Phim Ảnh

Càng về giữa 2017, Nhã Phương càng bận rộn và phủ sóng mạnh mẽ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với loạt dự án lớn cả về điện ảnh lẫn truyền hình, Nhã Phương sẽ lại có một năm vô cùng rực rỡ trên màn ảnh.

Hai năm qua, Nhã Phương trở thành cái tên đáng chú ý trong làng phim Việt khi liên tiếp ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nếu 49 Ngày đạt thành công lớn trong phòng vé thì những dự án truyền hình như phim Tuổi thanh xuân 1 và 2, Khúc hát mặt trời, Zippo mù tạt và em đều trở thành “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ. Những ngày này, Nhã Phương đang bận rộn với loạt tác phẩm mới, hứa hẹn sẽ là những dấu ấn đáng chờ đợi của người đẹp đến từ Buôn Mê Thuột trên con đường nghệ thuật.

Tuổi thanh xuân 2 và cú “hattrick” VTV Awards?

Lên sóng từ cuối năm 2014, Tuổi thanh xuân trở thành một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất trong thời gian qua. Lồng ghép khéo léo các vấn đề văn hóa Hàn Quốc, thần tượng K-pop, chuyện tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp, bộ phim đã vẽ nên bức trannh tươi sáng và sống động về những người trẻ tuổi dám yêu, dám sống hết mình. Suốt 4 năm qua, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Linh (Nhã Phương đóng) và Junsu (Kang Tae Oh thủ vai) cũng là tâm điểm chú ý của hàng triệu khán giả.

Suốt 4 năm qua, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Linh (Nhã Phương đóng) và Junsu (Kang Tae Oh thủ vai) cũng là tâm điểm chú ý của hàng triệu khán giả.

Khác với tình cảm ngọt ngào, trong sáng ở phần 1, Tuổi thanh xuân 2 mang đến nhiều cảm xúc day dứt cho khán giả với câu chuyện kịch tính xoay quanh cặp đôi chính. Junsu gặp tai nạn nên mất trí nhớ, nên duyên với một cô gái khác và hoàn toàn quên mất người con gái dành cả tuổi xuân chờ đợi mình. Linh đau khổ vì ở rất gần người yêu mà không thể bày tỏ. Những giằng xé này khiến 38 tập phim phần 2 càng trở nên gay cấn. Từ hình ảnh ngây thơ, nhí nhảnh, Nhã Phương đã có bước tiến dài, trở thành hình mẫu nữ chính chín chắn, trưởng thành khiến khán giả càng thêm yêu mến.

Sự trưởng thành của nhân vật Linh trong phần 2 chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Sau gần 4 năm dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã có được câu trả lời về chuyện tình Việt - Hàn này. Trong tập cuối cùng, Tuổi thanh xuân 2 đã khiến người xem vỡ òa vì kết thúc ngọt ngào, nhưng cũng để lại nhiều sự nuối tiếc, lưu luyến. Cùng với sức nóng của bộ phim, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán Nhã Phương sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua danh hiệu Nữ diễn viên ấn tượng trong khuôn khổ VTV Awards năm nay. Với số bình chọn lớn, lượng fan khủng, người đẹp 9X dường như ngày càng đến gần hơn với giải thưởng danh giá này. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là năm thứ 3 liên tiếp cô giành giải tại hạng mục này - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khó lòng có thể phá vỡ.

Lôi báo - cú bắt tay đầy hứa hẹn giữa Nhã Phương và “người cũ” Victo Vũ

Sau thời gian dài “chinh chiến” trong mảng phim truyền hình, năm nay Nhã Phương sẽ bắt đầu quay lại dòng phim điện ảnh. Dự án trước mắt đáng chú ý nhất là vai nữ chính trong Lôi báo - bộ phim điện ảnh gây tò mò của đạo diễn tài danh Victor Vũ.

Victor Vũ chính là vị đạo diễn có nhiều duyên nợ với Nhã Phương khi đã giao cho cô thể hện vai Linh trong Quả tim máu (ra rạp đầu năm 2014). Vai diễn là lời khẳng định bản thân và giúp cô thoát khỏi cái bóng “hotgirl bánh tráng trộn” đeo bám mình suốt thời gian dài. Gặp lại nhau sau 3 năm ròng, bộ đôi này chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Cũng dễ hiểu thôi, cái tên Victor Vũ đã bao giờ chịu bó tay thất bại trước bất kỳ thể loại phim nào đâu. Còn cái tên Nhã Phương vẫn đang là tâm điểm chú ý khi Tuổi thanh xuân 2 của cô vẫn đang thu hút lượng lớn khán giả truyền hình.

Nhã Phương sẽ có màn lột xác hoàn hảo trong Lôi báo?

Sau Quả tim máu, Victor Vũ đã có thêm nhiều thành công phòng vé khác bên cạnh Nhã Phương ngày càng có chỗ đứng trong showbiz Việt. Lần tái ngộ của bộ đôi trong Lôi báo chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một dự án đầy triển vọng, thành đối thủ nặng ký cho ngôi vị “bom tấn phòng vé” nửa cuối năm 2017. Và khán giả hoàn toàn có quyền tin tưởng vào mô “cột mốc” đáng nhớ trong sự nghiệp của Nhã Phương, giống như điều mà Quả tim máu từng làm được với cô 3 năm trước.

Và vai nữ chính trong Yêu đi, đừng sợ! - khi trào lưu Việt hóa phim Hàn đang trong vòng gây sốt

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả háo hức khi thông báo mình đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim hài tình cảm, pha trộn một chút kinh dị có tên Yêu đi, đừng sợ!. Đây là bộ phim được dựa trên phiên bản gốc Spellbound (2011) của Hàn Quốc từng làm mưa làm gió với sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Lee Min Ki và Son Ye Jin. Trong bản Việt hóa, hai vai chính được giao cho Ngô Kiến Huy và Nhã Phương.

Ngô Kiến Huy và Nhã Phương sẽ nên duyên trong phim mới.

Trong phim Ngô Kiến Huy vào vai chàng ảo thuật gia sánh đôi bên cô nàng sở hữu khả năng nhìn thấy ma (Nhã Phương đóng). Bộ đôi sở hữu tính cách trái ngược nhưng vì cơ duyên mà liên tục chạm mặt và gây ra hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười. Tình cảm giữa họ cũng nảy sinh từ lúc nào không hay.

Từ sau “bom tấn phòng vé” Em là bà nội của anh, xu hướng Việt hóa kịch bản Hàn Quốc trở thành cơn sốt mới trong rạp Việt. Khán giả hoàn toàn có quyền được kỳ vọng vì nguyên tác Spellbound từng top 10 phim Hàn ăn khách nhất năm 2011 với số lượng vé bán ra là hơn 2,77 triệu lượt. Có vẻ đây sẽ lại là một “cú nổ” lớn của Nhã Phương trên màn ảnh dịp cuối năm nay. Yêu đi, đừng sợ! đã được khởi quay từ đầu tháng 3 và sẽ ra rạp trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất