Phim Ảnh

'Captain Marvel' tung poster mới, xác nhận trailer mới vào ngày mai - 'Avengers 4' vẫn hát 'anh đang ở đâu đấy anh'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hãng phim Marvel vừa giới thiệu poster mới cũng như tiết lộ trailer của "Captain Marvel" sẽ lên sóng vào ngày mai. Trong khi đó, "Avengers 4" vẫn bặt vô âm tín.

Những ngày này, fan của nhà Marvel như ngồi trên đống lửa, thức khuya dậy sớm hòng đón canh thông tin của Avengers 4 cũng như trailer mới của Captain Marvel. Vào ngày hôm qua, trang ScreenGreek đưa ra thông tin độc quyền rằng trailer của Avengers 4 sẽ sớm ra mắt trong chương trình Monday Night Football, vì Disney sở hữu kênh ESPN. Ngoài ra, Captain Marvel sẽ tung trailer mới ở chương trình Good Morning America vào sáng thứ Tư. Tuy nhiên mới đây hãng Marvel xác nhận mọi thứ chẳng 'như lời đồn'.

Trên twitter chính thức của Marvel sáng nay - 03/12/2018 (theo giờ Việt Nam) đã thông báo trailer mới của Captain Marvel sẽ hạ cánh tại chương trình Monday Night Football (tức buổi sáng ngày 04/12 theo giờ Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng phim này cũng gửi thêm tấm poster mới của nữ siêu anh hùng nhà Marvel với màu sắc ấn tượng.

Như vậy, có vẻ như hãng phim quyết định thay đổi chiến lược một chút để mang đến bất ngờ cho người hâm mộ. Khán giả vẫn đang hy vọng rằng, Marvel chỉ hoán đổi vị trí phát sóng trailer, tức là Avengers 4 sẽ tung hàng ở show Good Morning America vào thứ Tư sắp tới. Nếu đúng là như vậy, chỉ trong nay mai, poster nhá hàng đầu tiên của siêu bom tấn này sẽ được giới thiệu.

Sự khát thông tin của fan đã lên đến đỉnh điểm. Tối qua - 02/12, fanpage của Hội hâm mộ Marvel đã đăng thông tin rằng hai trailer của Avengers 4Captain Marvel đều sẽ được tung trong đêm khuya hoặc sáng hôm sau. Vậy là đã có hàng ngàn fan Việt Nam thức chờ đợi “hàng nóng” của Marvel, nhưng sau đó lại phải ngậm ngùi hát bài Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang.

Trailer đầu tiên “Captain Marvel”.

Người hâm mộ biết cần phải xem Good Morning America trong trường hợp này là vì trước đó Disney đã hứa công bố teaser trailer của Avengers: Infinity War Captain Marvel. Ngoài ra họ cũng từng quảng bá trailer đầu tiên của Star Wars: The Force AwakensThe Last Jedi trước khi chính thức ra mắt trong suốt giờ phát sóng Monday Night Football.

Tuy nhiên, The Lion King lại có màn ra mắt đầy ngạc nhiên trong NGL Game của FOX dịp Lễ Phục sinh, cũng như trailer Artemis Fowl cũng được tung ra bất ngờ vào ngày hôm sau mà không hề có thông báo nào trước.

Trailer phim “Lion King”.

Đó chỉ một trường hợp đặc biệt, còn các trailer mới của Aladdin Dumbo đều được thông báo trước khi trình chiếu trong chương trình Monday Night Football và Country Music Awards.

Thôi thì chờ đợi là hạnh phúc. Fan đã chờ nửa năm nay, vậy chờ thêm vài ngày nữa xem sao. Hy vọng Marvel sẽ sớm công bố những thông tin đầu tiên của Avengers 4 như tựa phim, nội dung tóm tắt để thoả lòng fan.

Captain Marvel khởi chiếu từ 08/03/2019, trong khi Avengers 4 là 03/05/2019 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất