Phim Ảnh

Phim 'Cá mực hầm mật' kết thúc, cái tên Lý Hiện sẽ duy trì độ nóng được bao lâu?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim truyền hình ăn khách Thân ái nhiệt tình yêu thương đã kết thúc, Lý Hiện cũng nhờ bộ phim này mà trở nên nổi tiếng rất nhiều. Nhiều người đã đặt câu nghi vấn rằng liệu Lý Hiện còn nổi bao lâu, fans thích anh vì nhân vật Hàn Thương Ngôn hay chính diễn xuất của anh?

Câu hỏi Lý Hiện có thể giữ được độ nổi được bao lâu thì mọi người đều chưa thể trả lời. Sau khi trở nên nổi tiếng, nam diễn viên đã có khá nhiều nghi vấn được đặt ra. Ví dụ như những bài được anh chàng này bấm yêu thích trên Instagram cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi cho dân mạng vì những hình ảnh của các cô nàng nóng bỏng mắt hay còn bị dân mạng đào bới lịch sử tình trường với những cô bạn gái khác.

Xem thêm: Những hành động đáng sợ của fan cuồng: Hết Tiêu Chiến rồi đến Vương Nhất Bác trở thành nạn nhân
Ngoài ra còn có nhiều câu hỏi được đặt ra trong diễn xuất của Lý Hiện và vấn đề này không hề ít, thậm chí có người còn cảm thấy nhân vật Hàn Thương Ngôn nổi tiếng là thỏa đáng nhưng về cá nhân của chính anh chàng này thì có vẻ không được yêu thích cho lắm.

Nhiều người hâm mộ nói rằng con đường phát triển trước khi nổi tiếng của Lý Hiện không dễ dàng, từng vì Hà Thần mà có chút độ nổi nhưng sau đó một thời gian lại phát triển bình bình. Trước khi Thân ái nhiệt tình yêu thương được phát sóng, con đường phát triển nghệ thuật của Lý Hiện không thuận lợi.

Đa phần khán giả hiện tại cảm thấy Lý Hiện rất đẹp trai, nhưng trước đó gương mặt của anh chàng cũng đã như vậy, nếu thực sự nổi tiếng vì nhan sắc thì cũng đã xảy ra. Những gì mà mọi người hiện tại đang thích anh chàng này như vẻ ngoài hay diễn xuất thì cũng không phải chuyện mới phát sinh sau phim Cá mực hầm mật. Nhiều người tự hỏi sao lúc trước không cảm thấy Lý Hiện thu hút như vậy, hay có người còn nói Lý Hiện không thể nào nổi trong một thời gian dài cũng giống như Bạch Vũ.

Xem thêm: Cảnh khóc của Dương Tử trong 'Liệt hỏa anh hùng' đứng đầu hot search
Cho dù sau này Lý Hiện có còn nổi hay không thì phải dựa trên tác phẩm phim, có thể vì tác phẩm phim xuất sắc mà con đường phát triển của Lý Hiện sẽ không tệ. Nếu như anh chàng biết lựa chọn đề tài phim ảnh để tham gia, đẩy mạnh quảng bá hình tượng của mình, chăm chỉ tham gia các sự kiện nhưng không được quá đại trà thì sức hút có thể tăng hơn.

Trên thực tế, mỗi năm đều xuất hiện những nam thần mới của màn ảnh Hoa ngữ. Ngày trước, Hồ Nhất Thiên hay Chu Nhất Long cũng chỉ sau một đêm đã trở nên nổi tiếng, thế nhưng sức nóng không phải kéo dài mãi mãi. Dương Dương cũng từng tỏa sáng và gặp nhiều chật vật sau phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, mà đáng quan tâm nhất chính là thất bại phòng vé của Tam sinh tam thế phiên bản điện ảnh đóng cùng Lưu Diệc Phi. Hoặc như Tiêu Chiến cũng đang vô cùng được yêu thích ở thời điểm hiện tại, thế nhưng để so sánh với Dương Dương thì chưa thể bằng. Đến tận hôm nay, nhờ Toàn chức cao thủ, đại thần Dương Dương mới có thể trở về với ngai vàng của mình.

Suy cho cùng, con đường sự nghiệp của một nghệ sĩ không ngắn và cũng không đơn giản, chỉ cần nỗ lực cộng thêm yếu tố may mắn để có thể bạo hồng. Hiện tại, Lý Hiện đã sở hữu nhiều ưu thế, nếu biết gìn giữ và phát huy, anh sẽ thăng tiến xa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất