Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật': Dương Tử đáng yêu trong tạo hình tóc ngắn, Hồ Nhất Thiên không hổ danh 'soái ca thanh xuân'

An An
Chia sẻ

Từ tạo hình đến những hình ảnh được lựa chọn làm poster phim, "Cá mực hầm mật" đang hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim ngọt ngào chuẩn theo nguyên tác.

Là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nữ tác gia nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo, ngay khi còn trong trứng nước, Cá mực hầm mật đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất là khi nữ chính được giao cho Dương Tử - nữ diễn viên trẻ luôn được khen ngợi về diễn xuất nhập vai. Vai nam chính do Lý Hiện thủ vai ban đầu không được ủng hộ nhiều bằng Dương Tử dù xét về diễn xuất Lý Hiện chỉ có hơn chứ không hề kém so với Dương Tử. Nhưng sau sức hút của Nam phương hữu kiều mộc, tên tuổi của Lý Hiện càng phổ biến với công chúng và nhận được sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ. Ai nấy đều mong chờ được chứng kiến phản ứng hóa học giữa cặp đôi thực lực Dương Tử - Lý Hiện trong một bộ phim ngọt từ đầu đến cuối.

Ngoài Dương Tử, Lý Hiện, bộ phim còn có sự tham gia của Hồ Nhất Thiên - soái ca thanh xuân Giang Thần của hàng triệu thiếu nữ. Sau Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Hồ Nhất Thiên trở thành cái tên được săn đón trên mọi phương tiện truyền thông, lượng fan tăng nhanh chóng khiến mỗi dự án có anh tham gia đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Và Cá mực hầm mật là bộ phim hiện đại thứ hai Hồ Nhất Thiên tham gia diễn xuất. Với ý nghĩa to lớn như vậy, khán giả đang đặt rất nhiều niềm tin vào Hồ Nhất Thiên, mong được thấy anh “lột xác” trong vai diễn mới.

Hồ Nhất Thiên tại phim trường Cá mực hầm mật

Và sau thời gian dài bấm máy, bộ phim đã “nhá hàng” thêm những hình ảnh giúp củng cố niềm tin cho người hâm mộ về một Cá mực hầm mật “thừa kế” toàn bộ những nét đáng yêu, ngọt ngào của nguyên tác. Gương mặt nhỏ nhắn của Dương Tử rất hợp với tạo hình tóc ngắn, phong cách ăn mặc trẻ trung càng khiến cô trông trẻ hơn tuổi thật và càng thêm phù hợp với thân phận một nữ Coser có IQ cao nhưng EQ thấp đến đáng thương. Lý Hiện nhìn qua có vẻ “non” hơn so với hình tượng chàng trai trưởng thành, thâm trầm Hàn Thương Ngôn nhưng nhìn tạo hình rồi mới thấy, dù không thay đổi nhiều về kiểu tóc so với ngày thường nhưng Lý Hiện vẫn hóa thân rất tốt vào vai diễn. Chỉ qua những bức ảnh được nhà sản xuất tung ra cũng đủ để khán giả tin rằng: Lý Hiện chính là Hàn Thương Ngôn từ trong truyện bước ra.

Dương Tử và Lý Hiện vô cùng đẹp đôi trong khung hình này

Tạo hình tóc ngắn đáng yêu của Dương Tử

Lý Hiện thể hiện rõ khí chất lão đại của K

Dt Hồ Nhất Thiên lại quá đẹp trai

Gây ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến những hình ảnh của Hồ Nhất Thiên. Xuất hiện trong trang phục đen, chiếc mũ lưỡi trai là biểu tượng của Dt, Hồ Nhất Thiên khiến fan vô cùng phấn khích vì… quá đẹp trai. Không non nớt như Giang Thần hồi còn đi học, cũng không có nét bá đạo, lạnh lùng của bác sĩ Giang, Dt chính là sự tổ hợp của hai con người thiếu niên và trưởng thành ấy. Bên cạnh đó, những thành viên còn lại của đội tuyển K cũng được điểm qua và Cá mực hầm mật càng khiến người xem thỏa mãn hơn khi ai nấy đều rất đẹp trai.

Một số nhân vật phụ khác thuộc đội tuyển K

Ngoài những hình ảnh về tạo hình nhân vật, nhà sản xuất còn khéo léo đưa những chi tiết nhỏ đáng yêu trong truyện vào các hình ảnh “phát đường” cho fan. Từ viên kẹo vị táo - món quà đầu tiên mà Hàn Thương Ngôn đưa cho Đồng Niên đến kiểu tất chân theo phong cách Loli mà Đồng Niên nghĩ rằng Hàn Thương Ngôn thích nên luôn đeo khi gặp anh, thậm chí còn vì nó mà khiến anh bị đội viên hiểu nhầm là kẻ biến thái có “khẩu vị nặng”… Chỉ qua những hình ảnh đơn giản như vậy, nhà sản xuất đã thành công “tóm gọn” trái tim bé nhỏ của đông đảo người hâm mộ nguyên tác.

Kẹo vị táo Gun luôn ăn lúc anh bực bội

Đồng Niên được Gun cho kẹo lại cứ nghĩ rằng anh tốt với mình

Đôi tất chân khiến Gun bị hiểu nhầm là kẻ biến thái

Cá mực hầm mật là câu chuyện nữ theo đuổi nam của cô gái nhỏ Đồng Niên (Dương Tử thủ vai) lỡ trúng tiếng sét ái tình với anh chàng game thủ Gun - Hàn Thương Ngôn ( Lý Hiện). Đứng trước anh chàng “thần Gun” không có hứng thú với phụ nữ, Đồng Niên với sự ngây ngô, đáng yêu của mình đã từng bước chinh phục người đàn ông sắt đá chỉ biết đến game Hàn Thương Ngôn. Không chỉ đơn giản lấy đề tài “võng du” (phim về trò chơi trên mạng), Cá mực hầm mật còn đem đến cho khán giả cái nhìn mới về game online và game thủ. Không còn là một thể loại trò chơi ảo mang nhiều nghĩa tiêu cực, không đàng hoàng, game online đã trở thành một môn thể thao thi đấu chuyên nghiệp được quốc gia và thế giới công nhận, trở thành niềm tự hào của nhiều game thủ.

Cùng ngắm một số hình ảnh hậu trường khác của bộ phim:

Hiện bộ phim vẫn chưa kết thúc quay chụp và có thời gian phát sóng cụ thể, cùng Saostar cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất