Phim Ảnh

Chris Evans tiết lộ Avengers yêu thích nhất của anh: Không phải Captain America cũng chẳng phải Iron Man

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Nam diễn viên Chris Evans - người đảm nhận vai diễn Captain America trong vũ trụ điện ảnh Marvel vừa tiết lộ siêu anh hùng mà mình yêu thích nhất trong Avengers

Nam diễn viên Chris Evans có thể đã rời vũ trụ điện ảnh Marvel sau bom tấn Avengers: Endgame, nhưng nhân vật Captain America vẫn sẽ mãi mãi là một phần của MCU.

Captain America là 1 trong số 3 Avengers có vai trò quan trọng nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel, cùng với ThorIron Man. Chính vì vậy, sẽ không ngoa nếu nói rằng hình tượng của Chris Evans trong vai Steve Rogers sẽ không bao giờ có thể bị thay thế.

Cap, Iron Man và Thor đấu với Thanos

Dù đã nói lời tạm biệt với MCU, nhưng các fan vẫn luôn theo dõi nam diễn viên ngoài đời, và mọi hành động, mọi bài phỏng vấn của anh đều được rất nhiều người để ý đến. Gần đây, Chris Evans đã có một tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ về Avengers yêu thích nhất của anh.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhân vật mà anh đảm nhiệm là Captain America, còn nếu không sẽ là Iron Man do người bạn thân thiết của Chris là Robert Downey Jr. thủ vai. Tuy nhiên, câu trả lời sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

“Tôi vô cùng yêu mến nhân vật Captain America, nhưng Spider Man mới chính là siêu anh hùng mà tôi luôn luôn ngưỡng mộ kể từ khi còn nhỏ. Tôi luôn muốn được đóng trong một cảnh quay khi leo lên một tòa nhà, rồi dùng tơ nhện đu qua một tòa nhà khác.”

Công bằng mà nói, thì tất cả mọi người đều yêu thích Spidey. Việc đu từ nhà này sang nhà khác thật sự là ước mơ của rất nhiều người. Trải nghiệm đó chắc chắn sẽ còn tuyệt hơn so với việc khoác lên người bộ giáp của Iron Man, và hiển nhiên là “phê” hơn nhiều so với cầm chiếc khiên của chú Cap.

Captain America đụng độ với Spider Man trong Civil War

Dù thích là vậy, nhưng nếu được trao cơ hội để hóa thân thành Spider Man thì chắc Chris Evans cũng sẽ không đồng ý: “Tôi nghĩ là mình ghét đeo mặt nạ của Spider Man lắm. Tôi bị mắc chứng sợ bị giam giữ, nên chắc chắn là tôi sẽ chẳng thể nào mặc được cả bộ đồ đó suốt ngày. Bản thân tôi vẫn thích trang phục của Captain America hơn, và tôi nghĩ là nó ngầu hơn bộ đồ của Spidey.”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất