Phim Ảnh

Các nhân vật không xuất hiện trong 'Avengers 3' sau cái búng tay của Thanos: Ai còn sống ai đã chết?

Gia Luân
Chia sẻ

Chỉ một cái búng tay nhỏ mà một nửa dân số của địa cầu đã biến mất, vậy không chỉ những nhân vật xuất hiện trong phim mà một số các nhân vật khác trong Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng phải chịu cái kết tương tự. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Ai còn an toàn và sống sót?

Trong đoạn kết của Infinity War, sau cái búng tay của Thanos, nhiều siêu anh hùng mà chúng ta yêu mến đã phút chốc hóa thành cát bụi. Chỉ một cái búng tay nhỏ mà một nửa dân số của địa cầu đã biến mất, vậy không chỉ những nhân vật xuất hiện trong phim mà một số các nhân vật khác trong Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng phải chịu cái kết tương tự. Câu hỏi được đặt ra là: Ai còn an toàn và sống sót, ai đã đi theo dòng đời về cõi vĩnh hằng?

Trong bài phỏng vấn với Huffington Post vào thứ sáu, hai anh em nhà Russo đã có nhiều tiết lộ quan trọng đến tình trạng của các nhân vật không tham gia vào Cuộc chiến Vô cực lần này. Các nhân vật đứng ngoài Infinity War có thể được chia làm ba team như sau: còn sống, đã chếtkhông thể tiết lộ. Bởi vì các phim trong Vũ trụ điện ảnh Marvel đều liên quan đến nhau, nên việc “mách lẻo” số phận của một số nhân vật quan trọng sẽ khiến những phim sau có nhiều lỗ hổng, nên hai vị đạo diễn đã chọn cách giữ bí mật để bảo đảm cho các bom tấn tiếp theo, đặc biệt là Avengers 4.

#TeamSống

1. Howard the Duck (Seth Green)

Nhân vật đầu tiên được xác nhận đang còn sống tốt sống khỏe chính là Howard the Duck. Anh chàng đã xuất hiện trong hai phần phim Guardians of the Galaxy và chắc chán khán giả sẽ gặp lại anh trong bộ phim tiếp theo về Vệ binh dải Ngân hà.

Marisa Tomei tại buổi công chiếu “Spider-man: Homecoming”

2. Dì May (Marisa Tomei)

Dù dì May gần như sẽ không có vai diễn nào quan trọng, hoặc thậm chí sẽ không xuất hiện trong Avengers 4, nhưng chúng ta giờ đã có thể yên tâm là dì vẫn còn khỏe lắm mấy đứa à.

#TeamChết

1. Betty Ross (Liv Tyler)

Betty xuất hiện lần cuối trong bộ phim The Incredible Hulk năm 2008. Có nhiều tin đồn cô sẽ có màn tái xuất trong Infinity War, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Và có vẻ như cô cũng sẽ không tham gia vào phần tiếp theo của Cuộc chiến Vô cực, bởi vì giờ cô đã là một đống tro tàn xám xịt.

2. Lady Sif (Jaimie Alexander)

Jaimie đã lỡ hẹn khán giả khi không thể xuất hiện trong Thor: Ragnarok bởi vì kẹt lịch trình quay phim cho Blindspot, và giờ đây cô cũng sẽ không bao giờ tham gia vào một bộ phim Marvel nào khác nữa, đơn giản vì cô đã “ngủm củ tỏi” mất rồi.

#TeamKhôngThểTiếtLộ

1. Jane Foster (Natalie Portman)

“Khi chúng tôi nói chúng tôi không thể tiết lộ được, tức là nó có thể làm lộ một phần kịch bản”. Đó là những gì các đạo diễn nói về Jane. Natalie Portman cũng đã lên tiếng rằng cô luôn sẵn sàng trở lại với Marvel, nên rõ ràng một tương lai tươi sáng của cặp đôi Thor - Jane sẽ trở thành hiện thực.

2. Korg và Miek (Taika Waititi)

Dù hai nhân vật này chưa được xác nhận còn sống hay đã chết, nhưng Chủ tịch của Marvel Studios từng nói xưởng phim của ông có nhiều kế hoạch cho Korg và Miek, bởi khán giả cực kì yêu mến họ. Theo thông tin hiện có, Korg đã trốn thoát khỏi Thanos, nên khả năng cao bộ đôi này vẫn còn khỏe mạnh và khán giả sẽ tiếp tục được nhìn thấy họ trên màn ảnh rộng.

3. Shuri (Letitia Wright)

Trong bài phỏng vấn, hai anh em Russo đã trả lời rằng Shuri là sự thay thế duy nhất của Black Panther, nên dù các đạo diễn không thể nói gì nhiều hơn thế, khán giả tự mặc định rằng em gái của T’Challa vẫn sống sót.

4. Ned (Jacob Batalon)

Ned phải sống, nhất định phải sống. Bởi nếu Peter Parker không thể trở về, thì trọng trách của cả một series Spider-man mới sẽ nằm trên vai cậu bé này.

5. Nakia (Lupita Nyong’o)

Có nhiều khán giả đã bất ngờ khi không thấy Nakia tham chiến trong Infinity War và câu hỏi đó đã được Joe giải đáp. “Cô ấy đang thực hiện một nhiệm vụ”, đúng hơn là “một nhiệm vụ gián điệp tuyệt mật”. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra với Nakia, nhưng vì cô đang đi làm nhiệm vụ riêng, nên chúng ta tạm tin như vậy và cứ mong chờ những điều tốt nhất thôi. Mà chắc cô vẫn còn sống đấy, vì #WakandaForever mà.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất