Phim Ảnh

Các đạo diễn nữ có thể thay thế James Gunn tiếp tục sản xuất 'Guardians of the Galaxy 3' là ai?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Hãy cùng xem những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế đạo diễn phim "Guardians of the Galaxy Vol. 3".

Trong thời gian gần đây, một số nguồn tin đã cho biết rằng Disney đang trong công cuộc tìm kiếm một đạo diễn nữ cho bộ phim Guardians Of The Galaxy Vol.3. Được biết, Marvel Studios đang tìm mọi cách để có thể nhanh chóng bắt đầu sản xuất phần phim thứ ba của loạt phim này với hy vọng nó có thể kịp ra mắt vào năm 2021. Phải chờ đợi tới gần 3 năm nữa là một thử thách khá lớn đối với khán giả và đặc biệt là nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chuỗi phim trong MCU thời điểm hiện tại.

Theo một tin đồn mới trên mạng xã hội, Disney Marvel Studios được cho là đang tìm kiếm một đạo diễn nữ thay vì là đạo diễn nam cho siêu phẩm Guardians Of The Galaxy Vol. 3. Mặc dù không có một cái tên chính xác nào được đưa ra thế nhưng dường như chúng ta cũng đã có một danh sách ứng cử cho vị trí này gồm Dee Rees (Mudbound), Michelle Maxwell MacLaren (Game of Thrones) và SJ Clarkson (Star Trek 4).

Dee Rees.

Michelle Maxwell MacLaren.

SJ Clarkson.

Trước đây, rất nhiều người hâm mộ của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã hy vọng rằng đạo diễn của Thor: Ragnarok - Taika Waititi sẽ thực hiện Guardians Of The Galaxy Vol. 3, nhưng điều đó có vẻ là điều dường như không thể xảy ra nữa. Trở lại nội dung chính, nếu danh sách các đạo diễn nữ ở trên là đúng, Marvel Studios đang đặt tầm nhìn của họ lên một tầm cao mới vì Dee Rees, Michelle McLarenS.J. Clarkson đều là những đạo diễn rất xuất sắc. Nói chung, về cơ bản, bất kỳ ai trong số ba người họ đều có thể giúp Guardians Of The Galaxy Vol. 3 mới mẻ hơn.

Đầu năm nay, James Gunn đã bị sa thải khỏi vị trí đạo diễn Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sau khi một số bài đăng trước đây của anh bị phát hiện liên quan đến ấu dâm. Ngay sau đó, Disney đã tuyên bố rằng họ không có ý định hợp tác với James Gunn ngay cả khi hãng này phải chịu phản ứng dữ dội từ fan của Marvel và cả dàn diễn viên của dự án này.

Hiện tại, Marvel Studios dường như không quá vội vàng trong công cuộc tìm một vị đạo diễn mới, nhưng có vẻ hãng này nên tìm nhanh chóng trước khi dự án này chìm vào quên lãng. James Gunn trước đó đã chia sẻ rằng Guardians of Galaxy 3 sẽ mở ra mười năm tiếp theo cho MCU, vì vậy việc bộ phim nhanh chóng ra mắt sẽ là một ý tưởng không tồi. Thế nhưng, Marvel dường như biết họ đang làm gì, và có khi họ đã thuê được nhưng chỉ đang giữ bí mật mà thôi. Họ sẽ mời Dee Rees, Michelle McLaren hay S.J. Clarkson? Hãy cùng chờ đợi trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất