Phim Ảnh

BXH Top 10 phim điện ảnh Nhật Bản bạn muốn nhất xem trong mùa xuân này (Phần 1)

Natsumi
Chia sẻ

Đầy đủ các thể loại tình yêu, bí ẩn, hoạt hình, kinh dị để mọt phim Nhật tha hồ lựa chọn nhé!

Cuộc bình chọn Phim điện ảnh Nhật Bản mà bạn muốn xem trong mùa xuân này trên website www.rankingoo.net đã kết thúc với 8.194 người bao gồm nam nữ tham gia trong độ tuổi từ 20 đến 50 và sau đây là top 10 chung cuộc:

    Vị trí số 10: Parallel World Love Story (31/5/2019)

Phim điện ảnh Parallel World - Love Story (tạm dịch: Thế giới song song - Câu chuyện Tình yêu) với các diễn viên chính Tamamori Yuta, Yoshioka RihoSometani Shota dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Higashino Keigo. Nhiều người lựa chọn phim vì muốn xem nguyên tác khi được chuyển thể sẽ như thế nào, vì trông chờ vào diễn xuất khác biệt của nam diễn viên chính Tamamori Yuta và vì xem trailer có vẻ rất thú vị.

Cốt truyện: Vào ngày tốt nghiệp đại học, chàng trai Tsuruga Takashi (Tamamori Yuta đóng) muốn tỏ tình với một cô gái (Yoshioka Riho đóng), người mà anh vẫn nhìn thấy hàng ngày trên con tàu đối diện chạy hướng ngược lại, vì vậy anh ấy đã chọn chuyến tàu cô gái thường đi, tuy nhiên cô ấy không ở đó mà lại ở trên chuyến tàu anh ấy thường đi.

Nửa năm sau, Tsuruga Takashi làm việc tại phòng thực nghiệm của một hãng sản xuất máy tính nghiên cứu về trí tuệ con người. Một ngày nọ, người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của anh là Miwa Tomohiko (Sometani Shota đóng) giới thiệu cô bạn gái Tsuno Mayuko (Yoshioka Riho đóng) cho anh. Tsuruga Takashi choáng váng vì đó chính là cô gái trên tàu.

Trong một câu chuyện khác, Tsuruga Takashi và Tsuno Mayuko là một cặp, nhưng Tsuruga Takashi đôi khi có một cảm giác rằng Tsuno Mayuko không phải là bạn gái của mình mà là của Miwa Tomohiko nhưng vấn đề Miwa Tomohiko đang ở đâu? Anh trở nên hoang mang vì không biết kí ức của mình là thạt hay chỉ là một tưởng tượng.

Vị trí số 9: Kakegurui (3/5/2019)

Phim điện ảnh live-action Kakegurui (thường được biết với tựa Học viện đỏ đen tại Việt Nam) dựa trên manga cùng tên của tác giả Homura Kawamoto và Tōru Naomi. Chính tác giả Kawamoto cũng tham gia hợp tác sáng tác cốt truyện mới. Trước khi bản điện ảnh sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 5 tới, mùa 2 của bản truyền hình sẽ lên sóng trên đài TBS và MBS vào ngày 31 tháng 3 với dàn diễn viên không đổi đồng thời bổ sung những diễn viên mới cho câu chuyện mới. Khán giả rất chờ mong bản điện ảnh vì bản truyền hình và cả anime đều kịch tính và hấp dẫn.

Vị trí số 8: Eiga Osomatsu-san (15/3/2019)

TV Anime Osomatsu-san được lấy cảm hứng từ manga Osomatsu-kun của tác giả Fujio Akatsuka xoay quanh nhà Matsuno với các cậu con trai cùng sinh sáu vô cùng nghịch ngợm hiếu động. Anime đổi độ tuổi các cậu bé trong nguyên tác từ 10 tuổi sang độ tuổi trưởng thành. Trong bản anime điện ảnh này, anh em sinh sáu đi họp lớp. Ở đó, họ thấy tất cả những người bạn học cũ của họ đã trở thành những người trưởng thành làm công ăn lương đúng nghĩa. Họ phát hờn về điều này và về nhà uống say rồi thiếp đi. Thế nhưng khi họ thức dậy, một cảnh tượng bất ngờ đang chờ đón họ.

Nhiều khán giả muốn xem phim vì bản TV anime đã quá kinh điển và họ thích cả những diễn viên lồng tiếng cho bộ phim. Phim cũng mới được ODEX Private Limited thông báo sẽ phát hành tại các quốc gia thuộc Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia và Philippines vào tháng 6 tới.

Vị trí số 7: Chia Danshi (10/5/2019)

Thêm một tác phẩm nữa của nhà văn Sasai Ryou được đưa lên màn ảnh rộng và lần này là tiểu thuyết Chia Danshi (tạm dịch: Những chàng trai cổ động) được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên với sự tham gia của các nam diễn viên điển trai tươi mới của làng điện ảnh Nhật Bản là Yokohama Ryuusei, Nakao Masaki, Asaka Koudai, Seto Toshiki, Iwaya Shogo và một số các diễn viên khác.

Nhân vật chính là cậu sinh viên đại học năm nhất Bando Haruki (Yokohama Ryuusei đóng). Haruki tập judo từ khi còn nhỏ nhưng vì một chấn thương đã khiến cậu phải từ bỏ môn thể thao này. Người bạn thời thơ ấu của cậu, Hashimoto Kazuma (Nakao Masaki đóng) cũng rời bỏ judo và rủ Haruki Bando thành lập nhóm cổ động Breakers.

Một cảnh trong phim Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi

Lý do khán giả đưa ra muốn xem phim chủ yếu vì Yokohama Ryuusei quá hot trong thời gian gần đây với vai nam sinh phải lòng cô giáo qua bộ phim truyền hình dài tập của đài TBS Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi (tạm dịch: Một câu chuyện đọc vào ngày yêu đầu).

Vị trí số 6: Mahjong Horoki 2020 (5/4/2019)

Phim điện ảnh Mahjong Hōrōki 2020 với diễn viên chính Saito Takumi dựa trên bộ tiểu thuyết đình đám Mahjong Hōrōki của nhà văn Irokawa Takehiro. Trong nguyên tác, nhân vật chính là tay chơi mạt chược Bōyatetsu sống ở thời kết thúc Thế chiến thứ hai nhưng phim live-action sẽ dịch chuyển bối cảnh sang năm 2020 khi Thế vận hội Olympic Tokyo bị hủy bỏ và Bōyatetsu vượt thời gian đến năm 2020.


Trong không khí toàn quốc đang hướng về Olympic và mọi thứ đều đang được gấp rút chuẩn bị cho Olympic nên không lạ khi người dân Nhật Bản lại chờ đón một bộ phim lấy bối cảnh hot như vậy. Thêm vào nữa, bản thân nguyên tác đã quá nổi tiếng và thần thái của Saito Takumi khi công bố hoàn toàn phù hợp nên khán giả mong đợi phim cũng không có gì bất ngờ.

Trên đây là 5 vị trí sau của bảng xếp hạng. Các bạn hãy theo dõi phần 2 để biết được 5 vị trí đầu của bảng xếp hạng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất