Phim Ảnh

Cận cảnh nhan sắc Tom Holland tại fan-event ở Bali, biểu cảm siêu đáng yêu khi lỡ miệng spoil phỉm

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên Tom Holland đã tổ chức fan-meeting ở Bali và có biểu cảm siêu đáng yêu khi lỡ miệng spoil phim 'Spider-man: Far From Home'.

Vào ngày 27/05/2019, nam diễn viên Tom Holland đã có cuộc hành trình đến hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia nhằm giao lưu với truyền thông châu Á và quốc tế, đồng thời gặp gỡ người hâm mộ thông qua sự kiện fan-event được tổ chức vào buổi tối cùng ngày. Trong không khí náo nhiệt của sự kiện fan meeting, hàng trăm fan cứng của Spider-man nói riêng, Marvel nói chung đã liên tục gọi to tên Tom Holland cùng với bộ phim sắp chiếu của anh chàng 'spoiler-man': Spider-man: Far From Home.

Nhan sắc 'gây rụng trứng' của Tom Holland.

Tom Holland chụp ảnh với fan.

Xuất hiện trên thảm đỏ đầy nhiệt tình, Tom Holland không chỉ bắt tay với người hâm mộ mà còn chụp ảnh selfie với một số khách mời may mắn. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, điển trai và sự náo nhiệt, Tom Holland hăm hở trước sự tiếp đón nhiệt tình của người dân Bali cũng như các fan ở nhiều nơi đổ về trung tâm tổ chức sự kiện này.

Fan hô to tên Tom Holland.

Tại buổi giao lưu, Tom Holland chủ động thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng Bali. Sau đó, anh chàng còn wefie (chụp ảnh nhóm) với những hâm mộ đứng gần khu vực sân khấu giao lưu, khiến cho khán giả càng thêm ghi điểm sự thân thiện của nam diễn viên này.

Hai MC của sự kiện đã hỏi một số câu hỏi xoay quanh bộ phim Spider-man: Far From Home. Theo đó, vai trò Mysterio như thế nào trong phim vẫn là nỗi tò mò của nhiều người. Tom Holland cho biết, Mysterio sẽ là người bạn thân nhất của anh. Sau cú búng tay của Thanos đã tạo ra đa vũ trụ (multiverse) khiến cho Mysterio xuất hiện và đến Trái Đất của Peter Parker, nhưng trước đó, các sinh vật trong nhóm Elemental cũng kéo đến. Mặc cho giả thuyết này đã được đạo diễn xác nhận nhưng có vẻ như Tom Holland không biết, nên nghĩ rằng mình vừa trót spoil nội dung phim.

Tom Holland cho rằng Spider-man: Far From Home còn hay hơn phần trước.

Tom Holland chia sẻ về Mysterio.

Rõ ràng cậu đã có hàng loạt sự cố “vạ miệng” ở những phần phim trước của Marvel, mà đỉnh điểm là câu chào của Tom Holland với khán giả “I’m still alive” (Tôi vẫn còn sống nè) đã spoil tình tiết vô cùng quan trọng trước khi Avengers: Infinity War công chiếu. Thế nên nam diễn viên đã khá cẩn thận để tránh phạm phải sai lầm.

Hãy cùng đón xem Spider-man: Far From Home từ ngày 5/7/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất