Phim Ảnh

BXH trailer 'mở màn' 21 bộ phim của MCU: 'Captain Marvel' đứng cuối bảng, vị trí đứng đầu đầy bất ngờ!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Hãy cùng đi tìm xem trailer 'mở màn' bộ phim Marvel nào hay nhất nhé!

Sau nhiều tháng và nhiều tháng chờ đợi, Marvel Studios cuối cùng cũng đã phát hành đoạn trailer chính thức cho bộ phim nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng phim - Captain Marvel. Nhưng trong 21 tác phẩm của Marvel, bộ phim nào sở hữu đoạn trailer đầu tiên hấp dẫn người xem nhất? Hãy cùng xem bảng xếp hạng dưới đây nhé!

21. THE INCREDIBLE HULK

Không có bất cứ điều gì khủng khiếp trong đoạn trailer này, nhưng không có gì thực sự thú vị về nó. Giống như sản phẩm cuối cùng mà nó được quảng cáo, trailer chỉ là loại tồn tại cho có.

Trailer The Incredible Hulk.

Edward Norton đã làm đủ để thu hút khán giả đến rạp xem Bruce Banner, nhưng hành động xuyên suốt đoạn trailer chỉ là một hoạt động quân sự lớn, tiết kiệm tối đa những phân cảnh của cuộc chiến giữa HulkAbomination. Chắc chắn, cuộc chiến đó thật tuyệt, nhưng không đủ để thu hút lượng khán giả khổng lồ. Nhìn chung, đoạn trailer này khá mờ nhạt.

20. THOR: THE DARK WORLD

Trailer đầu tiên của Thor: The Dark World cũng là một ví dụ khác về một đoạn giới thiệu không có nhiều chi tiết được tiết lộ.

Trailer Thor: The Dark World.

Các bức ảnh về việc Thor Loki làm việc cùng nhau rất hấp dẫn, đặc biệt là sau các sự kiện của Avengers. Ngoài ra, đoạn trailer cũng có một vài khoảnh khắc thực sự thú vị nhưng những điều này thật sự vẫn chưa đủ để giúp đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim thu hút được khán giả.

19. ANT-MAN

Trên thực tế, có một khoảng cách khá lớn giữa The Dark World Ant-Man về trailer ra mắt. Từ đây trở đi, mỗi trailer đều thể hiện khá tốt. Lý do duy nhất mà Ant-Man xếp ở thứ hạng này là vì tất cả các đoạn trailer các bộ phim nằm trong MCU khác chỉ tốt hơn một chút.

Trailer Ant-Man.

Phần lớn đoạn giới thiệu của Ant-Man dựa trên câu chuyện thực tế của Scott Lang, nói về cuộc sống của anh ta trước khi gặp Hank Pym, và tiết lộ nhân vật phản diện. Nhờ đoạn trailer đầu tiên, Marvel đã cho khán giả thấy rằng Ant-Man sẽ hoàn toàn khác với các bộ phim khác của Marvel, và nó có khả năng cân bằng giữa hài kịch và hành động.

18. THOR

Đoạn giới thiệu phần Thor đầu tiên đóng vai trò như lời giới thiệu thần sấm đến với vũ trụ điện ảnh Marvel, và chắc chắn nó tạo ra một cảm giác hồi hộp cho những người hâm mộ trung thành của nhân vật này.

Trailer Thor.

Đoạn trailer này đã thành công trong việc giải thích các câu chuyện khác nhau của bộ phim và đảm bảo rằng người hâm mộ biết chính xác những gì họ sẽ xem sau này. Là bước đột phá đầu tiên của Marvel khi bước vào sâu bên trong vũ trụ, hình ảnh trong trailer đã khiến khán giả phải ngạc nhiên vào thời điểm đó, và hứa hẹn một loại hành động khác so với Iron Man.

17. ANT-MAN AND THE WASP

Đoạn giới thiệu của Ant-Man And The Wasp là một cuộc phiêu lưu khác nhiều so với sự ra mắt bộ phim tiền nhiệm của nó. Phần tiếp theo này không chỉ có vai trò mở rộng cho vai nữ chính, mà những người sáng tạo biết chính xác những gì đã làm trong bộ phim đầu tiên, và họ đã sử dụng nó trong các đoạn trailer.

Trailer Ant-Man and The Wasp.

Không giống như đoạn trailer đầu tay cho Ant-Man, cái nhìn đầu tiên về Ant-Man and The Wasp lại đầy hài hước. Nó không thiếu bất kỳ cảnh hành động nào cả nhưng việc bổ sung các câu chuyện hài hước vào trong quảng cáo đã xác nhận rằng nhóm sáng tạo biết chính xác khán giả muốn gì. Thêm vào đó, bất kỳ đoạn giới thiệu nào có sự xuất hiện của cây gậy Hello Kitty khổng lồ nào đều chắc chắn xứng đáng được yêu thích thêm một chút.

16. CAPTAIN MARVEL

Việc đặt Captain Marvel thấp trong danh sách này chắc chắn sẽ gây tranh cãi, đặc biệt là vì nó rất mới mẻ đối với mọi người. Đoạn trailer Captain Marvel này thật tuyệt, và tôi đã xem nó nhiều lần rồi. Vấn đề là, Marvel Studios chỉ thực sự tốt trong việc cắt xén, và có một số điểm tốt hơn một chút.

Trailer Captain Marvel.

Đoạn giới thiệu trên không hoàn toàn làm công việc giống như các đoạn giới thiệu cho một số bộ phim khác. Và chắc chắn đoạn giới thiệu tiếp theo cho Captain Marvel sẽ còn hay hơn nữa, nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem.

15. THE AVENGERS

Khán giả đã thất vọng khi xem đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim The Avengers. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến các siêu anh hùng tập hợp thành một đội và nó đã làm quá đủ để khiến mọi người vui mừng về những gì sắp xảy ra.

Trailer The Avengers.

Rất nhiều bức ảnh tuyệt vời đã được ra đời từ các đoạn giới thiệu sau này, vì vậy đây chỉ là bước đầu tiên trong việc xây dựng sự phấn khích cho khán giả. Thành thật mà nói, điều đáng chú ý nhất về đoạn phim Avengers đầu tiên là âm nhạc, đó là thứ mà Marvel đã làm rất tốt trong thời điểm đó.

14. CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR

Trailer phần phim Captain America: Civil War chắc chắn là khá tốt, nhưng nó lại không đủ để đứng top trên trong BXH trailer của Marvel.

Trailer Captain America: Civil War.

Thật sự, sau đoạn trailer đầu tiên, đoạn giới thiệu thứ hai của Civil War đã có một bước nhảy vọt và vượt qua giới hạn rất nhiều. Và dĩ nhiên, đoạn trailer đó dễ dàng trở thành một trong những trailer hàng đầu trong lịch sử của Marvel.

13. SPIDER-MAN: HOMECOMING

Chúng tôi có cơ hội nhìn thấy Spider-Man trong Captain America: Civil War, nhưng Homecoming là cơ hội đầu tiên chúng tôi được xem rõ hơn về việc Peter Parker sẽ tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ như thế nào? May mắn thay, đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim không gây thất vọng.

Trailer Spider-Man: Homecoming.

Một Spider-Man cực kỳ khác được Marvel tạo ra đã giúp đoạn trailer trở nên rất tuyệt vời. Không chỉ dừng ở đó, sự xuất hiện của Iron Man đã khiến khán giả cảm thấy như vỡ òa sau khi xem đoạn trailer này.

12. IRON MAN 2

Thương hiệu Iron Man luôn có các đoạn trailer rất xuất sắc, ngay cả khi các bộ phim ra mắt không được thành công như vậy. Đó là trường hợp của Iron Man 2.

Trailer Iron Man 2.

Trong khi bộ phim khá dở, trailer đã cho khán giả tất cả những gì mà họ yêu thích từ bộ phim đầu tiên - Tony & Pepper, nhiều cảnh hành động, những trò đùa dí dỏm. Nhìn thấy Black Widow lần đầu tiên xuất hiện thật tuyệt vời, và điều đó đã khiến đoạn trailer rất đáng xem lại. Nhưng điều khiến đoạn trailer này hay hơn những vị trí đằng sau chính là cuộc chiến của Iron Man trong cảnh cuối cùng, cảnh này thực sự rất hấp dẫn.

11. THOR: RAGNAROK

Trong trailer đầu tiên của Thor: Ragnarokthần sấm 'phiên bản cũ' không xuất hiện ở cả đoạn trailer, và nó ngay lập tức gây sốc cho các fan của Marvel với một sự thay đổi lớn trong kịch bản từ hai bộ phim trước đó. Khán giả đều biết rằng Ragnarok sẽ trở nên hài hước hơn một chút khi Taika Waititi được công bố là đạo diễn của bộ phim, nhưng không ai ngờ được bức tường đó sẽ như thế nào.

Trailer Thor: Ragnarok.

Trailer này kết hợp những hình ảnh tuyệt đẹp với một chuỗi hành động đầy hoang dã, một số trò chơi cá cược, một cuộc chiến mà độc giả Marvel Comics đã chờ đợi kể từ khi ThorHulk lần đầu tiên lên màn hình rộng vào năm 2012. Ragnarok có thể không có trên danh sách phim của khán giả lúc đầu, nhưng đoạn trailer này chắc chắn đã thay đổi điều đó.

10. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2

Một khi tất cả đều yêu thích dòng phim Guardians of the Galaxy, quảng cáo cho phần tiếp theo sẽ không có nhiều thách thức. Mọi người đã đầu tư rất nhiều vào những nhân vật này thế nên, một đoạn giới thiệu đơn giản sẽ có ích rất lớn.

Trailer Guardians of the Galaxy Vol.2.

Tuy nhiên, Marvel đã vượt lên trên sự đơn giản đó và tạo ra một đoạn trailer không chỉ làm khán giả phấn khích, mà còn lấy đi cảm xúc của họ. The Chain là bài hát hoàn hảo để làm giai điệu cho trailer, cũng như bộ phim, và từ đó đoạn trailer này trở nên khá hấp dẫn.

9. CAPTAIN AMERICA: THE FIRST AVENGER

Captain America chưa bao giờ được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh Marvel trước khi đoạn trailer này được phát hành. Có rất nhiều điều thú vị khi nghĩ về việc Marvel sẽ giới thiệu một trong những Avengers quan trọng nhất của hãng như thế nào?

Trailer Captain America: The First Avenger.

Không chỉ có rất nhiều cảnh hành động được tiết lộ, đoạn trailer này còn tiết lộ một số điều khán giả cần biết về câu chuyện của Steve Rogers trong chưa đầy một phút. Chính nhờ đoạn trailer này, bộ phim đã thu về được lượng khán giả khổng lồ đến rạp chiếu phim thưởng thức tác phẩm này.

8. DOCTOR STRANGE

Dù có một số khán giả nghĩ tiêu cực về Doctor Strange, trailer đầu tiên của bộ phim này vẫn tạo ra được sự phấn khích cho khán giả. Doctor Strange và sự ra đời của phép thuật là những điều hoàn toàn xa lạ với vũ trụ điện Marvel. Thế nhưng đoạn trailer này đã thuyết phục người hâm mộ rằng nó không chỉ có thể làm điều đó, mà bộ phim còn cung cấp cho họ phong cách truyền thống của Marvel đã từng tạo ra trong những bộ phim trước đây.

Trailer Doctor Strange.

Đoạn trailer chắc chắn đã thành công trong việc thực hiện những điều đó, nhưng việc sử dụng phép thuật trong phim cũng thật ảo diệu. Dù sao, đây cũng là đoạn trailer khá ổn.

7. BLACK PANTHER

Việc đoạn trailer sử dụng Run The Jewels làm nhạc nền thực sự đã tạo ra giai điệu cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo cho bộ phim. Và rất dễ dàng giúp người xem nhận ra rằng, kể từ phút đầu tiên của đoạn trailer, bộ phim này sẽ là thứ mà khán giả chưa từng thấy trước đó.

Trailer Black Panther.

Cảnh cuối cùng của đoạn trailer là khi T'Challa bay vút lên không trung vẫn là một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất trong bất kỳ đoạn giới thiệu phim nào của Marvel cho đến nay.

6. IRON MAN 3

Tôi biết rằng nhiều khán giả không thực sự thích Iron Man 3. Đó có lẽ là vì có rất nhiều điểm thất vọng ở trong bộ phim được thêm vào trailer.

Trailer Iron Man 3.

Theo các sự kiện của The Avengers, đoạn trailer đầu tiên của Iron Man 3 là một câu chuyện khác, nó đen tối hơn nhiều so với bất cứ bộ phim nào của MCU trong thời điểm đó. Tony ném bộ đồ của mình, ngôi nhà của anh bị phá hủy,….

5. CAPTAIN AMERICA: THE WINTER SOLDIER

Giống như Iron Man 3, The Winter Soldier đã tạo nên một bộ phim đầy xúc động, đầy hành động cho Marvel. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chính bộ phim đã được giải thoát.

Trailer Captain America: The Winter Soldier.

Dù chúng ta cảm nhận thế nào về bộ phim, trailer ban đầu của The Winter Soldier rất lộng lẫy. Hành động trong phim nhanh hơn nhiều so với bất kỳ bộ phim MCU nào trước đó, và sự trở lại của Bucky khiến mọi fan hâm mộ lo lắng hơn rất nhiều.

4. GUARDIANS OF THE GALAXY

Ngoài Iron Man, Guardians of the Galaxy có thể là bộ phim khó khăn nhất trong việc chọn thời điểm ra mắt trailer đầu tiên. Không giống như các nhân vật khác trong MCU, không khán giả nào thực sự biết đến những nhân vật trong phim. Và thật bất ngờ, đoạn trailer đã mang tới rất nhiều thông tin cho khán giả.

Trailer Guardians of the Galaxy.

Trailer của bộ phim dễ dàng trở thành đoạn giới thiệu hài hước nhất trong tất cả bộ phim của Marvel nào vào thời điểm đó, và nó cũng mang đến cho thế giới vũ trụ đầy màu sắc mà không ai từng thấy trong các bộ phim siêu anh hùng. Đoạn giới thiệu này đã với tới được danh hiệu bộ phim được yêu thích nhất của Marvel trong thời điểm đó.

3. AVENGERS: INFINITY WAR

Bằng cách nào đó, trailer của bộ phim này thực sự đã không làm người hâm mộ trung thành của Marvel cảm thấy thất vọng dù đã chờ đợi rất lâu để xem nó. Thành thật mà nói, phân cảnh Captain America bước ra khỏi bóng tối để đến Wakanda và nói với T'Challa rằng “Hãy chọn người đàn ông này là một lá chắn” rất đáng để chờ đợi.

Trailer Avenger: Infinity War.

Giống như Spider-Man: Homecoming, trailer Infinity War cũng có số phân cảnh mang tính biểu tượng để không bao giờ đưa nó thành phim. Tất nhiên đó chính là phân cảnh toàn bộ nhóm Avengers chạy nước rút qua khu rừng nhiệt đới Wakanda.

2. IRON MAN

Khi đoạn trailer đầu tiên của Iron Man được phát hành vào năm 2007, không ai biết được điều gì sẽ xảy ra với bộ phim MCU đầu tay.

Trailer Iron Man.

Đoạn trailer trên đã biến những kỳ vọng của khán giả hoàn toàn xáo trộn. Các bộ giáp sắt siêu ngầu kết hợp với diễn xuất tuyệt vời của Downey trong vai Tony Stark đã khiến khán giả rất phấn khích và trở thành fan của MCU ngay sau đó.

1. AVENGERS: AGE OF ULTRON

Đoạn trailer hay nhất vũ trụ điện ảnh Marvel chắc chắn sẽ là Avengers: Age of UltronKhông giống như với Infinity War, không người xem nào biết nội dung của Age of Ultron, và nhờ đó, nó khiến khán giả cảm thấy khá tò mò với dự án này. Với giọng nói của James Spader và bản nhạc nền đầy đáng sợ, trailer của bộ phim đã khiến khán giả nhận ra được phần phim này sẽ không chỉ có những cảnh hành động, mà nó còn chứa đựng cả những giọt nước mắt.

Trailer Avengers: Age of Ultron.

Những đoạn hồi tưởng, tấm khiên vỡ, sự ra đời của Scarlet WitchQuicksilver - mọi thứ tạo ra sự câu hỏi mà bắt buộc khán giả phải đến rạp chiếu phim để biết được câu trả lời. Nói tóm lại, nó thực sự là một đoạn trailer thành công.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất