Phim Ảnh

Các trận đánh trong 'Fast & Furious' được dàn dựng để không ai trở thành kẻ thua cuộc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng hầu hết mọi cuộc chiến giữa các ngôi sao của Fast & Furious đều  kết thúc trong bế tắc?

Trong Fast & Furious 7, trận chiến bất phân thắng bại của Hobbs và Shaw chỉ kết thúc khi Shaw sử dụng chất nổ để ném Hobbs ra khỏi cửa. Shaw và Dominic Toretto chiến đấu ở cuối phim, nhưng trước khi có thì một tên lửa đẩy xuống đã làm sập tầng hầm để xe dưới chân họ,… Cứ như vậy, dường như trận chiến giữa các ngôi sao nổi tiếng của Fast & Furious chưa bao giờ phân rõ ai là người chiến thắng.

Các trận đánh trong 'Fast & Furious' được biên đạo để không ai trở thành kẻ thua cuộc.

Theo một bài viết hấp dẫn trên Tạp chí Phố Wall, đây không phải là ngẫu nhiên. “Trên thực tế, các trận đánh của team được biên đạo để đảm bảo rằng không có ai trong số các nhân vật chính xuất hiện trở thành kẻ thua cuộc”, theo nhà sản xuất loạt Michael Fottrell. Theo đó, nhiều ngôi sao lớn nhất của loạt phim Fast & Furious làm việc đằng sau hậu trường để đảm bảo những hình ảnh xấu của họ không xuất hiện:

“Theo các nhà sản xuất và các thành viên trong đoàn làm phim, ngài Statham, 51 tuổi, đã đàm phán một thỏa thuận với hãng phim nhằm hạn chế mức độ bản thân có thể bị đánh bại trên màn ảnh. Còn Diesel, 52 tuổi, có em gái của mình, một nhà sản xuất trên các bộ phim, kiểm soát cả số lần tung nắm đấm của mình. Và Johnson, 47 tuổi, bao gồm các nhà sản xuất, biên tập viên và điều phối viên chiến đấu để đảm bảo rằng anh ta luôn luôn cống hiến tốt nhất có thể”.

Sự căng thẳng giữa Vin Diesel và Dwayne Johnson đã được thảo luận trực tuyến từ lâu và khi xem các bộ phim, có những lúc bạn bắt đầu thấy những gợi ý về sự ganh đua thực sự của họ, giống như một khoảnh khắc từ cuối Fast & Furious 6.

Cảnh cạnh tranh ngầm thể hiện mối quan hệ bất hòa giữa 2 nhân vật.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận thế cân bằng giữa các nhân vật chính, không có ai là người đặc biệt mạnh hơn khiến team Fast & Furious càng trở nên mạnh mẽ trong mắt khán giả. Và điều này cũng dễ hơn cho vũ trụ điện ảnh này khi tách riêng ra các phần phim của từng nhân vật.

Hobbs & Shaw hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất