Phim Ảnh

BXH sao nam Nhật Bản ấm áp nhất: Chiba Yudai xếp hạng 2

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mấy ngày trước, BXH "Sao nam Nhật Bản ấm áp nhất" đã được công bố, Chiba Yudai đứng ở vị trí thứ hai trong BXH này.

Chiba Yudai là một trong những nam nghệ sĩ tiêu biểu trong “hệ trị liệu” (người mang đến sự ấm áp và chữa lành vết thương cho người khác) chỉ đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Những người tham gia bỏ phiếu đa phần là nữ giới cũng đưa ra lý do bỏ phiếu của bản thân, ai nấy đều bình luận rất hay làm người người phải tâm phục khẩu phục.

Ngoài có được lợi thế về ngoại hình, diễn xuất một mực có cố gắng của Chiba Yudai cũng được mọi người nhìn rõ. Tuy nhiên ấn tượng mà anh chàng để lại đều là hệ trị liệu, đáng yêu nhưng tham vọng của anh chàng lại không chỉ dừng ở đó.

Từ một thanh niên hào lãng đến tiểu nhân vật phản diện, là một diễn viên thì Chiba Yudai có đôi mắt to tròn đáng yêu. Có nét đẹp như một số hoàng tử và khí chất ấm áp làm tim cho fans nữ đều trở nên “mềm nhũn”.

Gần đây, trong bộ phim Hướng nhật quỳ trên bàn cờ (棋盘上的向日葵), Chiba Yudai với vai nam chính tên Keisuke Kamijō, từ tạo hình đến diễn xuất đều ổn định và trưởng thành hơn rất nhiều. Bộ phim Nhật Bản này tuy chỉ có 4 tập nhưng có điểm Douban đạt 8,1 điểm và Chiba Yudai nhận được không ít lời bình luận tích cực.

Anh chàng Chiba Yudai sinh năm 1989 này bấy lâu này xuất hiện trong các tác phẩm phim ảnh đều mang đến hình ảnh là một chàng trai đáng yêu làm chủ đạo. Và đây cũng là lý do, nguyên nhân to lớn mà khán giả đặt anh chàng là “tiểu thiên sứ” trong lòng họ.

Từ Mitsukuni Haninozuka (biệt danh Honey) lúc nào cũng mang bên mình một chú thỏ nhồi bông trong bộ phim chuyển thể từ phim anime Ouran High School Host Club, đến Takane Serikawa trong Đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều,… đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả là rất đáng yêu.

Tuy nhiên, Chiba Yudai không muốn mãi mãi trong hình ảnh của chàng trai dễ thương trong mắt khán giả. Khi nhận phỏng vấn, Chiba Yudai đều nhấn mạnh rằng bản thân thực chất đã là người 30 tuổi, không thể mãi là thiên thần nhỏ trong ấn tượng của khán giả.

Trong lúc phỏng vấn, Chiba Yudai luôn nói hi vọng có thể đóng các vai với hình ảnh trưởng thành hơn. Vì vậy, lần này thông qua Hướng nhật quỳ trên bàn cờ mà chứng minh cho khán giả thấy được sự tiến bộ cũng như thành tích của bản thân, đồng thời cũng thông qua bộ phim này mà thoát khỏi hình ảnh của năm xưa.

Sau 30 tuổi, mục tiêu của anh là gì?

Tôi hi vọng có thể diễn những nhân vật trưởng thành

Ngoại hình tuy có phần đáng yêu, thuộc hệ trị liệu nhưng nội tâm thực chất là một nam nhân trưởng thành. Hi vọng Chiba Yudai trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội để đóng các vai diễn mới mẽ hơn để chứng mình rằng bản thân hiện tại đã không đơn giản chỉ là “tiểu thiên sứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất