Phim Ảnh

Cận cảnh vẻ đẹp hoàn hảo và 'nụ cười chết người' của 'hoàng tử trong mơ' Push Puttichai tại Việt Nam

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam diễn viên Thái Lan Push Puttichai đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 19/05 để chuẩn bị cho fanmeeting với fan Việt Nam.

Như đã thông báo với các fan từ tháng ba, “hoàng tử trong mơ” Push Puttichai cuối cùng cũng đến Việt Nam để tổ chức fanmeeting vào sáng ngày 19/05/2018.

Push Puttichai là gương mặt không còn xa lạ đối với mọt phim Thái. Bộ phim nào có sự tham gia của nam diễn viên này đều nhận được những phản hồi tích cực và sự ủng hộ đông đảo đến từ khán giả theo dõi. Có thể kể đến như Ảo mộng, Siêu sao siêu xịt, Cô vịt xấu xí hay gần đây nhất là Nhẫn hoa và Hạnh phúc viên mãn. Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1986 đến gần hơn với khản giả Việt Nam và ghi dấu ấn sâu đậm nhất nhờ cơn sốt phim Chàng hoàng tử trong mơ đóng cặp với nữ diễn viên Esther Supreeleela.

Các fan chờ đợi Push Puttichai từ rất sớm

Nam diễn viên vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của fan Việt.

Ngay từ rất sớm, các fan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón nam diễn viên Thái Lan với niềm háo hức, hạnh phúc. Được biết, lượng vé của fanmeeting đã được “tẩu tán” từ rất sớm khiến cho cơn sốt vé tăng cao hơn bao giờ hết. Ngay khi biết được thông tin này, Push Puttichai đã rất bất ngờ vì tình yêu của fan Việt dành cho mình.

Sự kiện fanmeeting của Push Puttichai sẽ được diễn ra vào lúc 14h chiều ngày 19/05 tại một trung tâm hội nghị ở quận 3 (TP.HCM). Các độc giả hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin, hình ảnh về buổi hội ngộ fan này của “hoàng tử Thái Lan”

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất