Phim Ảnh

Cảnh Điềm ra phim mới khiến hơn nửa làng giải trí phải gởi lời chúc mừng - Gia thế Cảnh Điềm khủng đến đâu?

Như Hồ
Chia sẻ

"Hỏa vương" bộ phim do Cảnh Điềm đóng chính còn chưa kịp lên sóng đã có hơn nửa làng giải trí với những diễn viên có tên tuổi nổi tiếng đã thay cô gởi lời chúc mừng, tuyên truyền phim.

Hỏa Vương (火王) bản cổ trang với tên gọi Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến do Cảnh Điềm (景甜)Trần Bá Lâm (陈柏霖) đóng chính là bộ phim truyền hình kể về Hỏa vương Trọng Thiên và Phụng Kiếm vì bảo vệ hòa bình của Tinh Vực mà cùng nhau đấu trang, chống lại kẻ xấu sẽ được lên sóng vào ngày 26 tháng 11 trên đài Mango TV (Hồ Nam) và Ái kỳ nghệ.

Một bộ phim truyền hình muốn thu được thành công, trước hết phải xem về giá trị, nhan sắc của diễn viên kèm theo đó là khả năng diễn xuất, nội dung kịch bản… Đến với Hỏa vương lần này, bộ phim được giao vai trò nam nữ chính cho hai diễn viên đó là Trần Bá Lâm và Cảnh Điềm. Với nhan sắc của cặp đôi chính thì chẳng ai có thể phủ nhận. Trong khi đó, kịch bản cũng không cần phải nghi ngờ gì nhiều vì đây là bộ phim được chuyển thể từ một quyển truyện tranh cùng tên, ngay khi xuất bản đã phá vỡ kỷ luật bán ra ở thời điểm đó, có nhân khí rất cao và được nhiều người khen ngợi.

Nhưng điều mà khán giả lo lắng nhất chính là hiệu quả chế tác với những tình tiết trong phim. Ngay sau khi một số trailer được tung ra, nhiều khán giả đánh giá kỷ xảo trong phim này so với những tác phẩm điện ảnh, truyền hình trong phim Trung Quốc trước đây không khác gì mấy, vẫn không có gì đặc sắc cả.

Thế nhưng tạm gạt bỏ mọi thứ, Hỏa vương chưa lên sóng đã làm người khác phải “khiếp sợ” khi có gần một nửa minh tinh của ngành giải trí chúc mừng phim mới của Cảnh Điềm.

Cách đây không lâu Cảnh Điềm đã có một bài PR trên Weibo cá nhân cho Hỏa vương sắp lên sóng của mình với bài viết như sau: “Mỗi người đều hy vọng bắt đầu tốt nhất chính là trong sinh mệnh nhất định nhất kiến chung tình (yêu từ cái nhìn đầu tiên), nhưng từ ngàn năm trước cuộc hội ngộ đó đã trở thành tình yêu đến tận bây giờ, nhưng luôn là sự sai lầm, luôn chỉ là sự thoáng qua mà thôi. Không có vĩnh viễn, không có dấu chấm hoàn mỹ. Nhưng chúng ta vẫn luôn tin tưởng vào sự tốt đẹp, vì vậy thứ lưu lại không chỉ có nước mắt, mà còn là những hồi ức với nụ cười và sự ấm áp. Cô ấy là Phụng Kiếm, là Thiên Mi, cũng là Đồng Phong. Chỉ vì một người, luân hồi ba kiếp, duy nguyện bình an. Tối nay bắt đầu, vì nàng và mọi người mà chờ đợi”.

Ngay sau khi bài này của Cảnh Điềm được đăng lên, những cái tên nổi tiếng trong ngành giải trí như Hà Cảnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Hoàng Tử Thao, Trần Học Đông, Hứa Ngụy Châu, Bao Bối Nhĩ, Lý Băng Băng, Trần Hiểu, Dương Tử, Trương Hàn, Lý Trị Đình, Trương Nhất Sơn, Huỳnh Hiểu Minh, Hám Thanh Tử…. đều vì Cảnh Điềm mà chia sẻ, tuyên truyền, để lại lời bình luận trong bài viết phim mới giúp cô.

Cảnh Điềm có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều nước hiện nay, cô là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 đến với ngành nghệ thuật từ năm 2006, đến nay Cảnh Điềm cũng đã tích góp cho mình nhiều vai diễn ấn tượng như Ban thục truyền kỳ, Đại Ngọc nhi truyền kỳ, Đại đường vinh diệu… Bên cạnh đó, những bộ phim điện ảnh do cô đảm nhận đa phần đều là những tác phẩm lớn được hợp tác với những minh tinh, đạo diễn có danh tiếng cao.

Cảnh Điềm được biết đến là nữ diễn viên từ khi xuất đạo đến nay con đường phát triển nghệ thuật dường như rất thuận lợi, bằng phẳng với một gia thế “cực khủng” phía sau.

Người thường được nhắc đến nhiều nhất khi nói về Cảnh Điềm chính là “bạn trai cũ” Lộ Chinh. Lộ Chinh sinh năm 1969 ở Bắc Kinh, là người sáng lập công ty hữu hạn văn hóa truyền thông ảnh thị Tinh Quang Sáng Lạng Bắc Kinh, Đổng sự trưởng, tổng tài, cổ đông tập đoàn Vạn Đạt, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như hàng không, điện tử… nhiều năm.

Giai đoạn Cảnh Điềm được cho là hẹn hò với Lộ Chinh, hàng loạt bom tấn Hollywood có sự đầu tư của Vạn Đạt đều phải có sự góp mặt của cô như một điều kiện để nhà sản xuất Trung Quốc rót tiền cho phim ngoại. Vương Tư Thông - chàng thiếu gia nổi tiếng “đanh đá” chuyên chỉ trích sao Hoa Ngữ cũng chưa một lần lên tiếng nặng nhẹ với Cảnh Điềm dù cho cô bị gắn mác “thảm họa phòng vé” và “bình hoa di động” trăm phim như một.

Bên cạnh đó, cha cô là Cảnh Dũng cũng giữ chức bộ trưởng với nhiều vai trò quan trọng. (Trước đây nhiều người cho rằng Cảnh Tuấn Hải - người giữ chức Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc là cha ruột của Cảnh Điềm nhưng sau này cũng đã xác định rõ hai người này không hề có bất cứ quan hệ nào cả). Với những lần tham gia tác phẩm bom tấn trong lẫn ngoài nước, hợp tác với dàn diễn viên nổi tiếng nhất của Hollywood lẫn Trung Quốc, gia thế Cảnh Điềm được ca tụng không dễ chạm vào và khiến nhiều người phải hạ mình nâng đỡ “tiểu thư” họ Cảnh dù cho cô có bị gắn mác “thuốc độc phòng vé” như thế nào đi chăng nữa.

Vì vậy, với việc chống lưng với gia thế “khủng” như thế này thì việc Cảnh Điềm được nhiều người trong giới giái trí chúc mừng, tuyên truyền ủng hộ cũng không có gì là lạ. Bạn có mong đợi vào Hỏa vương của Cảnh Điềm lần này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất