Phim Ảnh

Cặp đôi Perth - Saint của 'Love By Chance' liên tục thả thính trong event couple đầu tiên

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cặp đôi chính của "Love By Chance" là Perth và Saint cũng có event cặp đôi đầu tiên khiến fan của cả hai vô cùng háo hức. Chỉ với một event này, cặp đôi không chỉ gây náo loạn mà còn đứng đầu top search về couple trên weibo.

Thời gian qua, fan hâm mộ của cặp đôi Perth và Saint của phim Love By Chance (Tình cờ yêu) đã vô cùng lo lắng khi quản lý của hai diễn viên này liên tục có tin đồn xích mích. Đặc biệt, quản lý của Saint từng nhiều lần bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân rằng bị quản lý đối phương chèn ép, anh cho biết quản lý Perth không đồng ý việc nhận công việc đôi cho cả hai người. Vì vậy mà thay vì các cặp đôi khác như Mean - Plan, Mark - Gun có những event couple riêng thì cặp đôi chính của bộ phim đam mỹ Love by chance lại hầu như lặng mất tăm từ sau khi tin đồn quản lý cãi vả cho đến nay.

Từ sau khi có tin quản lý bất hòa, mối quan hệ giữa Perth Saint bị cho là giống với Romeo và Juliet, cả hai không được xuất hiện cùng nhau trong cả khoảng thời gian phim lên sóng chỉ vì người lớn bất hòa.

Tuy nhiên, sự việc đã dừng lại cách đây không lâu khi quản lý của Perth đăng thông báo xin lỗi quản lý Saint về việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến công việc của cả hai. Từ thông báo này, quản lý Saint đã lập tức ra động thái “đẩy thuyền” Perth Saint trên trang cá nhân vào đầu tháng 11 để bắt đầu nhận sự kiện riêng cho cả hai. Sau đó, hashtag Perth Saint liên tục đứng đầu trên các trang mạng xã hội và đặc biệt là twitter. Vì vậy mà trong tháng 11 này, cặp đôi chính Perth Saint sẽ có liên tiếp 2 event couple và 1 buổi fanmeeting riêng dành cho họ.

Hôm nay (13/11), cặp đôi Perth Saint đã có dịp gặp lại nhau trong event couple đầu tiên của mình tham gia ra mắt cho một thương hiệu mỹ phẩm. Tại event này, cặp đôi liên tục trả lời phỏng vấn của MC cũng như fan bằng hàng loạt câu ám muội cho thấy tình cảm của cả hai vẫn vô cùng tốt như trước khi xảy ra tin đồn mâu thuẫn. Ngoài ra, cả hai liên tục khẳng định rằng luôn muốn hợp tác cùng nhau và dù có tranh cãi cũng là chuyện của những người lớn, cặp đôi Perth Saint vẫn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp.

Hàng loạt hình ảnh Saint ân cần chăm sóc Perth trong event mới đây:

Trước đó, trong buổi mừng công và công chiếu tập cuối của Love By Chance, Saint đã dành cho bạn diễn của mình là Perth nhiều lời khen ngợi. Anh chia sẻ rằng: “Khi tinh thần em xuống dốc và mệt mỏi, em ấy (ý nói Perth) luôn ở bên cạnh lau nước mắt cho em. Thực sự em rất cảm ơn em ấy và muốn nói rằng chúng ta đã cùng nhau trưởng thành, bên nhau suốt một năm qua. Em muốn cảm ơn Perth ạ”. Fan hâm mộ tham gia buổi công chiếu này cho biết dù quản lý nói rằng Perth vào rạp chiếu trước nhưng cậu vẫn ở lại đợi Saint vào chung với mình cho thấy Perth luôn dành tình cảm đặc biệt cho đàn anh.

Sau khi cùng nhau tham gia event couple đầu tiên, cặp đôi Perth Saint không chỉ gây náo loạn twitter mà còn vươn lên thành cặp đôi đứng đầu chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trên weibo ngày hôm nay, vượt qua hầu hết cả cặp đôi xứ Trung cho thấy sức công phá cực mạnh khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Chỉ với một event, fan đã nhanh chóng tạo ra không ít ảnh photoshop cho hai người.

Không chỉ có vậy, trong event lần này, Perth cũng không ngần ngại diễn lại đoạn thoại của nhân vật Kla trong phim tại sự kiện, cậu nhóc sinh năm 2001 quay sang nói với đàn anh của mình rằng: “Cho dù em là một người bạn trai nhỏ tuổi, nhưng em cam đoan sẽ là một người bạn trai tốt nhất”. Ngoài ra khi được hỏi về đã từng có cảm giác tương tư ai chưa thì Perth nói rằng: “Đôi khi gương mặt anh Saint cứ hiện lên trong tâm trí em”.

Perth diễn lại thoại của nhân vật Kla trong phim nói rằng sẽ làm bạn trai nhỏ tốt nhất bởi ngoài đời Perth nhỏ hơn Saint 3 tuổi.

Cả hai tiếp tục bị MC và fan khai thác tình cảm dành cho nhau. Khi được hỏi về cảm giác tương tư ai đó, Perth nói rằng có đôi lúc anh Saint cứ hiện lên trong đầu em.

Perth luôn nhìn Saint với ánh mắt ngọt ngào. Saint cũng chia sẻ rằng: “Em đã nói nếu như yêu ai thì sẽ chăm sóc cho người đó. Nếu đó là Perth, muốn cái gì em cứ chọn đi, anh trả tiền, anh muốn được chăm sóc người anh yêu”

Cả hai không hề ngại ngần tình tứ với nhau chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất