Phim Ảnh

Cận cảnh chiếc khóa vàng do Tạ Na tặng cho vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị đón đứa con đầu lòng

Âu Vì
Chia sẻ

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng với Phùng Thiệu Phong, chuyện hôn nhân, cuộc sống gia đình của cặp vợ chồng này luôn khiến truyền thông và dân mạng quan tâm. Người hâm mộ cũng hết lòng sốt ruột mong chờ cùng cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng của họ.

Dạo gần đây, tin đồn về việc Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con ngày càng nhiều, thế nhưng đều bị đoàn đội hai bên phủ nhận, tuyên đó đó là tin giả. Hết dạng tin đồn này, nay tin tức về cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Hoa Ngữ hiện tại lại chuyển qua chủ đề mới: Chiếc khóa vàng mà Tạ Na dành tặng để chúc mừng đôi vợ chồng chào đón thiên thần đầu lòng.

Tạ Na.

Một tài khoản trên Weibo đăng những hình ảnh về chiếc khóa vàng với bài đăng nói rằng có người đặt cho mình làm ra sản phẩm “độc nhất vô nhị”. Chiếc khóa này là sản phẩm được chạm khắc vô cùng tinh tế, phía trên được gắn đá bảo thạch có giá trị vô cùng lớn, ước chừng tại Trung Quốc không thể có chiếc thứ hai.

Dù bài đăng không hề nhắc đến Tạ Na hay Triệu Lệ Dĩnh nhưng với thông tin Tạ Na tặng khóa vàng cho cặp vợ chồng Dĩnh - Phong hay Phùng Thiệu Phong đòi “khóa” của Tạ Na ngay tại Happy Camp cũng khiến nhiều người đinh ninh, chắc chắn rằng chiếc khóa có một không hai kia chính là sản phẩm mà Tạ Na cho người đặt làm để dành tặng cho cô bạn thân của mình.

Chỉ với nhiêu đây, các tin đồn bên lề về Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cũng đủ khiến mạng xã hội Trung dậy sóng. Liệu với sự chào đời thiên thần năm Ỉn của cặp đôi sẽ còn gây bão như thế nào nữa, chúng ta cũng mong chờ tin vui do chính cả hai cùng thông báo với mọi người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất