Phim Ảnh

'Captain Marvel' được dự đoán sẽ thành công như 'Captain America: Civil War' tại Trung Quốc!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, bom tấn đầu tiên trong năm 2019 của Marvel sẽ ra mắt và tại đất nước tỷ dân, nó đang được xếp ngang hàng với người tiền nhiệm - Captain America: Civil War.

Bộ phim nói về nữ siêu anh hùng đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh MarvelCaptain Marvel đã và đang tiếp tục thu về những tiếng vang lớn từ những nhà đánh giá phim được xem trước tác phẩm và chỉ vài ngày nữa thôi, khán giả trên toàn thế giới sẽ có cơ hội được xem bộ phim này tại tất cả các rạp chiếu. Và theo những đánh giá gần đây, Captain Marvel sẽ có doanh thu mở màn ngang hàng với Captain America: Civil War tại Trung Quốc.

Theo những chuyên gia đánh giá phim, Captain Marvel sẽ thu về doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ lên đến 160 triệu USD. Ở thị trường quốc tế, không quá kinh ngạc khi Marvel quyết định giới thiệu Captain Marvel cùng một lúc (trừ Nhật Bản) vào cuối tuần tới. Điều này sẽ bao gồm thị trường Trung Quốc - nơi được xem là một trong những thị trường quan trọng nhất để các bộ phim bom tấn thành công và sự phấn khích khán giả tại đây được cho là khá tích cực. Theo nhà theo dõi phòng vé Trung Quốc - ông Gavin Feng, số vé bán sớm của Captain Marvel đang giúp bộ phim đạt được mục tiêu kiếm được 75-85 triệu USD tại Trung Quốc. Và tất nhiên, điều này sẽ giúp tác phẩm về nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel ngang tầm với Captain America: Civil War - thu về hơn 90 triệu đô la tại Trung Quốc vào năm 2016.

Nếu Captain Marvel có thể đứng ngang hàng và thậm chí vượt qua Captain America: Civil War tại Trung Quốc, bộ phim này sẽ lọt vào top ba bộ phim MCU kiếm được doanh thu mở màn cao nhất - chỉ sau Avengers: Age of Ultron và Avengers: Infinity War. Mặc dù vẫn không có gì đảm bảo rằng bộ phim solo của Larson thực sự sẽ thành công nhưng chắc chắn một điều rằng bộ phim sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ. Nhờ phát hành gần như đồng thời, Captain Marvel có thể sẽ trở thành bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất mọi thời đại.

Những dự đoán mới nhất này chỉ là bằng chứng mới nhất cho thấy Captain Marvel đang làm rất tốt tại phòng vé. Với buổi ra mắt thảm đỏ diễn ra vào thứ Hai tuần tới và lệnh cấm vận được xem xét ngay sau đó, dự đoán phòng vé có thể còn tăng cao hơn nữa nếu các phản ứng tiếp tục rất tích cực. Doanh thu cuối cùng sẽ đến vào tuần tớ và điều này sẽ nói lên rằng Captain Marvel liệu có thành công tại phòng vé hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất