Phim Ảnh

'Captain Marvel': 9 điều người hâm mộ muốn và không muốn xuất hiện trong phần 2

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau Captain Marvel, fan hâm mộ Carol Danvers nói chung và toàn bộ nhóm Avengers nói riêng đều mong đợi được theo dõi những chuyến hành trình tiếp theo của nữ hùng mạnh mẽ nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Có vẻ như, việc cho ra mắt phần 2 của Captain Marvel sẽ được lên kế hoạch trong tương lai gần. Dựa trên doanh thu của bộ phim, nhà sản xuất có thể thuê bất kì đạo diễn nào, dù cho câu chuyện có lấy bối cảnh ở những năm 90 hay sau sự kiện End Game.

Sau đây, hãy cùng điểm qua danh sách những điều người xem mong đợi trong phần tới trong chuyến hành trình của Captain Marvel.

9. (Không muốn) Bối cảnh diễn ra trước cuộc gặp gỡ giữa Carol và Nick Fury.

Trong các phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đặc biệt là ở giai đoạn 1 và 2, nội dung phim dành quá nhiều thời gian để xây dựng hình tượng nhân vật, cũng như định hình thế giới nơi những cuộc chiến của các anh hùng đều ảnh hưởng đến nhau.

Quay lại với Captain Marvel, chúng ta đều biết cô đã dành 20 năm chỉ để gồng mình chống lại những chuẩn mực của xã hội. Dù biết rằng khó khăn vất vả, nhưng nếu đặt quá trình trưởng thành này lên bàn cân so với những trận chiến mà cô kề vai sát cánh với The Avengers, chắc chắn người hâm mộ sẽ hào hứng hơn với ý tưởng cô cùng đồng đội “củ hành” một tên ác nhân mới nào đó. Không những vậy, việc lấy bối cảnh trong quá khứ có thể khiến việc mở rộng MCU bị chậm lại.

8. (Muốn) Sự xuất hiện của Maria Rambeau.

Khi mà Nick Fury xuất hiện quá nhiều trong xuyên suốt câu chuyện của Captain Marvel, người xem bắt đầu cảm thấy nhàm chán và quay sang chú ý đến nhân vật Maria Rambeau, người bạn thân nhất của Carol Danvers.

Captain Marvel 2 sẽ là bước đệm hoàn hảo để Marvel xây dựng bộ ba tập phim giống như những gì họ đã làm với Captain America: mang tình bạn ra làm phép thử. Tuy nhiên khác với Peggy Carter trong Captain America (người yêu của Steve Rogers), Maria Rambeau chưa chết. Vậy nên người xem chắc hẳn sẽ vô cùng hào hứng khi được chứng kiến Carol Danvers cùng người bạn thân của mình vượt qua những chuyến hành trình khác gay go hơn, cũng như quá trình mà Maria trở thành một nhân viên của S.H.I.E.L.D.

7. (Muốn) Màn kết hợp giữa 2 siêu anh hùng.

Theo nguồn tin rò rỉ, có vẻ như Nick sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo của Captain Marvel. Tuy nhiên, việc Carol đã kết bạn với rất nhiều nhân vật mới trong End Game, người xem mong đợi được thấy sự xuất hiện của một anh hùng khác trong phần sau của Captain Marvel.

Cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách chính là Thor, hoặc cũng có thể là Valkyrie. Đơn giản vì cả 2 nhân vật này đều đang lang thang trong vũ trụ, hay nói đúng hơn là vô gia cư, vì giờ đây, Asgard đã sụp đổ.

6. (Muốn) Chiến tranh bùng nổ như trong nguyên tác truyện tranh.

Đoạn kết của Captain Marvel là khi cô chống lại và đe dọa toàn bộ đế chế Kree và bắt đầu hành trình tìm quê hương mới cho chủng người Skrull. Chúng ta chỉ được xem một chút diễn biến về trận chiến của 2 chủng loài này trên trái đất trong phần đầu của Captain Marvel. Vậy nên sẽ không khó hiểu khi những fan lâu năm của bộ truyện muốn nhà sản xuất mở rộng cuộc chiến trên quy mô lớn hơn. Một số người cũng vô cùng tò mò về hành trình xây dựng lại quê hương của người Skrull, cũng như những đối sách hay vũ khí mà Kree sở hữu để có thể chống lại Captain Marvel.

5. (Không muốn) Sự xuất hiện mờ nhạt của các nhân vật khách mời.

Dù fan đã vô cùng vui mừng khi Nick và điệp viên Coulson xuất hiện trong phần đầu của phim, điều ngược lại đã xảy ra với nhân vật phản diện KorathRonan, kẻ thù chính của nhóm Vệ binh giải ngân hà. Những tên ác nhân này chỉ có nhiệm vụ làm người hâm mộ thêm mất ăn mất ngủ vì ngóng chờ sự chạm trán của hắn và Carol. Tuy nhiên, xuất hiện vỏn vẹn trong chưa đến một phút, điều này có vẻ hơi mờ nhạt, dư thừa và chắc chắn đã làm thất vọng phần lớn người xem.

4. (Muốn) Phân tích thêm về lịch sử và bí mật của loài Kree.

Đế chế Kree đã xuất hiện rất nhiều lần trong xuyến suốt Vệ Binh Giải Ngân Hà và thậm chí là cả seri phim Agents of SHIELD, tuy vậy vẫn chưa có bất kì tài liệu gì về đặc tính, nguồn gốc, sức mạnh và điểm yếu của chủng loài này.

Một câu hỏi hiện ra trong đầu nhiều người lúc này chính là nguồn gốc của Trí tuệ tối cao (Supreme Intelligence). Khả năng thực sự của nó là gì? Liệu đây có phải là một thực thể sống?

Supreme Intelligence.

3. (Muốn) Monica Rambeau có sức mạnh mới.

Cô con gái của Maria chỉ xuất hiện mờ nhạt trong xuyên suốt phần 1 của bộ phim, tuy nhiên, những ấn tượng mà cô bé để lại trong lòng khán giả là vô cùng to lớn. Trong nguyên tác truyện tranh, cô bé cũng có sức mạnh của riêng mình và được mọi người biết đến với cái tên Photon.

Sẽ thật tuyệt nếu được chứng kiến hành trình trở thành một siêu anh hùng của cô bé, kề vai sát cánh với Captain Marvel, hoặc hấp dẫn hơn nữa là biệt đội Avengers, để chống lại những kẻ thù lớn mạnh hơn.

2. (Không muốn) Sức mạnh của Carol, bằng cách nào đó, bị hạn chế.

So với nguyên tác truyện tranh, sức mạnh của Carol trong Captain Marvel có vẻ như không thỏa mãn được người xem. Điều này cũng dễ hiểu, khi Carol chỉ mới làm quen với năng lực của mình và vẫn chưa thể nào điều khiển nó một cách thuần thục. Dù cảnh cuối phim là lúc cô phá tan tàu chiến của Ronan, tuy nhiên, người xem vẫn mong đợi nhiều hơn từ nữ anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel.

1.(Muốn) Những kẻ phản diện đủ sức so găng với Captain Marvel.

Dù cho nữ hùng của chúng ta là nhân vật vô cùng quan trọng trong vũ trụ điện ảnh Marvel, sẽ thật nhàm chán khi tất cả những kẻ thù đứng trước cô đều dễ dàng bị khuất phục. Trong phần đầu của Captain Marvel, dường như Carol chẳng có mất kì mối đe dọa nào, đơn giản vì chẳng có thực thể nào dám đứng trước sức mạnh mà cô đã hấp thụ từ khối Tesseract.

Trong phần sau, người xem thật sự mong đợi những màn tay đôi mãn nhãn của Carol và một kẻ đủ sức khiến cô phải đổ mồ hôi, hoặc thậm chí là đổ máu (chỉ đừng chết là được).

Sắp tới, hãy đón xem những diễn biến quan trọng của Vũ trụ điện ảnh Marvel trong Avengers: End Game được công chiếu vào ngày 26/4.

Trailer Avengers: End Game.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất