Phim Ảnh

Cặp chị em hơn nhau 12 tuổi Han Ji Min - Nam Joo Hyuk sẽ gây 'sốt' màn ảnh sắp tới

Theo TVreport
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ji Min cùng Nam Joo Hyuk và ngôi sao gạo cội Kim Hye Ja đang thảo luận để xuất phim trong drama "Dazzling" đài JTBC.

Vào chiều ngày 13/09, theo thông tin độc quyền từ trang báo TV REPORT nói rằng Han Ji MinNam Joo Hyuk nhận được lời mời và đang đàm phán để xuất hiện trong một dự án phim truyền hình Dazzling (눈이 부시게) sắp tới của đài JTBC. Ngay sau đó, cơ quan quản lý BH Entertaiment của Han Ji Min lên tiếng xác nhận: “Nữ diễn viên đang nhanh chóng xem xét để quyết định tham gia vào dự án phim truyền hình tiếp theo của mình với tư cách là người dẫn đầu”.

Nam Joo Hyuk.

“Nữ thần trong sáng quốc dân” Han Ji Min.

Mặt khác, một nguồn tin từ JTBC đã xác nhận và nói rằng cả hai đều trao đổi tích cực cho bộ phim. Ngôi sao gạo cội Kim Hye Ja cũng đang trong cuộc thảo luận để đảm nhận vai trò của nhân vật nữ chính ở tuổi 70.

Nữ nghệ sĩ luôn khiến người xem rơi nước mắt với diễn xuất nhập tâm.

Dazzling thuộc thể loại giả tưởng-lãng mạn. Nội dung câu chuyện kể về một phụ nữ 25 tuổi, người không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một bà già nua, ốm yêu và một người đàn ông 26 tuổi, anh ta chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống như một kẻ bất cần đời, lười nhác. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Bạn đừng lo sợ khoảng cách tuổi giữa giữa Ji Min và Joo Hyuk, bởi lẽ nữ diễn viên sinh năm 1982 trông rất trẻ trung đấy.

Được biết, Dazzling (눈이 부시게) ​​sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn sản xuất Kim Seok Yoon, người mang lại thành công cho bộ phim truyền hình như AwlMy Wife is Having an Affair This Week. Theo dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả xem đài vào đầu năm 2019.

Phim “Awl”.

Phim “My Wife is Having an Affair This Week”.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất