Phim Ảnh

Nam diễn viên trong phim truyền hình 2019: Lý Hiện nổi trội nhờ Hàn Thương Ngôn, 'Trần tình lệnh' trở thành cơn sốt châu Á

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả đã được xem nhiều bộ phim truyền hình hay trong năm 2019, và các nam diễn viên chính như Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến,... trong phim cũng nhận được sự chú ý nhất định.

    Đặng Luân 

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Người bạn thật sự của tôi, Cố lên cậu là tuyệt nhất, Phong thần diễn nghĩa, Hải đường kinh vũ yên chi thấu

4 bộ phim truyền hình của Đặng Luân đều được phát sóng vào năm 2019 và tên của nam diễn viên cũng đứng trong bảng đề cử của nhiều hạng mục. Đây cũng chính là sự phấn đấu và là thành quả của Đặng Luân sau nhiều năm cố gắng làm việc. Trong Người bạn thật sự của tôi, Đặng Luân trong vai cậu ấm Triệu Bồng Tranh xảy ra mâu thuẫn với cha trong việc tiếp nhận sự nghiệp từ tay ông.

Đặng Luân ở phim truyền hình Cố lên cậu là tuyệt nhất trong vai nghệ sĩ nhân khí không mấy cao Hách Trạch Vũ, trong quá trình trưởng thành đã tìm được tình yêu thật sự cho mình.

Dưới diễn xuất của Đặng Luân đã cho khán giả thấy được hình ảnh của một Hách Trạch Vũ nội tâm kiêu ngạo, không tham lợi ích trước mắt. Khi cùng nữ chính Phúc Tử hẹn hò, Hách Trạch Vũ dũng cảm tiến về phía trước, thẳng thắn đã làm cho người xem cảm thấy cảm động.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

2. Hầu Minh Hạo

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Nộ hải tiềm sa và Tần lĩnh thần thụ

Mỗi ngày phát sóng đều có lượt xem đạt hơn trăm triệu, và khi phim kết thúc đã có gần 3 tỷ lượt xem. Chính vì vậy không thể nghi ngờ là phim Nộ hải tiềm sa Tần lĩnh thần thụ của Hầu Minh Hạo là sản phẩm tốt. Hầu Minh Hạo trong vai Ngô Tà có gương mặt baby, tự nhiên và tươi trẻ, cộng thêm thân hình khỏe mạnh đã thu hút khá nhiều người hâm mộ.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

3. Hoàng Cảnh Du

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Hành động phá băng

Hoàng Cảnh Du trong trang phục cảnh sát đã thể hiện được vẻ nam tính hơn. Với vai diễn Lý Phi, Hoàng Cảnh Du đã lột tả nhân vật một cách chân thật và nhận được nhiều lời khen. Được biết, trong quá trình quay hình, tất cả các cảnh phim đánh đấm đều do chính bản thân Hoàng Cảnh Du diễn và không dùng đến thế thân.

4. Lý Hiện

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Thân ái nhiệt tình yêu thương

Lý Hiện đảm nhận vai nam chính trong Thân ái nhiệt tình yêu thương và khi phát sóng trong hai tuần, lượt xem đã đạt đến 210 triệu lượt. Với vai diễn Hàn Thương Ngôn, Lý Hiện một lần nữa chinh phục được con tim của nhiều fans nữ và chính thức tạo ấn tượng mới trong giới giải trí. Lượng người theo dõi trên Weibo của Lý Hiện trong một tháng tăng từ 492.000 người đến 1,165 triệu người theo dõi (con số chính xác nhất ở thời điểm hiện tại là 2,046 triệu).

5. Lưu Hạo Nhiên 

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Cửu Châu phiêu miểu lục

Theo nhận xét đến từ dân mạng, nhân vật do Lưu Hạo Nhiên đóng thể hiện được vẻ thiếu niên, chân thành và dũng cảm, quan trọng hơn đó chính là sự nam tính. Tác giả của Cửu Châu phiêu miểu lục - Giang Nam đã nói rằng: “Đây là một Lưu Hạo Nhiên tốt nhất mà tôi thấy qua”.

6. Vương Nhất Bác

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Trần tình lệnh, Đưa em đến đỉnh của thế giới

Ra mắt 5 năm, sau khi trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng Vương Nhất Bác đã nhờ vào thân phận diễn viên mà mở ra một thời đại mới của mình. Trong Trần tình lệnh, hình ảnh của một Lam Vong Cơ có tính cách lãnh mạc có 7 phần tương đồng với Vương Nhất Bác.

7. Tiêu Chiến

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Trần tình lệnh

Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện đã đốn tim khá nhiều cô nàng mê phim ảnh Hoa ngữ. Ra mắt 3 năm, từ một nhà thiết kế đến lúc ra mắt là thành viên trong nhóm nhạc nam, kế đó là trở thành diễn viên, sự phát triển của Tiêu Chiến đã làm nhiều người bất ngờ. Vì là một người không chuyên, không được học qua trường lớp nào nên khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến đã làm nhiều người ngạc nhiên.

8. Dương Dương

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Toàn chức cao thủ

Vai diễn Diệp Tu của Dương Dương trong Toàn chức cao thủ có thể nói là vai diễn đại thần tính toán thứ hai sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Toàn chức cao thủ chỉ nói về nghề nghiệp chính là e-sport và không nhắc đến tình cảm nam nữ nên đã thu hút khá nhiều người xem.

9. Dịch Dương Thiên Tỉ

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Trường An 12 canh giờ

Dịch Dương Thiên Tỉ đã làm khán giả ngạc nhiên khi đóng vai Lý Tất trong Trường An 12 canh giờ. Khi bộ phim này được bấm máy, Dịch Dương Thiên Tỉ còn chưa tròn 18 tuổi nhưng anh chàng đã đóng rất tròn vai Lý Tất, thể hiện được khí chất vốn có của nhân vật.

10. Chu Nhất Long

Tác phẩm phim đại diện trong năm 2019: Người bạn thật sự của tôi

Trong phim Chu Nhất Long đảm nhận vai Tĩnh Nhiên - nhà thiết kế lý tính, nội hàm. Vai diễn này cho người xem khá nhiều năng lượng tích cực, vì khi nhân vật đối mặt với chuyên môn của mình luôn tự tin, khi nhận được cuộc điện thoại mang tính chất thất bại cũng không thể hiện vẻ sầu bi và thất vọng ra bên ngoài,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất