Phim Ảnh

Cặp đôi ‘Ngược dòng thời gian’ Pope Thanawat và Bella Ranee xác nhận tái hợp trong phim hiện đại mới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sau cú hit “Ngược dòng thời gian để yêu anh”, Pope Thanawat và Bella Ranee đã chính thức xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng nhau.

Tối 10/09 vừa qua, hai ngôi sao phim Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) Pope Thanawat và Bella Ranee đã cùng nhau tham gia một sự kiện được tổ chức tại tỉnh Phuket, Thái Lan. Dù bộ phim này đã kết thúc từ rất lâu nhưng dường như sức hút của Khun Pee (Pope) và Karakade (Bella) vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Clip người dân Thái Lan phủ kín trung tâm thương mại để được gặp Pope Thanawat và Bella Ranee.

Cả trung tâm thương mại như vỡ tung khi Pope - Bella xuất hiện.

Cũng trong sự kiện này, cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình mới của nhà sản xuất Nok Jariya. Đây là lần hợp tác trở lại của Pope Thanawat với nhà sản xuất này sau hai năm kể từ bộ phim Luead Rak Torranong (Dòng máu kiêu hãnh). Còn Bella Ranee thì vừa mới hoàn thành tác phẩm Pee Kaew Nang Hong (tạm dịch: Tiếng sáo của nàng Pikul) cũng do Nok Jariya chỉ đạo sản xuất.

Theo nhà sản xuất, dự án mới này của Pope Thanawat và Bella Ranee sẽ bắt đầu quay vào tháng 11. Được biết, Pope Thanawat sẽ thủ vai một chàng luật sư độc mồm ác miệng và nữ chính Bella Ranee sẽ là một cô nàng cá tính, thẳng thắn. Hiện nội dung vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đây chắc chắn là một phim truyền hình tình cảm đáng để người hâm mộ chờ đợi.

Trước đó, có nguồn tin nữ diễn viên Taew Natapohn sẽ bén duyên cùng Pope Thanawat trong dự án này. Trả lời truyền thông, nhà sản xuất bật mí đã lựa chọn nam chính Pope Thanawat và nữ chính Bella Ranee ngay từ đầu vì kịch bản rất hay và chắc chắn hợp với cặp đôi này.

Một số hình ảnh khác của Pope Thanawat và Bella Ranee trong sự kiện tại Phuket.

Hiện lịch trình cũng như thông tin chi tiết về dự án này vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng SAOstar cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất