Phim Ảnh

Cánh diều vàng 2018: Quỳnh búp bê xuất sắc nhận giải Phim truyền hình, Gạo nếp gạo tẻ trắng tay hoàn toàn

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê và Bên kia sông đã nhận giải Phim truyền hình xuất sắc nhất của Cánh diều vàng 2018.

Vào tối ngày 12/04/2019, lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Năm nay có 144 tác phẩm ở 7 thể loại: phim tài liệu, khoa học, hoạt hình, phim ngắn, phim truyện truyền hình, công trình nghiên cứu lý luận phê bình điện ảnh… đăng ký dự giải. Theo đó, ở đêm trao giải, BTC sẽ tìm ra chủ nhân 15 hạng mục giải thưởng danh giá.

Trong số 13 tác phẩm phim truyền hình tranh giải, Cả một đời ân oán, Gạo nếp gạo tẻ, Ngày ấy mình đã yêu là những cái tên tiêu biểu. Tuy nhiên, ở hạng mục Cánh diều vàng và Cánh diều bạc dành cho phim truyền hình, những bộ phim sau được xướng danh: Quỳnh búp bê, Tình khúc bạch dươngBên kia sông tranh đề cử.

Kết quả được công bố, Quỳnh búp bê Bên kia sông cùng nhận giải Cánh diều vàng. Đây cũng là cú đúp giải vàng của Bên kia sông khi trước đó nhận giải Vàng của Biên kịch phim. Tuy nhiên, điều đáng buồn cho Gạo nếp gạo tẻ vì không được xuất hiện trong đề cử.

Quỳnh búp bê có nội dung chủ yếu kể về cuộc đời của nhân vật Quỳnh(Phương Oanh đóng). Trong cuộc đời của cô còn có sự xuất hiện của các nhân vật đình đám như My sói (Thu Quỳnh đóng), Lan hết thời (Thanh Hương đóng). Phải nói rằng, bộ phim Quỳnh búp bê rất may mắn khi vượt qua được những định kiến của người xem trong những tập đầu để từng bước hấp dẫn khán giả.

Trải qua 28 tập phim, Quỳnh búp bê đã hoàn toàn chinh phục được mọi đối tượng khán giả, từ người già đến người trẻ, từ nam tới nữ. Có thể nói, nền phim ảnh Việt Nam 2018 đã cực kỳ may mắn khi có sự xuất hiện của Quỳnh búp bê. Bộ phim này đã giúp cho truyền hình Việt Nam nửa cuối 2018 thành công rực rỡ.

Ngoài ra, Tình khúc bạch dương nhận giải Cánh diều bạc. Bản hùng ca bên sông, Mộng phù hoa, Dưới bầu trời xa cách nhận giải bằng khen.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất