Phim Ảnh

Cảnh Điềm đáp trả khi bị nhắc nhở đến tận 3 lần tại Cannes: 'Thảm đỏ chỉ có 1 phút, không biết nhiếp ảnh chụp hướng nào'

Thiên Bình
Chia sẻ

Cảnh Điềm trên thảm đỏ LHP Cannes bị bảo an nhiều lần thúc giục, cô bình tĩnh mỉm cười nhưng hình ảnh này được lan truyền khắp trang mạng Trung Quốc khiến nhiều người chỉ trích. Mới đây nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng trước sự việc này.

Ngày 16/05, Cảnh Điềm nhận được lời mời của thương hiệu nổi tiếng DIOR xuất hiện tại ngày thứ hai của thảm đỏ LHP Cannes. Nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy màu trắng thuộc bộ sưu tập DIOR xuân hạ 2019 được đặt trước với thiết kế cổ khoét chữ V vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Với chiếc váy trắng cùng làn da trắng sứ của mình, Cảnh Điềm vô cùng nổi bật trên tông đỏ của sự kiện. Kiểu dáng của chiếc váy vô cùng đơn giản nhưng nó vẫn giúp cho người mặc tôn vinh lên khí chất, thần thái nữ thần của mình.

Mọi chuyện sẽ càng tuyệt vời hơn đối với Cảnh Điềm nếu như cô không bị bảo an nhắc nhở đến tận 3 lần vì tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ. Sự việc này ngay lập tức bị toàn bộ các trang báo lớn nhỏ, truyền thông Trung Quốc đều điểm mặt, đưa tin.

Trong nước, Cảnh Điềm rất nổi tiếng, tên tuổi của cô được rất nhiều người biết đến thế nhưng tại thảm đỏ Cannes thì Cảnh Điềm là một gương mặt xa lạ. Cho nên, dân mạng đặt ra nghi vấn liệu có phải bảo an tại đây không hề biết Cảnh Điềm là ai nên mới nhiều lần thúc giục? Suốt nhiều giờ sau đó, bên phía Cảnh Điềm vẫn không hề lên tiếng trước sự việc này.

Xem thêm: Ê chề hơn cả A hoàn của Cao Quý Phi, Cảnh Điềm bị bảo an ‘đuổi khéo’ đến ba lần trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

Rạng sáng hôm nay (17/05), Cảnh Điềm cập nhật bài đăng trên Weibo với dòng trạng thái: “Kinh nghiệm đi Cannes: Khuôn mặt là điều quyết định, giảm cân dựa vào sự kiên trì. Thảm đỏ một phút, nhiếp ảnh chụp hướng nào? Tôi không biết, tôi cũng không dám hỏi“. Với những câu nói này của Cảnh Điềm nghi ngờ đang đáp trả lại sự việc của mình diễn ra vào ngày hôm qua.

Thảm đỏ một phút, nhiếp ảnh chụp hướng nào?” câu văn này của nữ diễn viên như muốn giải thích thời gian trên thảm đỏ Cannes là rất ít ỏi trong khi đó có quá nhiều nhiếp ảnh gia, nhất thời khiến cô lúng túng không biết họ còn muốn chụp thêm những khoảnh khắc của mình nữa hay không, nên mới nhiều lần ngập ngừng đứng lại. Động thái này của Cảnh Điềm phủ nhận những lời đồn trước đó khi cho rằng cô cố tình câu giờ, muốn ở mãi trên thảm đỏ mà không chịu đi.

Fan hâm mộ của nữ diễn viên ngay lập tức an ủi thần tượng: “Cảnh Điềm làm rất tốt, bạn là nhất”, “Thật đau lòng cho Cảnh Điềm, nhưng trang phục, thần thái rất tốt, rất đẹp“. Hành động này như một sự đáp trả tinh tế của Cảnh Điềm, với lần đầu tiên dự LHP Cannes như thế này, hy vọng nữ diễn viên sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn ở những năm tiếp theo nếu như cô có cơ hội đến Cannes một lần nữa.

Xem thêm: Thảm đỏ 'LHP Cannes 2019' ngày 2: Chompoo Araya lộ nội y, Cảnh Điềm khoe vòng 1 khủng

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất