Phim Ảnh

C-net tranh cãi về ảnh sân bay của Vương Tuấn Khải (TFBOYS)

Theo Ettoday
Chia sẻ

Thời trang sân bay của Vương Tuấn Khải trở thành tâm điểm gây nên sự chú ý trong thời gian gần đây!

Theo một bào báo từ ETtoday, Vương Tuấn Khải - chàng ca sĩ thần tượng hàng đầu thuộc nhóm TFBOYS của Trung Quốc. Cậu được đông đảo khán giả biết đến và trở nên nổi tiếng khắp châu Á kể từ khi ra mắt làng giải trí khi mới 13 tuổi. Bước sang tuổi 20, Vương Tuấn Khải thể hiện được nét quyến rũ nam tính, trưởng khi với chiều cao 1m78. Tuy nhiên, trong những bức ảnh gần đây tại sân bay, cậu bị cư dân mạng quê nhà chỉ trích về phong cách thời trang và cơ thể.

Trong ảnh, Vương Tuấn Khải mặc một chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay với quần đen và đeo khẩu trang đen. Về tổng thể, bộ trang phục khá bình dị và đơn giản khi kết hợp màu đen trang nhưng vẫn được công nhận là bắt mắt.

Sau khi những bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận như: “Nếu mấy bạn không nhắc đến tên cậu ấy, tôi thực sự sẽ không biết đây là Vương Tuấn Khải. Có gì khác biệt với một người qua đường cơ chứ?”, “Cơ thể em ấy trông giống như một ông chú trung niên, bị phình lên đúng không?”, “Cậu thực sự không thể thay đổi để hợp thời trang”.

Cũng có cư dân mạng đứng về phía nam ngôi sao sinh năm 1999 và nói rằng cậu ấy trông rất bình thường khi mặc trang phục như thế này. Họ chia sẻ: “Một mặt mấy bạn phê phán người nổi tiếng ăn mặc quá 'lố', xong rồi sau đó mấy bạn lại đổ lỗi cho họ trông giống người bình thường. Thật khó để trở thành người nổi tiếng”, “Ăn mặc giản dị rồi mấy người nói là không thời trang”, “Tất cả mọi người đều ăn mặc như thế này, không hợp thời trang chỗ nào?”.

Một người hâm mộ đã chia sẻ bức ảnh cận cảnh của Vương Tuấn Khải tại sân bay và cho biết: “Tất cả những kẻ nói cơ thể cậu ấy 50/50 đều buông lời chua chát”. Trên thực tế, hình ảnh này tùy thuộc vào góc chụp.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất