Phim Ảnh

Cặp đôi mới trong 'Diên Hi công lược' được hình thành, cư dân mạng bất chấp theo đuổi mặc dù kết cục không viên mãn

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Diên Hi công lược" do Vu Chính đảm nhận vị trí nhà chế tác với sự góp mặt của Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn,… đã chính thức được ra mắt với khán giả với những tình tiết gay cấn.

Chỉ mới vừa lên sóng, số lượng view xem online của Diên Hi công lược đã nhanh chóng vượt mức một tỷ lượt xem, trở thành bộ phim nóng hơn cả mùa hè năm nay. Và ở tập phát sóng ngày hôm qua, câu chuyện của Diên Hi công lược cũng bắt đầu có những diễn biến mới bắt đầu từ mối quan hệ của Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Phó Hằng.

Nhân vật Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận có tính cách cương trực mạnh mẽ, cùng với nhân vật Phú Sát Phó Hằng có tướng mạo khôi ngô tuấn tú, là đối tượng rất nhiều cung nữ trong cung yêu mến do Hứa Khải đảm nhận mở ra một câu chuyện tình yêu mới trong cung đình.

Với nội dung mới nhất của phim, Ngụy Anh Lạc cố ý sắp đặt kế hoạch để ám hại Phó Hằng, thế nhưng cô không ngờ rằng Phó Hằng đã phát hiện, dẫn đến kế hoạch thất bại. Anh Lạc nghi ngờ, hiểu lầm Phó Hằng là hung thủ đã giết hại chị cô vì vậy cô luôn tìm mọi cách để giết chết Phó Hằng nhằm báo thù cho chị gái. Khi Phó Hằng tìm Anh Lạc để nói rõ, Anh Lạc đã thẳng thắn nói rằng trước đây cô có những hành động trêu ghẹo anh cũng chỉ là muốn tiếp cận anh, tìm thời cơ thích hợp để báo thù cho chị gái.

Phó Hằng sau khi nghe xong những lời nói này liền trả lời bày tỏ rằng từ trước đến nay anh không hề làm chuyện gì tổn hại đến chị gái cô, anh thậm chí còn đưa ra con dao, nguyện chết để minh chứng cho sự thanh bạch của mình. Anh Lạc nghe được liền cầm lấy con dao đâm vào vùng ngực Phó Hằng, thế nhưng chỉ vừa đâm vào một chút, Anh Lạc không thể nhẫn tâm nên đã quay lưng bỏ đi.

Sau sự việc này, Anh Lạc đã thay mặt Hoàng hậu đem canh đến thăm Phó Hằng, Phó Hằng cũng lần đầu thẳng thắn bày tỏ những lời nói trong trái tim mình cho Lạc Anh biết. “Dù cho biết rõ cô vẫn luôn lừa gạt tôi, tôi cũng nguyện ý tin cô”, từ lời thổ lộ này của Phó Hằng, Anh Lạc dần nhận ra được phần tình cảm sâu đậm mà anh dành cho cô.

Câu chuyện tình yêu “tương thân tương sát”, “vừa yêu vừa hận” của hai nhân vật Anh Lạc và Phó Hằng trong Diên Hi công lược sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm tình cảm ngọt ngào nhưng cũng đầy tiếc nuối. Tuy rằng, biết chắc rằng số phận của cặp đôi rồi cũng sẽ không có kết quả tốt đẹp, thế nhưng vẫn có rất nhiều cư dân mạng bất chấp tình nguyện theo đuổi đến cùng mối tình này. Sự bắt đầu mối quan hệ của Anh Lạc và Phó Sát ở tập vừa qua cũng là sự mở đầu cho những “sóng gió, bão táp” sắp tới trong cung cấm. Phân đoạn này đã nhận được sự phản hồi rất tích cực cũng như những lời đánh giá rất tốt từ phía cư dân mạng.

Hai diễn viên đảm nhận hai vai diễn này là Ngô Cẩn Ngôn Hứa Khải. Cả hai đều là nghệ sĩ trực thuộc Hoan Ngu Ảnh Thị và được Vu Chính ra tay nâng đỡ, đặc biệt hơn là lần này cũng là lần thứ ba mà cả hai hợp tác với nhau, trước đó có tác phẩm Phượng tù hoàng (đã phát sóng) và Triều ca (chưa phát sóng).

Có thể thấy rằng “phản ứng hóa học” của cả hai đang rất tốt, từ những ánh mắt thâm tình cho đến biểu hiện yêu, hận đều làm lay động đến trái tim người xem. Đặc biệt là phân cảnh ngọt ngào Phó Sát trộm hôn Anh Lạc nhân lúc cô ngủ say được phát trong đoạn trailer những tập tiếp theo đã khiến cho không ít khán giả vô cùng vui sướng và tràn đầy hy vọng. Để hiểu rõ hơn về mối tình “có duyên không phận” của cặp đôi này, mọi người hãy cùng theo dõi diễn biến mới trong tập tiếp theo nào.

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Phi)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha lý Diệp Đặc A Nghiên /Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất