Phim Ảnh

Cao Thái Hà kiệt sức vì phải quay cảnh phẫu thuật đầy máu me trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt đang tổ chức ghi hình tại Phú Yên với thời gian và cường độ công việc vô cùng căng thẳng, tập trung.

May mắn được mời tham gia tác phẩm chuyển thể đình đám Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Cao Thái Hà cho biết đây cũng là lần đầu tiên cô thủ vai một bác sĩ trong phim. Thay thế nữ chính Kim Ji Won (bản Hàn) vào vai Minh Ngọc - một trung úy quân y làm việc cùng bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân), nữ diễn viên càng cố gắng, nỗ lực hết mình để không làm phụ lòng tin tưởng của ekip cũng như người hâm mộ.

Cao Thái Hà thủ vai trung úy Minh Ngọc trong Hậu duệ mặt trời.

Theo Cao Thái Hà hé lộ, các cảnh quay gần đây của Hậu duệ mặt trời đang diễn ra tại vùng biển đảo Phú Yên. Để kịp ngày phim phát sóng vào tháng 9, cả đoàn đang gấp rút làm việc với thời gian và cường độ vô cùng nghiêm túc.

Bên cạnh đó, những đoạn teaser đầu tiên được đoàn phim tung ra khiến khán giả không khỏi tò mò về cảnh cứu hộ, phẫu thuật đầy máu me của nữ diễn viên trong tác phẩm. Cao Thái Hà chia sẻ, nhằm có bối cảnh thật nhất, đoàn phim bố trí một số bác sĩ nhằm giám sát kỹ thuật. Cách cầm dao, kéo hay thao tác mổ cứu nạn nhân đều được tập dượt rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Từng chi tiết nhỏ về đạo cụ, bối cảnh đều được mạnh tay đầu tư vô cùng công phu.

Cảnh phẫu thuật máu me, ghê rợn được thể hiện trong phim.

Nữ diễn hé lộ bộ phim sẽ có cả bối cảnh diễn ra ở Hàn Quốc, khi các nhân vật chính đến hỗ trợ người dân gặp nạn, thương vong tại đây. Trong đó, cô cùng Khả Ngân và nhiều bác sĩ khác phải tự mình cầm kéo để chữa trị cho các nạn nhân: “Phân cảnh thật đến mức đôi lúc phải rùng mình vì màu đỏ của máu me và cùng sự căng thẳng của dàn diễn viên. Sau hơn 6 giờ quay nhiều lần phân cảnh này, tôi cảm thấy mệt mỏi, phải ngồi lại một góc để cân bằng và có thể chuẩn bị cảnh tiếp theo”.

Các diễn viên làm việc với tần suất cao, không ngừng nghỉ.

Trong những phút làm việc căng thẳng và đầy chuyên nghiệp, nữ diễn viên không quên dành lời khen cho đạo diễn Trần Bửu Lộc: “Hà hay gọi anh Lộc là chỉ huy. Ở anh luôn có sự điềm tĩnh và quyết tâm làm đến cùng dù cảnh quay lớn hay nhỏ. Ngoài ra, anh Lộc là người trò chuyện, động viên để mỗi diễn viên trong đoàn luôn cố gắng và nhiệt huyết với dự án lần này. Dù cực khổ mấy, anh luôn truyền lửa cho diễn viên và sự lạc quan và tin tưởng vào dự án . Cá nhân Hà, thấy quá may mắn khi có cơ hội làm việc cùng anh và những công sự khác” - Cao Thái Hà chia sẻ.

Cao Thái Hà cùng nam chính Hữu Vi - người vào vai thượng sĩ Bảo Huy.

Sau Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà dự kiến tham gia một tác phẩm điện ảnh ra mắt trong dịp Tết 2019.

Hiện tại, đoàn phim vẫn đang tích cực hoàn thành những cảnh quay khó để chuẩn bị ra mắt bộ phim. Trước đó, nữ chính Khả Ngân cũng hé lộ cảnh hậu trường lao xe xuống vực vô cùng nguy hiểm, với mức độ đầu tư hoành tráng và bối cảnh chẳng kém bản gốc Hàn Quốc.

Cảnh ô tô lao vực vô cùng nguy hiểm trong một phân đoạn của Khả Ngân.

Với những hé lộ ở thời điểm hiện tại từ ekip, khán giả ngày càng háo hức, mong ngóng ngày tác phẩm chính thức ra mắt. Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt dự kiến khởi chiếu tập đầu tiên ngay trong tháng 9 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất