Phim Ảnh

Cannes 2018: Trong số hàng chục buổi tiệc đầy sao Hollywood, có 1 buổi tiệc do NTK Việt tổ chức!

Tiến Đạt
Chia sẻ

LHP Cannes 2018 đang diễn ra tại nước Pháp với hàng ngàn khách mời nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Buổi dạ tiệc The Gala Ciné Arts 2018 do nhà thiết kế thời trang gốc Việt Patrick Phạm tổ chức là một trong những sự kiện tiêu biểu trong khuôn khổ Cannes.

Liên hoan phim Cannes 2018 đã chính thức bắt đầu vào ngày 08/05 (theo giờ Pháp). Đây là lần sinh nhật thứ 71 của một trong những liên hoan phim uy tín hàng đầu thế giới, chào đón hàng ngàn diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và các khách mời quan trọng trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Vào buổi khai mạc ngày 08/05 vừa qua, thảm đỏ Cannes 2018 đã có sự hiện diện của các siêu sao Hollywood như Julianne Moore, Cate Blanchett, Kristen Stewart, Chang Chen, Ava DuVernay, Denis Villeneuve, Cate Blanchett, Robert Guediguian, Khadja Nin, Andrey Zvyagintsev và Lea Seydoux… Về phía châu Á, các ngôi sao tầm cỡ như Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân, Kang Dong Won cùng Lý Nhã Kỳ - đại diện phía Việt Nam cũng đã tỏa sáng trước hàng nghìn ống kính của truyền thông quốc tế.

Julianne Moore

Kristen Stewart

Cate Blanchett

Phạm Băng Băng.

Liên hoan phim Cannes 2018 sẽ kéo dài từ ngày 08/05 đến hết ngày 19/05, sau khi công bố những giải thưởng danh giá, đặc biệt là Cành cọ vàng cho các tác phẩm điện ảnh xuất sắc. Bên cạnh việc trình chiếu và đánh giá những bộ phim hay của điện ảnh thế giới, Liên hoan phim Cannes còn có những sự kiện nằm trong khuôn khổ nhằm chào đón các khách mời, quảng bá điện ảnh và các giá trị văn hóa nghệ thuật khác. Năm nay cũng là lần 10 VIP Belgium đại diện cho Cannes để tổ chức The Gala Ciné Arts - buổi dạ tiệc nổi tiếng với sự góp mặt của những vị khách V.I.P đến từ nhiều lĩnh vực phim ảnh, hội họa, âm nhạc, khiêu vũ, nhiếp ảnh, thời trang… Tất cả sẽ được vinh danh trong không khí sang trọng của Hotel Majestic Barrière.

Nơi diễn ra sự kiện The Gala Ciné Arts hàng năm.

Paris Hilton từng tham gia vào những năm trước đó.

The Gala Ciné Arts năm 2017.

Điều đáng chú ý hơn khi mà năm nay, nhà thiết kế thời trang gốc Việt Patrick Phạm chính là một những người đứng ra tổ chức The Gala Ciné Arts. Sự kiện diễn ra vào tối ngày 13/05 với thảm đỏ chào đón, tiệc rượu và buổi trình diễn thời trang. Tại đây, các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood cùng những khách mời vinh dự sẽ có thể giao lưu, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật cùng nhau.

Nhà thiết kế Patrick Phạm.

Được biết, The Gala Ciné Arts 2018 sẽ có sự tham gia của ngôi sao Fast & Furious - Michelle Rodriguez, huyền thoại âm nhạc nước Mỹ Bobby Kimball, ca sĩ người Anh Leee John, diễn viên Anis Dargaa, họa sĩ Erik Black, Fabrice Ginero, Juan Kit, Michael Lewis-Anderson, Jimmy Bollaerts… Ngoài ra, quán quân The Voice 2017 - ca sĩ Ali Hoàng Dương sẽ góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt. Cũng trong sự kiện này, nhà sáng tạo Patrick Phạm sẽ trình làng bộ sưu tập thời trang mới của mình dành riêng cho Liên hoan phim Cannes 2018.

Michelle Rodriguez

Ali Hoàng Dương.

SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin về Cannes cùng với các sự kiện trong khuôn khổ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất