

Đó là câu chuyện về cô gái Kok Chanipa đứng giữa việc lựa chọn cậu em là bạn thân của mình - người mà luôn làm cô khó chịu và anh trai của cậu ta - người luôn cho cô cảm giác bình yên. Vậy trong chuyện tình tay ba này ai sẽ chiếm trọn được trái tim của Kok?

Bộ phim có tựa đề Jao Ying Med Sai ( tạm dịch: Nàng công chúa Cát). Bộ phim có sự tham gia góp mặt của bộ 3 diễn viên chính: Baifern Pimchanok, March Chutavuth Dan Worrawech. Khán giả sẽ không quá xa lạ với cặp đôi Baifern Pimchanok và March Chutavuth, bởi họ đã hai lần hợp tác cùng nhau trong dự án phim là Slam Dance Ngọn lửa đam mê. Jao Ying Med Sai nằm trong series phim 2019 của GMM công bố vào ngày 5 tháng 11 vừa qua.

Baiifern Pimchanok sẽ vào vai Kok Chanipa, một cô gái có thể làm mọi thứ vì tiền. Kok và Jiraphat (March Chutavuth) là cặp bạn thân khác giới. Jiraphat là người đã sai khiến Kok làm mọi điều cho mình và cậu ta dùng tiền để điều khiến Kok mọi chuyện. Kok vì ham tiền cần tiền nên dù phải chịu sự sai khiến của thằng bạn đáng ghét cô cũng phải chấp nhận. Kok thừa nhận mình giống như một người hầu của Jiraphat thay vì giống như bạn cậu ta. Đến một ngày, Kok nhận được lời đề nghị từ Jiraphat rằng : hãy trở thành mẹ đứa con riêng của Ji và cô hoàn toàn phải giữ bí mật chuyện động trời này.

[VIETSUB] TRAILER JAO YING MED SAI - NÀNG CÔNG CHÚA CÁT.Đây là một trong những phim nằm trong series 2019 của kênh GMM 25 mọi người nhé. Phim có sự tham gia của: - Baifern Pimchanok vai Kok Chanipa- March Chutavuth vai Jiraphat- Dan Worrawech vai Geerakorn P/s: Chuyện gì sẽ xảy ra khi chuyện tình tay ba giữa hai anh em thiếu gia và một cô gái có thể làm mọi thứ vì tiền. Và rồi cô Kok sẽ chọn ai đây mọi người hãy cùng theo dõi nhé ?#ThaiDaraVietNamHouse#Serise2019 #GMM25Ad_KNisa

Người đăng: Thai Dara VietNam House vào Thứ Năm, 15 Tháng 11, 2018

Kok nhận lời nuôi đứa con của Jiraphat và coi nó giống như con đẻ của mình và cậu bạn thân. Tưởng yên bình cho đến khi anh trai của Jiraphat xuất hiện, tên Geerakorn (Dan Worrawech). Khác hoàn toàn với tính cách của Jiraphat, Geerakorn đối xử với Kok rất tốt và nhẹ nhàng. Trớ trêu thay khi mọi chuyện vỡ lở, Kok biết rằng họ là hai anh em thì mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Cả hai anh em đều muốn giữ Kok cho riêng mình. Trận chiến giữa họ bắt đầu, cả Jiraphat và Geerakorn đều muốn kết hôn với Kok. Vậy liệu giữa hai chàng thiếu gia, Kok sẽ chọn ai?

Hãy nhớ đón xem Jao Ying Med Sai, một bộ phim tình cảm hài hước sẽ lên sóng trong năm 2019 của GMMTV.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất