Phim Ảnh

Các tín đồ phim Hoa Ngữ phấn khích hội tụ trong buổi offline đặc biệt của YOYO tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Một buổi gặp mặt đầy thú vị giữa những fan yêu thích điện ảnh Hoa ngữ đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh trong không khí vô cùng rộn ràng, thích thú.

Được thiết kế như một buổi tiệc trà chiều đầy thú vị với bánh kem và trà sữa thơm lừng, buổi gặp mặt giữa các tín đồ điện ảnh Hoa ngữ đã được diễn ra đầy phấn khích trong một quán cafe nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 10/6 vừa qua.

Không gian “đậm chất riêng” với những tấm poster hay bộ phim từng làm “dậy sóng” các tín đồ phim Hoa ngữ.

Đại diện BTC - công ty Century UU chia sẻ về lý do tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt này.

Các bạn trẻ tới dự chăm chú quan tâm tới sự kiện.

Các fan cũng có thể quét mã QR để truy cập thẳng tới trang fanpage của CenturyUU, nơi cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh Trung Hoa sắp được phát hành.

Nhiều trò chơi thú vị đã được diễn ra giữa các thành viên, khán giả có mặt tại buổi offline đặc biệt này.

Những phần quà dễ thương nhanh trong được trao tặng tới chủ nhân mới.

Trong buổi offline nho nhỏ này, ngoài những tín đồ trung thành yêu thích những bộ phim nổi tiếng của truyền hình và điện ảnh Hoa ngữ, còn có sự góp mặt của công ty Century UU - cũng là ban tổ chức chính của buổi gặp gỡ.

Chia sẻ cùng các bạn trẻ, ông Lý Phúc Đức - giám đốc công ty Century UU mong muốn buổi gặp mặt này cũng giống như một lời cảm ơn tới những khán giả Việt Nam đã yêu thích và dành nhiều quan tâm, theo dõi các bộ phim Hoa ngữ nói chung, cũng như những bộ phim đã được công ty Century UU phát hành trên các hệ thống online của mình.

Ông hy vọng, trong năm 2018 này, với nhiều bộ phim mới được phát hành, khán giả Việt Nam - đặc biệt là các bạn trẻ vẫn sẽ luôn dành thêm nhiều tình cảm hơn nữa đối với Century UU, cũng như với chính các bộ phim.

Công ty Century UU hy vọng có thể thực hiện những buổi gặp mặt đầy thú vị này hàng năm với nhiều bất ngờ hơn nữa.

Công ty Century UU được thành lập năm 2012 với việc cung cấp các nội dung video cho hơn 80% các kênh phát sóng tại Trung Quốc. Sau nhiều nỗ lực, từ năm 2013 - 2016, Century UU ngày càng nỗ lực và phát triển đa dạng hơn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như vươn rộng ra phạm vi toàn cầu.

Century UU nhanh chóng được biết đến như một công ty có hoạt động rộng khắp trên thế giới sớm nhất tại Trung Quốc, trở thành một trong những đơn vị đứng đầu tại khu vực với số lượng media content (bao gồm phim điện ảnh, phim truyền hình, phim hoạt hình, các gameshow truyền hình…) được phát hành tại nước ngoài. Trong năm nay vừa qua, rất nhiều bộ phim được khán giả châu Á yêu thích cũng đã được phát hành bởi Century UU.

Ngoài ra, Century UU cũng liên kết hợp tác với rất nhiều đơn vị đối tác, cùng sở hữu hơn 90% thị phần khán giả sử dụng các nền tảng trên mobile và máy tính, trong đó có thể kể đến như Youtube, Dailymotion, Viki, Amazone, iTunes, Netflix…. Với sự gắn kết đặc biệt đó, hệ thống các kênh phân phối của Century UU có thể giúp tất cả các media content của mình tiếp cận tới hơn 2 tỷ khán giả thuộc 200 quốc gia trên khắp thế giới.

Cùng với địa hạt phim điện ảnh và phim truyền hình, Century UU hiện tại cũng đang phát triển song song cả lĩnh vực trò chơi điện tử, bản quyền truyền hình và văn học.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất