Phim Ảnh

Các nhà phê bình thế giới nói gì về phim 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh Fast & Furious: Hobbs & Shaw chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 2/8 này đang nhận được vô số sự quan tâm, háo hức chờ đợi thưởng thức của khán giả.

Sau The Fate of the Furious, Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham bắt tay trở lại trong phần phim spin-off mang tên Hobbs and Shaw. Đây là một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập so với những sự kiện xảy ra trong 8 phần trước, với sự tham gia của 2 siêu sao cùng dàn diễn viên nổi tiếng gồm Vanessa Kirby, Eiza González, Idris Elba, Paul Rudd,…

Các nhà phê bình thế giới nói gì về phim 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'?

Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) là một đặc vụ trung thành của Dịch vụ An ninh Ngoại giao Hoa Kỳ, trong khi Deckard Shaw là một cựu quan chức ưu tú của quân đội Anh, nay đã trở thành một tên lính đánh thuê khét tiếng. Vốn chạm mặt là xung đột, ẩu đả liên tục từ Fast & Furious 7, cặp đôi không đội trời chung phải bắt tay hợp tác để bảo vệ một một đặc vụ MI6 (Vanessa Kirby) - em gái của Shaw, đồng thời ngăn chặn kế hoạch phát tán loại virus sinh học hủy hoại sự sống của Brixton (Idris Elba).

Mặc dù chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 2/8, Hobbs and Shaw đã có những suất sneakshow đầu tiên và ra mắt trước ở một số khu vực trên thế giới. Dưới đây là một số bình luận của giới chuyên môn về bộ phim:

- Hollywood Reporter: Sự khéo léo cạnh tranh cao của hai nhân vật chính gây cười - những lời lăng mạ trở nên khá tục và nặng nề - cũng như những dự đoán bất lợi cực kỳ mà họ luôn giành được ưu thế.

- The Guardian: Bộ phim hơi quá mức, và hành động hết hơi trong cảnh cuối cùng, nhưng nó đem lại một số tiếng vang và tiếng cười cho khán giả.

- HeyUGuys: Một cú nổ tuyệt vời, nhưng trong số các nhân tố kích gợi phản ứng đó là Vanessa Kirby, người “ăn cắp” cả cuộc chơi.

- USA Today: Hobbs & Shaw mở ra tất cả những cái sự hỗn loạn, sự hài hước lố bịch lên đến đỉnh cao mà bạn mong đợi từ một vũ trụ điện ảnh, nơi chưa bao giờ có nhiều sự đáng tin.

- Entertainment Weekly: Điều làm cho bộ phim cảm thấy giống như một loạt các thử thách X Games ngày càng khó vượt qua, chủ yếu là phản ứng hóa học như giữa người và trẻ em của hai nhân vật chính, Dwayne Johnson's Hobbs và Jason Statham's Shaw.

- Forbes: Hơn cả những bộ phim Fast & Furious trước đó, Hobbs & Shaw giống như một bộ phim hoạt hình thứ 7 lớn, lặng câm nhưng thú vị.

- Business Insider: Hobbs & Shaw có cảm giác về một bộ phim Lethal Weapon được tăng cường hơn là một cái gì đó từ Fast & Furious. Và đó không phải là một điều đáng ngạc nhiên. Đó là lý do tại sao bộ phim được thực hiện.

- Financial Times: Bộ phim nên có phụ đề là Coming of Age in Samoa - sự trưởng thành của một hành tinh, theo phong cách phim hành động.

(from left) Luke Hobbs (Dwayne Johnson) and Deckard Shaw (Jason Statham) in Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw, directed by David Leitch.

- Movie Nation: Dàn cast tốt, đôi khi hài hước, kéo ra tất cả điểm dừng và sau đó tiếp diễn. Nhưng quá dài, quá ủy mị.

- Time: Đâu đó xung quanh tâm điểm của Hobbs & Shaw, các cảnh hành động trở nên phức tạp đến mức họ bắt đầu cân nhắc bộ phim; nó trở thành một cỗ máy gọn gàng hơn một chiếc xúc xích chán ngấy và khó xử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất