Phim Ảnh

‘Captain Marvel’ đạt được chứng nhận ‘Fresh’ trên Rotten Tomatoes!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau buổi ra mắt nhà báo, số điểm trên Rotten Tomatoes của Captain Marvel đã được công bố...

Các nhà phê bình đang phát cuồng về Captain Marvel vì bộ phim mới của MCU đã được Rotten Tomatoes chứng nhận ‘Tươi’. Trước khi phát hành chính thức, bộ phim có sự tham gia của Brie Larson hiện có rating 83%. Tuần trước, Larson và bạn diễn Samuel L. Jackson đã giúp Captain Marvel quảng bá bằng cách châm biếm A Star Is Born và từ đó khiến bộ phim của họ trở nên hấp dẫn hơn và dễ tiếp cận với khán giả chính.

Theo Rotten Tomatoes, Captain Marvel đã được các nhà phê bình đón nhận rất nhiệt tình. Báo Washington Post đã nói rằng diễn xuất của Larson rất xuất sắc và cuối cùng, Larson vẫn chiến thắng mặc dù đây không phải là chiến thắng tuyệt đối. Trong khi đó, Barbara VanDenburgh lại tìm thấy giá trị trong cái nhìn tổng thể của Captain Marvel: bối cảnh giữa thập niên 90 của nó mang đến cho bộ phim sự tinh tế và với nhạc phim mạnh mẽ, tác phẩm chắc chắn sẽ chiến thắng trái tim của bất kỳ cô gái thập niên 90 nào.

Ngược lại với những ý kiến trên, David Ehrlich lại cảm thấy Captain Marvel không ấn tượng: “… Đây chỉ là một bộ phim Marvel thường thấy và không phải là một bộ phim đặc biệt hay như những mô tả mà nhà sản xuất đã giới thiệu.

Đầu năm nay, Black Panther đã giành được hai giải Oscar cho Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Thiết kế trang phục đẹp nhất, đánh dấu những chiến thắng Oscar đầu tiên cho hãng phim. Như đã nói, một bộ phim như Captain Marvel dường như sẽ không còn bị bỏ qua trong mùa giải thưởng này. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo cho điều này. Với Larson, MCU có một nữ diễn viên từng giành giải Oscar để dẫn đầu hãng phim vào Giai đoạn thứ tư.

Captain Marvel lấy bối cảnh vào năm 1995, là câu chuyện khởi nguồn của Carol Danvers - một phi công của Không quân Mỹ, người cuối cùng nhận được sức mạnh siêu phàm và trở thành thành viên của Starforce - một đơn vị quân đội liên kết với Kree.

Không có gì sai khi dám làm những điều có rủi ro và Marvel đã có một bước đi ấn tượng khi cuối cùng cho phép một nữ siêu anh hùng dẫn dắt một trong những sản phẩm đồ sộ của mình. Được sản xuất với giá 152 triệu USD, Captain Marvel chắc chắn sẽ vượt qua ngân sách của mình tại phòng vé, nhưng người hâm mộ và các nhà phê bình cũng đang lo lắng để xem liệu xếp hạng Rotten Tomatoes của bộ phim có giữ vững trong những tuần tới không. Hiện tại, Captain Marvel thực sự đã được chứng nhận là Fresh.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất