Phim Ảnh

Cận ngày tung trailer chính thức, 'Pacific Rim 2' vẫn nhá hàng về các robot khồng lồ Jaeger mới

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Bên cạnh cung cấp chi tiết 5 robot khổng lồ Jaeger, "Pacific Rim: Uprising" đã tiết lộ nội dung về nhân vật mới cùng sự trở lại của Mako Mori. Trailer chính thức sẽ được giới thiệu tại New York Comic-Con.

Sau khi ra mắt bằng một đoạn clip quảng bá tại lễ hội San Diego Comic-Con vào mùa hè vừa qua, hãng phim Legendary nhất quyết giữ im lặng đối với bộ phim Pacific Rim: Uprising. Điều này sẽ bị phá bỏ vào thứ Sáu tuần này (theo giờ Mỹ), khi đoạn trailer đầu tiên của sequel phim điện ảnh của đạo diễn Guillermo del Toro về cuộc chiến giữa robot và Kaiju sẽ được giới thiệu tại New York Comic-Con.

Clip quảng bá Pacific Rim: Uprising được tung ra tại San Diego Comic-Con mùa hè vừa qua.

Cho đến thời điểm hiện nay, studio vừa chính thức tiết lộ một đoạn nội dung quan trọng cho phần phim Uprising, bao gồm sự trở lại của nhân vật Mako Mori (do Rinko Kikuchi đảm nhận) và giới thiệu một chút về anh chàng điều khiển Jaeger trẻ tuổi.

Mako Mori do Rinko Kikuchi thủ vai.

Cuộc xung đột toàn cầu kéo dài giữa những quái vật âm mưu phá hủy thế giới và những robot khổng lồ do con người chế tạo ra nhằm đánh bại lũ quái vật. Tất cả chỉ mới là phần dạo đầu cho một cuộc chiến cam go, kịch tính trong Pacific Rim: Uprising.

Phần 2 có bối cảnh 10 năm sau thời điểm trong phần 1, John Boyega (Star Wars: The Force Awakens) trong vai Jake Pentecost - một trong những người điều khiển robot khổng lồ Jaeger trẻ tuổi nhất, được thừa hưởng khả năng và trí tuệ từ người cha huyền thoại của mình. Jake từng từ bỏ quá trình đào tạo, gia nhập thế giới ngầm của bọn tội phạm. Nhưng khi mối đe dọa bởi những con quái vật Kaiju ngày càng lớn dần và lan rộng địa cầu, Jake buộc phải thừa kế di sản mà cha mình để lại: Bảo vệ trái đất. Anh gặp lại Mako Mori (Rinko Kikuchi) - người đang dẫn đầu nhóm những người điều khiển Jaeger dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với gian nguy.

John Boyega trong vai Jake.

Mako Mori cho Jake cơ hội thực hiện lời hứa với cha mình, thế nên Jake gia nhập nhóm người điều khiển, gồm có Lambert (Scott Eastwood trong The Fate of the Furious) và Amara chỉ mới 15 tuổi (diễn viên mới Cailee Spaeny), cùng nhau điều khiển Jaeger hòng tiêu diệt loài Kaiju. Nam diễn viên Boyega cho biết: “Bọn Kaiju đã tìm được lối mới dẫn lên Trái đất, chúng đã thông minh hơn những gì mà ta đã nghĩ. Lũ quái vật mà khán giả đã xem trong phần 1 chỉ mới là thử nghiệm, được đưa lên mặt đất để thăm dò. Thế nên ở phần 2, kế hoạch xâm chiếm địa cầu của bọn Kaiju đã chi tiết hơn hẳn, Jake phải lãnh đạo cả nhóm tìm cách tiêu diệt bọn chúng”. 

Cailee Spaeny trong vai Amara, John Boyega trong vai Jake và Scott Eastwood trong vai Lambert.

Pacific Rim: Uprising vẫn được chỉ đạo bởi Guillermo del Toro, tuy nhiên vì ông khá bận rộn với 2 dự án khác là The Shape of Water Daredevil mùa 1, vì vậy Steven S. DeKnight đã đảm nhận vai trò đồng biên kịch và đạo diễn cho bộ phim này. Song song đó, robot khổng lồ Jaeger có vẻ giống như Transformers, và thử thách đặt ra cho ekip sản xuất Pacific Rim 2 chính là làm thế nào gây ấn tượng với khán giả với những gã người máy khổng lồ này.

Các robot khổng lồ Jaeger: Saber Athena, Bracer Phoenix, Gipsy Avenger và Guardian Bravo.

Bên cạnh đó, dẫu rằng vào thứ Sáu tới đây tại New York Comic-Con, trailer đầu tiên của bộ phim sẽ được ra mắt nhưng hãng phim vẫn tiếp tục tung ra một số hình ảnh đầy màu sắc cho phần phim này, tạo nên sức thu hút lớn đối với các fan.

Robot khổng lồ Jaeger Bracer Phoenix

John Boyega trong vai Jake và Scott Eastwood trong vai Lambert.

Poster phim.

Bên cạnh đó, chi tiết của 5 robot khổng lồ Jaeger cũng đã được nhà sản xuất tiết lộ:

Gipsy Avenger: “Gipsy Avenger tôn vinh di sản anh hùng từ tên của mình, là lãnh đạo hạm đội Mark VI. Không chỉ là Jaeger, cô còn là niềm hy vọng của hàng triệu người dân.”

Bracer Phoenix: “Một con Mark V nhưng vẫn còn thể hoạt động ngang ngửa VI, Brace Phoenix bắn đạn lửa từ ngực với một khẩu pháo xoáy li tâm đầy ngoạn mục và độ sát thương cao .”

Saber Athena: “Jaeger tinh tế và thanh lịch nhất từng được tạo ra, Saber Athena có tốc độ nhanh nhất trong hạm đội, sử dụng lưỡi dao kép cùng khả năng siêu nhào lộn.”

Titan Redeemer: “Được chế tạo với sức mạnh tàn bạo, Titan Redeemer được trang bị một quả chùy với hàng trăm lưỡi dao trên đó”

Guardian Bravo: “Được thiết kế để chiến đấu ở tầm xa, Guardian Bravo sử dụng chiếc Elec-16 Arc Whip: vũ khí kim loại với chuỗi dây xích, mang đến kỹ năng chiến đấu tinh tế trong việc điều khiển tay xích”.

Pacific Rim: Uprising chính thức khởi chiếu từ 23/03/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất