Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân nhá hàng về loạt dự án mới, Thanh Sói chỉ là bước đầu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hôm nay ngày 26/10, bộ phim Thanh Sói, ngoại truyện của Hai Phượng, đã có buổi casting đầu tiên tại tp.HCM

Thanh Sói là ngoại truyện của bom tấn Hai Phượng được ra mắt vào đầu năm nay. Câu chuyện sắp tới sẽ xoay quanh nhân vật phản diện sừng xỏ nhất trong phần đầu, được đảm nhiệm bởi nữ diễn viên Thanh Hoa.

Thanh Sói, dẫu là nhân vật phản diện nhưng nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả

Trong phần phim riêng của Thanh Sói, người xem sẽ được theo dõi cuộc đời của “đả nữ”, cũng như cách mà ả trở thành bà trùm và có biệt danh này cho mình.

Ngô Thanh Vân cùng các giám khảo

Ngô Thanh Vân cho biết, dù khá áp lực để chọn ra “người kế thừa” mình, cô vẫn sẽ vô cùng khắt khe để sàn lọc được một đả nữ đại diễn Việt Nam bước ra thế giới: “Ngoài diễn xuất, sẽ còn những khía cạnh khác mà Vân không thể nào thấy được hết, đó là lý do Vân cần đến sự hỗ trợ của những người đã từng tiếp xúc với những thí sinh này trước đây để đúc kết lại những gương mặt sáng giá nhất”. Ngoài nữ diễn viên- nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, ban giám khảo còn có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ danh tiếng là Xuân LanNam Trung.

Nghệ sĩ Xuân Lan

Nghệ sĩ Nam Trung

Chia sẻ về hướng đi của phim cũng như lý do chọn nhân vật Thanh Sói làm nữ chính cho tác phẩm điện ảnh tiếp theo của mình, Ngô Thanh Vân cho biết: “Không có ai sinh ra đã xấu sẵn, nếu như làm 1 câu chuyện để đưa ra lý do vì sao người đó lại như vậy đối với Vân là một đề tài rất thú vị”.

Tại buổi casting đã có sự xuất hiện của rất nhiều bóng hồng, hứa hẹn một màn tranh đấu quyết liệt để giành lấy vai diễn này

Các thí sinh phải tập qua những kĩ thuật đối kháng trước khi đứng trước ban giám khảo

Người mẫu - diễn viên Mai Ngô

Người mẫu - diễn viên Lily Nguyễn

VJ - diễn viên MLee


Khi được hỏi thêm về buổi casting để chọn ra đả nữ tiếp bước Hai Phượng đưa màn ảnh Việt đến với thế giới, Ngô Thanh Vân cho biết, buổi casting hôm nay không hạn chế bất kì ai hết, vì cô mong muốn thấy được hết tài năng cùng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ, những người thuộc thế hệ mới, nhưng đồng thời họ phải phù hợp với Thanh Sói và thật sự thuyết phục được không chỉ ban giám khảo mà cả những khán giả toàn thế giới.

Ngô Thanh Vân tại buổi casting

Khi được hỏi rằng liệu Ngô Thanh Vân có sợ rằng Thanh Sói sẽ làm lu mờ Hai Phượng, nữ diễn viên đã cho thấy sự tự tin về đứa con tinh thần của mình, cũng như “nhá hàng” thêm về nhữn chuỗi phim sắp tới: “Vân không có gì để sợ hãi hay lo lắng. Hai Phượng như là một tiền đề, một nền tảng vô cùng vững chắc để mình có thể phát triển thêm những dự án mới, đột phá hơn, và Thanh Sói sẽ là dự án đầu tiên.”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất