Phim Ảnh

Tài nguyên luôn đi xuống, nay đã chia tay, Cảnh Điềm muốn trở lại làm 'hoa phú quý chốn nhân gian'?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa đã xác nhận chia tay, truyền thông Sina đã liên hệ với bên Cảnh Điềm và đã nhận được lời xác nhận đó.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa là hai nhân vật được mọi người gọi là đại diện trong giới giải trí và thể thao, với vẻ ngoài cực đẹp và nhận được sự yêu thích của nhiều người. Khi biết tin hai người họ chia tay, một bộ phận cư dân mạng nói rằng họ sớm đã có cảm giác này và đã chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi nhận tin 2 người họ sẽ chia tay nên không sốc là mấy.

Cả hai người họ đều rất hợp nhau trên vẻ ngoài tuyệt sắc nhưng về mặt cuộc sống sinh hoạt đã từng bị rất nhiều người nói rằng “không phải là người cùng một thế giới”. Sau khi họ công bố rằng đang trong mối quan hệ nghiêm túc thì có khá nhiều người cảm thấy không mấy ổn.

Cảnh Điềm với tên gọi là “hoa phú quý chốn nhân gian”, bấy lâu nay luôn được cư dân mạng réo gọi là “bạch phú mỹ”. Nếu muốn biết tại sao có tên gọi đó, hãy nhìn kỹ những món đồ trang sức mà cô thường mang trong các sự kiện, giá trị của các món đồ đó rất có giá trị.

Một người trong cuộc sống sinh hoạt luôn chi tiêu vào những món trang sức đắc tiền và người còn lại là một vận động viện luôn tiết kiệm trong những khoản chi tiêu của mình, chỉ việc này thôi đã làm cho nhiều người cảm thấy lo lắng cho mối quan hệ của họ.

Sau khi thông tin này được xác nhận từ phía Sina, cụm từ Cảnh-Điềm-Trương-Khoa-chia-tay đã dẫn đầu vị trí số 1 trong bảng nhiệt sưu của Weibo với số lượt tìm kiếm là hơn 6 triệu. Có nhiều người nói sau thông tin chia tay này có thể thấy trạng thái trên mạng xã hội của cô nàng đã trở thành “đỉnh của đỉnh”, như thể Cảnh Điềm có ý muốn trở lại làm “hoa phú quý của nhân gian”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất