Phim Ảnh

Là đại diện của thương hiệu nổi tiếng nhưng cách tạo dáng của Dương Mịch bị chê bai hết lời

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch tham gia hoạt động của nhãn hàng với thân phận người đại ngôn. Thế nhưng tạo hình lẫn cách tạo dáng của cô trong hoạt động lần này lại bị cư dân mạng bàn tán, chê bai về độ xấu của nó.

Dương Mịch kể từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy thì sự nghiệp hầu như không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào, ngược lại phát triển càng ngày càng tốt. Tài nguyên của nữ diễn viên không ngừng được nâng cao khi liên tiếp trở thành người đại diện các thương hiệu nổi tiếng. Gần đây, Dương Mịch tiếp tục trở thành có thêm tài nguyên về nhãn hàng quốc tế mang đến tin mừng cho fan hâm mộ.

Ngày 26 tháng 6, nữ diễn viên lần đầu tiên xuất hiện tham dự hoạt động cho nhãn hàng này với tư cách người đại diện. Dương Mịch xuất hiện với thời trang áo tây trang màu xám phối hợp với áo con công màu xanh và áo sơ mi hoa khá nổi bật.

Có điều, tạo hình này nếu như qua ảnh chỉnh sửa nhìn có vẻ không tệ nhưng với ảnh bình thường thì khuyết điểm hoàn toàn bị tiết lộ. Đầu tiên, bộ tây trang này không biết bên trong còn mặc thêm mấy lớp, từ áo vest bên ngoài ra có thể nhìn thấy áo hai dây cùng với chiếc áo sơ mi hoa, còn có sự phối hợp của áo cổ lộ… tầng tầng lớp lớp vô cùng cồng kềnh. Nhìn chỉnh thể mà nói tạo cho Dương Mịch cảm giác béo tròn trên mọi phương diện.

Nhiều người cảm thấy nghi ngờ có phải Dương Mịch đã đắc tội gì với vị stylist rồi không. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau: “Bức hình này thực sự là nghiêm túc đấy chứ?”, “Không thích hợp gì cả“, “Mặt của Dương Mịch thực sự có chút già rồi”, “Cách tạo dáng vô cùng kỳ lạ, rất kém sang”, “Đồ xấu mà dáng đứng cũng kỳ”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất