Phim Ảnh

Cảnh ngáp của Park Bo Gum trong 'Encounter', khán giả Hàn: 'Diễn dở, khó so với Yeo Jin Goo - Yoo Seung Ho'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi tiếp tục có những bình luận, nhận xét tiêu cực về diễn xuất của Park Bo Gum trong tập 4 của "Encounter" (Boyfriend).

Trong tập 4 của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) được phát sóng vào tối qua (06/12), một cảnh quay của Park Bo Gum đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trong cộng đồng cư dân mạng, các diễn đàn xã hội trực tuyến. Sau khi thức trắng đến chạy một khoảng đường xa đến gặp và có thời gian vui vẻ cùng Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) đành phải trở về nhà để trả lại chiếc xe tải của người bạn thân của mình. Vì quá mệt mỏi, thuận theo tự nhiên, anh chàng bắt đầu ngáp. Do đó cảnh quay này nhận được nhiều sự chú ý của người xem.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Donga Ilbo qua trang Nate:

1. [+2.560, -403 Danh tiếng của anh ấy như một bóng bay đang chờ nổ tung…

2. [+2.253, -277] Diễn xuất của anh ấy thực sự tệ luôn. Anh ấy nói những lời thoại như đang đọc một quyển sách. Từ trước đến nay không có bất nhân vật nào mà Park Bo Gum đảm nhận yêu cầu diễn xuất có cảm xúc mạnh cả. Mọi người chỉ thích anh ấy vì đẹp trai ㅋㅋ ;;

3. [+1813, -277] Chỉ cần chờ cho đến khi tất cả những người hâm mộ của Bo Gum xem bài viết này để họ có thể phóng to và spam những bình luận nói rằng: “Diễn xuất của Park Bo Gum quá tốt, anh ấy thậm chí còn làm tôi ngáp” ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

4. [+ 179, -10] Tôi muốn khen ngợi tác giả bài báo vì đã chèn gif vào ㅋㅋㅋ

5. [+139, -17] Tất cả nam diễn viên Hàn Quốc của chúng ta đều vô vọng… mọi người sẽ khiến họ trở thành những ngôi sao hàng đầu miễn là họ đẹp trai, không quan trọng nếu diễn xuất của họ như shit. Chúng tôi đã không có bất kỳ diễn viên vô song nào trong khoảng thời gian này.

6. [+122, -13] Nếu anh ấy mà là diễn viên nữ, thì chắc chắn sẽ bị cào xé ngay bây giờ ㅋㅋ

7. [+114, -10] Diễn xuất của Park Bo Gum luôn hư cấu và bộ phim này thể hiện cho khán giả chính xác anh ấy tệ đến nhường nào. Anh ta trông giống như một đứa cháu chưa trưởng thành bên cạnh một nữ chính đủ tuổi để làm dì của mình.

8. [+113, -16] Cậu ấy chắc chắn thiếu độ sâu trong diễn xuất so với các bạn đồng nghiệp cùng lứa như Kim Soo Hyun, Yeo Jin Goo, Ryu Jun Yeol… đặc biệt là khó mà so với Yoo Seung Ho.

9. [+102, -9] Đừng bận tâm về diễn xuất của anh ấy nữa, tôi không hiểu tại sao Song Hye Kyo lại chọn nó khi cô ấy thường có con mắt tốt để chọn những bộ phim hay. Bộ phim này sẽ trở nên nhàm chán ngay cả trong những năm 90…

10. [+52, -8] Diễn xuất của Park Bo Gum không tự nhiên và vụng về đến mức làm cho khuôn mặt của anh ấy tệ hơn

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất