Phim Ảnh

Cặp đôi lệch pha Cường Seven - Vũ Ngọc Anh miêu tả 'Lôi Báo' trong một tính từ

Anh Quân
Chia sẻ

Saostar Quá Giang tuần này sẽ đón chào cặp đôi hữu duyên vô nợ của bộ phim “Lôi Báo” Cường Seven và Vũ Ngọc Anh. Cùng theo dõi họ nói gì về sản phẩm lần đầu hợp tác này nhé!

Dòng phim siêu anh hùng cuối cùng cũng chịu đổ bộ màn ảnh Việt với một trong những cái tên tiên phong - Lôi Báo. Cùng gặp gỡ những nhân vật đã góp phần làm nên thương hiệu Lôi BáoCường Seven (Tâm) và Vũ Ngọc Anh (Tuệ).

Có lẽ không riêng gì ekip làm phim, cả các diễn viên cũng rất trông chờ những phản ứng từ khán giả sau những ngày đầu công chiếu sản phẩm. Với Vũ Ngọc Anh: “Dù đã xem trước tận 3 lần, nhưng vừa rồi mình vẫn ra rạp lần nữa để theo dõi những phản ứng từ khán giả và mình thấy khán giả rất hưởng ứng tinh thần của bộ phim”.

Về phần chàng họa sĩ Tâm, anh chia sẻ sau những ngày công chiếu đầu tiên anh đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả cũng như đồng nghiệp trong nghề. “Mình cảm thấy rất hứng thú với những phản hồi tích cực từ công chúng”. Không thể phủ nhận sự thành công đáng ghi nhận từ bộ phim đề tài mới lạ này, quả thật Lôi Báo đã vẽ nên được một câu chuyện phiêu lưu của chính mình.

Nếu cho hình dung Lôi Báo trong một tính từ nào đó, bạn sẽ chọn từ nào? Câu hỏi này mỗi người sẽ có riêng cho mình một đáp án, hãy tham khảo thử câu trả lời của Vũ Ngọc AnhCường Seven nào. “Gay cấn” là từ đầu tiên xuất hiện trong đầu bác sĩ Tuệ mưu mô. Vũ Ngọc Anh chỉa sẻ chỉ đơn giản cô thích những cảnh hành động trong phim dù bản thân chỉ được góp mặt trong rất ít những pha hành động hấp dẫn đó. Và đoán được không, chàng trai sở hữu kha khá những phân cảnh đấu đá, đu đeo mạo hiểm lại không chọn cho mình một tính từ mang vẻ ngoan cường, anh dũng, anh chọn từ ấm áp để hình dung Lôi Báo. Cũng dễ hiểu khi trong phim anh hóa thân trong nhân vật đã từng lựa chọn công lý, chính nghĩa thay cho gia đình để rồi sau đó ngộ ra rằng không đâu quan trọng bằng gia đình, chính sự ấm áp đó đã giữ lại cho Cường Seven những kỉ niệm khó quên. Còn bạn, bạn sẽ nói về Lôi Báo trong một từ nào đây?

Để nhìn nhận bản thân chưa tốt ở điểm nào là một điều rất khó với chúng ta vì đơn giản con người luôn phòng thủ chính mình trước những định kiến, suy nghĩ có thể gây sát thương cao. Tuy vậy cả Vũ Ngọc AnhCường Seven đều không ngại điều đó. Cả hai đều dám nhìn nhận những điều chưa tốt ở bản thân khi trên hiện trường và ngay khi đón xem lúc ra rạp. Cô đào nóng bỏng Ngọc Anh thổ lộ: “Cứ mỗi khi chiếu đến phân cảnh của mình, Ngọc Anh đều căng người ra để tìm xem những hạt sạn rất nhỏ thôi, có thể khán giả không thấy được, nhưng mình tự nhìn nhận nó cho riêng mình để sửa đổi sau này”.

Còn với một nam nhi nhìn đời đầy nhiệt huyết như Cường Seven, lẽ dĩ nhiên anh cho rằng mình có thể làm tốt hơn nữa. “Mình cảm thấy ở những cảnh đầu chưa thể hiện hết được tinh thần siêu anh hùng lắm có lẽ để đảm bảo một số yêu cầu về kiểm duyệt, một số phân cảnh đã được ekip hậu kì tỉ mỉ. Vì vậy mình mong muốn nhiều hơn nữa cho phim. Dù vậy thì khi ra rạp, mình cảm thấy các cảnh phim đã được chọn rất cân nhắc, đều là những cảnh diễn viên làm hết sức của mình”.

Cùng theo dõi Saostar Quá Giang tuần này để cập nhật nhanh nhất những hé lộ bất ngờ đến từ Cường SevenVũ Ngọc Anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất