Phim Ảnh

'Cặp đôi' Jun Phạm - Hoàng Yến thừa nhận 'có tướng phu thê'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Được yêu thích qua sự kết hợp trong "Cô gái đến từ hôm qua", sắp tới đây, Jun Phạm và Hoàng Yến lại tái hợp trong một dự án phim hoạt hình.

Mùa hè 2017, bộ phim điện ảnh học đường Cô gái đến từ hôm qua đã gặt hái được sự thành công đáng kể từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Bên cạnh cặp đôi chính Thư thơ thẩn và Việt An do Ngô Kiến Huy cùng Miu Lê đảm nhận, người xem còn yêu mến 2 nhân vật phụ Hải gầy và Hồng Hoa của Jun Phạm - Hoàng Yến. 

Chênh lệch khoảng cách 6 tuổi, thế nhưng, nhìn bề ngoài, khó ai có thể nhìn ra sự cách biệt này giữa Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi. Ngoại hình trẻ trung, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin là những điều mà khán giả có thể dễ dàng nhận thấy ở cặp đôi nghệ sĩ này bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Nhiều người hâm mộ cho rằng Jun Phạm và Hoàng Yến có tướng ‘phu thê’ cũng từ việc cùng sở hữu phong thái tươi tắn mà họ mang đến.

Luôn như hình với bóng sau nhiều dự án cộng tác cùng nhau, khán giả bắt đầu râm ran tin đồn ‘phim giả tình thật’ giữa cặp đôi này. Hoàng Yến cho biết: “Về vấn đề này có khá nhiều báo đã hỏi. Các bạn fan hâm mộ cũng ship cặp đôi Jun - Yến nhưng rất tiếc cả hai chỉ là anh em thôi! Yêu nhau không được, vì hai đứa cùng tăng động, yêu xong rồi thành ‘tăng xông’ cả đôi thì không ai nhường ai hết”. Còn đối với Jun Phạm, anh cho rằng duyên số khiến cả hai có dịp hợp tác với nhau nhiều chứ bản thân cũng không hẳn có chủ đích trước. “Nhưng Jun thừa nhận, Yến và Jun trông giống nhau thật. Chắc có lẽ là do nụ cười và đôi mắt nên mọi người gọi là tướng phu thê”.

Sau Cô gái đến từ hôm qua, từ cặp đôi vai phụ, “đôi bạn cùng tiến” này đã có được những vai chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Nếu như Jun Phạm vừa kết thúc cuộc hành trình rong ruổi trên nhiều nẻo đường quê trong phim điện ảnh Về quê ăn Tết do đàn chị Ngô Thanh Vân làm đạo diễn, và hiện đang bấm máy một dự án khác cũng với vị trí nam chính, thì Hoàng Yến đã hoàn thành vai diễn nữ chính Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy rằng những tác phẩm điện ảnh này chưa được công chiếu, nhưng với việc được giao những vai chính, khán giả có thể nhìn nhận đây là sự thành công của cả Jun Phạm lẫn Hoàng Yến.

“Đây là một nhân vật rất gần gũi với đại đa số khán giả, đặc biệt là những bạn ở tỉnh vì Jun sẽ hóa thân vào anh lơ xe. Chuyến xe đưa mọi người với đủ thành phần công việc, tính tình… về quê ăn Tết sẽ có nhiều vấn đề phát sinh từ hài hước đến kịch tính, nhưng chắc chắn sẽ rất khó quên”. Jun tiết lộ về vai diễn của mình trong bộ phim chiếu Tết. Còn với Hoàng Yến, người từng bị cho là đóng khung trong các vai diễn nữ sinh đáng yêu, đã lên tiếng cho nhân vật của mình trong Tháng năm rực rỡ: “Hiểu Phương là một cô bé khù khờ dưới quê lên gặp nhiều bỡ ngỡ. Khán giả sẽ không còn thấy hình ảnh lanh lợi của Yến như bình thường nữa đâu”. 

Khi được yêu cầu nhận xét về đối phương bằng một từ, Jun Phạm cho biết: “Chăm chỉ. Jun thấy Yến lúc nào cũng chăm chỉ và đam mê hết mình với hết thảy những lần làm việc với cô ấy!”. Về phía Hoàng Yến, cô nàng nhận thấy đàn anh Jun Phạm “nhạy cảm. Anh ấy hay viết status trên Facebook đầy tâm trạng. Với lại, anh Jun còn rất nhạy bén trong cách nhìn người nữa”

Một điểm chung khác của “cặp đôi” Hoàng Yến - Jun Phạm chính là ở hướng đi của họ trên con đường nghệ thuật. Cả hai gọi đùa nhau rằng, họ đều là những người “tham lam”, vì muốn đẩy mạnh song song cả âm nhạc lẫn phim ảnh. “Jun cảm thấy những việc Jun đang làm đều liên quan đến nhau không thể tách rời nhau được. Hiện tại Jun thích viết kịch bản phim mình đóng, hát nhạc phim mình đóng,… tóm lại Jun nghĩ những gì Jun đang làm đều chỉ là 1 công việc được gọi là hoạt động nghệ thuật”.

Tương tự ở phía Hoàng Yến, cô cũng muốn mình có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, ngoài ca hát và diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn muốn trau dồi kỹ năng trò chuyện trước công chúng để có thể là một người dẫn chương trình giỏi. “Với Yến, tất cả đều bổ trợ cho nhau. Là ca sĩ thì cần giọng hát, nhưng khi đóng MV thì cần diễn xuất, khi giao lưu cũng cần khả năng nói chuyện và dẫn dắt chương trình. Ngược lại khi đóng phim, nếu có thể hát hay thì sẽ được hát nhạc phim”. 

Cũng chính bởi cho rằng tất cả công việc đều có sự liên kết với nhau, thế nên cả Jun Phạm lẫn Hoàng Yến đều cương quyết không chọn bất cứ vai trò nào khi bị yêu cầu “chỉ được chọn lựa một thứ”. Sau từng dự án riêng của bản thân, mới đây Jun Phạm và Hoàng Yến đã xác nhận cùng tham gia trong một phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản.

Trước đó với vai trò lồng tiếng, Hoàng Yến từng được biết đến với nhân vật công chúa của Vương quốc Azod, Kimia trong phim Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc. Trong khi đó, chú chó Max trong The Secret Life of Pets do Jun Phạm lồng tiếng vào mùa hè 2016 đã khiến nhiều khán giả thích thú. Chính vì thế, ở dự án phim hoạt hình sắp tới, fan của cả hai bắt đầu mong đợi sự kết hợp này.

Được biết, bộ phim hoạt hình này sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2017, vì vậy hiện tại cả hai đang dành nhiều thời gian để hoàn thành vai trò của mình đối với bộ phim. Liệu rằng lần kết hợp này, Hoàng Yến và Jun Phạm sẽ mang đến điều gì cho khán giả, đặc biệt là người hâm mộ? Hãy cùng SAOStar cập nhật trong thời gian tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Thiết kế

Duy Nguyễn

Tin mới nhất