Phim Ảnh

Các mỹ nam châu Á Yoo Ah In, Huỳnh Hiểu Minh, Steven Yeun lấn át phái nữ trên thảm đỏ Cannes ngày 9

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao Châu Á xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 ngày thứ 9 để tham dự buổi công chiếu tác phẩm "Burning".

Hôm qua (ngày 16/5) Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 71 tiếp tục được tổ chức tại Palais des Festivals với sự tham dự của nhiều minh tinh nổi tiếng trên thế giới, trong đó cũng có các gương mặt đại diện đến từ châu Á. Họ khoác trên người những bộ cánh lung linh, gương mặt xuất thần, cùng “đổ bộ” thảm đỏ Cannes ngày 9 để tham dự buổi công chiếu bộ phim Burning của Hàn Quốc, do Yoo Ah In thủ vai chính.

Yoo Ah In.

Mặc dù vướng phải scandal “tai bay vạ gió” thế nhưng ngôi sao The Walking Dead Steven Yeun vẫn có mặt tại buổi họp báo công chiếu phim. Vào ngày 13/05 vừa qua, nam diễn viên của phim Burning đã gây sóng gió chỉ vì “thả tim” bức ảnh của Joe Lynch thời niên thiếu đang diện trang phục có in quân kỳ Nhật Bản. Hành động nào tạo nên làn sóng chỉ trích đối với Steven Yeun vì Húc Nhật kỳ khiến người dân Hàn Quốc nhớ đến Chiến tranh thế giới lần thứ 2, khi những người phụ nữ Hàn bị bắt ép làm nô lệ tình dục cho quân lính Nhật.

Mặc dù Steven Yeun đã liên tục xin lỗi công chúng nhưng hành vi này của anh khiến nhiều người lo ngại bộ phim Burning sẽ bị tẩy chay tại Hàn.

Nam diễn viên Steven Yeun ít cười khi tham gia thảm đỏ Cannes.

Jeon Jong Seo.

Đạo diễn Lee Chang Dong.

Hai diễn viên chính của “Burning”.

Ngôi sao Trung Quốc - Huỳnh Hiểu Minh.

Yoon Tae Oh.

Tưởng Mộng Tiệp

Diễn viên người Malaysian - Florence Tan.

Nữ diễn viên gốc Việt hot nhất Hollywood - Maggie Q.

Trương Chấn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất