Phim Ảnh

Cảnh sát tiết lộ Lee Seo Won dùng dao uy hiếp để quấy rối tình dục, Kim Dong Jun thế vai trong 'About Time'

Theo Soompi
Chia sẻ

Phía cảnh sát thành phố Seoul đã tiết lộ rằng nam diễn viên Lee Seo Won đã sử dụng dao để đe dọa đồng nghiệp nữ sau khi cố gắng quấy rối tình dục cô. 

Vào ngày 22/5, tin thời sự One Night of Entertainment của đài SBS được phát sóng. Trong đó có một cuộc hội thoại giữa các phóng viên và các nhân viên cảnh sát đảm nhận vụ án, người có mặt vào đêm mùng 8/4 khi nam diễn viên trẻ Lee Seo Won quấy rối tình dục và đe dọa một nữ ngôi sao nổi tiếng B trong tình trạng say xỉn.

Lee Seo Woo từng gây “sốt” với vai bác sĩ trong bộ phim “Hospital Ship” cùng Ha Ji Won và Kang Min Hyuk.

Cảnh sát cho biết: “Cậu ta đã bị bắt vì tội quấy rối tình dục và có các hành vi đe dọa, tấn công bị hại. Vũ khí là một con dao. Vào thời điểm đó, cậu ấy say đến mức thậm chí không thể kiểm soát nổi bản thân. Và cũng tự nguyền rủa chính mình rất nhiều”.

Một luật sư cũng đưa ra lời nhận xét: “Nếu cậu ấy bị kết tội sau khi điều tra, thì cậu ấy sẽ bị truy tố và trải qua một phiên tòa hình sự. Theo tình hình hiện tại, kết quả điều tra sẽ được tuyên bố trong vòng một tháng nữa”.

Rất có thể nam diễn viên sinh năm 1997 vướng phải tội hình sự, khó mà có thể tiếp tục sự nghiệp.

Như những thông tin được đăng tải vào ngày 16/5, cơ quan quản lý Blossom Entertainment của Lee Seo Won chính thức lên tiếng xin lỗi về lỗi lầm của nam diễn viên. Họ thừa nhận những báo cáo về việc anh phải trải qua một cuộc điều tra của cảnh sát vì tội danh quấy rối tình dục một nữ ngôi sao nổi tiếng B và dùng dao để đe dọa cô ấy nếu không chấp nhận đề nghị của anh ta.

Lee Seo Won đã cưỡng hôn và đe dọa đồng nghiệp nữ.

Được biết, ngôi sao sinh năm 1997 bước chân vào làng giải trí qua các bộ phim như Uncontrollably Fond, The Liar và His Lover, Man of Will, Hospital Ship và mới đây nhất là dự án About Time đài tvN có sự góp mặt của Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon. Sau sau khi scandal này “nổ” ra, nhà sản xuất bộ phim quyết định chọn Kim Dong Jun (thành viên ZE:A) thay thế nhân vật của anh.

Từng thủ vai nam chính cùng cựu thành viên Kara - Han Seung Yeon trong drama “Last Minute Romance”.

Hình ảnh mới nhất của Kim Dong Jun trong “About Time”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất