Phim Ảnh

Những mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' nhất màn ảnh Hoa ngữ: Tôn Lệ về nhì, vậy ai mới là trùm cuối?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Danh sách Top 10 mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' của ngành điện ảnh Hoa ngữ có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân hoa ngữ nổi tiếng như: Dương Tử, Tôn Lệ, Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh,...

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, top 10 mỹ nhân dưới đây còn được công nhận là những diễn viên vô cùng tài năng và chinh phục được khán giả bằng lối diễn vô cùng xuất sắc.

10. Lưu Thi Thi

Tuy rằng trong 2 năm trở lại đây Lưu Thi Thi không có hoạt động gì nổi bật nhưng khả năng diễn xuất của cô vẫn được đánh giá cao nhờ thành công của rất nhiều tác phẩm điện ảnh trước đó. Người đẹp sinh năm 1987 được biết đến là một trong “Tứ tiểu hoa đán” thập niên 80 của làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi trải qua khoảng thời gian nghỉ dưỡng dài để chăm sóc cho con đầu lòng, mới đây thông tin Lưu Thi Thi sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ vào năm 2020 đang là điều mà khán giả mong chờ nhất.

9. Đường Yên

Sau thành công của bộ phim “Cẩm Tú Vị Ương”, tên tuổi của Đường Yên ngày càng vươn cao và vươn xa. Cũng chính nhờ bộ phim này mà cô đã nên duyên cùng nam diễn viên La Tấn và hiện đang có 1 cuộc sống hạnh phúc.

8. Trương Hinh Dư

Nữ diễn viên xinh đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như: Võ Mị Nương truyền kỳ, Tân Bảng Phong Thần,…Nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp cùng nét diễn xuất vô cùng tự nhiên, tuy nhiên điều mà khán giả nhớ đến cô nàng chính là loạt scandal: lộ ảnh giường chiếu, “tình địch Phạm Băng Băng”,…

Cô nàng vừa lên xe hoa cùng sĩ quan đặc chủng Hà Tiệp vào ngày 5/8/2018 chính là điều mà mọi người bất ngờ nhất. Hy vọng trong năm nay, cô nàng sẽ có nhiều hoạt động nổi bật hơn và có 1 cuộc sống viên mãn bên gia đình.

7. Trịnh Sảng

Vị trí số 7 thuộc về Trịnh Sảng. Sau màn kết hợp đỉnh cao cùng bạn diễn viên Dương Dương trong bộ phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, Trịnh Sảng vụt sáng trở thành mỹ nhân được truyền thông xứ Trung săn đón. Mặc dù đt hời gian gần đây cô nàng chưa có thêm bộ phim nổi bật nào nhưng bù lại cô xuất hiện với tần suất dày đặc trong các sự kiện nên sức ảnh hưởng không hề giảm chút nào.

6. Dương Mịch

Trong làng giải trí Hoa ngữ, độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Dương Mịch là vô cùng lớn. Khả năng diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Vai diễn gây được tiếng vang nhất gần đây của Dương Mịch là vai nàng Bạch Thiển trong bộ phim chuyển thể “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”.

5. Dương Tử

Xếp ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là mỹ nhân “Cá mực hầm mật” Dương Tử. Trước đó cô nàng còn để lại ấn tượng tốt qua bộ phim “Hương mật tựa khói sương”. Gần đây, Dương Tử còn được bình chọn là nữ diễn viên được yêu thích nhất Cbiz 2019.

4. Triệu Lệ Dĩnh

Tay ngang bước chân vào ngành diễn viên, từ 1 cô nàng không biết chút gì về diễn xuất thì đến nay khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã được công nhận và đánh giá cao. Người đẹp xuất sắc vượt qua nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác để xếp ở vị trí thứ 4.

.3. Châu Đông Vũ

“Ảnh hậu” là danh xưng mà mỗi lần khán giả nhắc về cô nàng Châu Đông Vũ, không chỉ sở hữu vẻ đẹp cá tính, nét diễn xuât của cô nàng chính là điều mà khán giả yêu thích nhất. Hiện tại, Châu Đông Vũ chỉ là “tân tiểu hoa đán” là xem thường tài năng của nữ diễn viên tài sắc này. 18 tuổi bắt đầu gây tiếng vang, 24 tuổi ẵm giải Kim Mã với phim Thất Nguyệt và An Sinh, cô đào với gương mặt trẻ thơ đang trên đường trở thành đại hoa đán Trung Quốc.

2. Tôn Lệ

Về nhì trong danh sách chính là nữ diễn viên tài năng nhất truyền hình Hoa ngữ chính là Tôn Lệ. Là một gương mặt diễn viên kỳ cựu, người từng giành được 3 giải thưởng cao quý nhất dành cho diễn viên đó là giải Kim Ưng, giải Bạch Ngọc Lan và giải Phi Thiên. Nói đến tài năng diễn xuất của Tôn Lệ thì có lẽ không phải bàn cãi gì thêm. Tuy hiện tại không còn thường xuyên tham gia đóng phim nhưng cứ mỗi cứ tác phẩm có sự tham gia của cô đều được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

1. Châu Tấn

Trong số Tứ Đại Hoa Đán, có thể nói Châu Tấn là người được đánh giá khả năng diễn xuất cao nhất. Vì không có người chống lưng cũng chẳng có tài nguyên, Châu Tấn chỉ hoàn toàn dựa vào thực lực diễn xuất để có vị thế như hiện tại. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, gương mặt trẻ không tuổi, Châu Tấn được coi là “Nàng thơ của các nàng thơ” trong giới giải trí. Gần đây, bộ phim Như Ý Truyện do Châu Tấn thủ vai chính đã gây ra được tiếng vang lớn, vai diễn Như Ý lại khẳng định thêm 1 lần nưã về khả năng diễn xuất thần của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất