Phim Ảnh

BXH rating của sao nữ Hoa Ngữ: Triệu Lệ Dĩnh có hai bộ phim vượt 2%, Dương Mịch - Dương Tử mỗi người một bộ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tại Trung Quốc có rất nhiều diễn đàn thống kê rating phim truyền hình của các nữ diễn viên nổi tiếng. Gần đây, một cư dân mạng xứ Trung đã đăng tải danh sách bảng xếp hạng rating phim của 17 nữ diễn viên đang nổi tiếng trong Cbiz.

Trong bảng thống kê này, Triệu Lệ Dĩnh có tổng cộng 7 bộ phim truyền hình, trong đó có 2 bộ phim đạt rating hơn 2% là Hoa Thiên Cốt (花千骨) với 2,9% và Sở Kiều truyện (楚乔传) với 2,7%. Ngoài ra, nữ diễn viên còn một bộ phim đạt rating hơn 1% là Thật ư, thật ư không phải là hồng phai xanh thắm (知否知否,应是绿肥红瘦).

Sốc fan cứng Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng xin lỗi vì bôi nhọ Dương Mịch

Dương Mịch có một bộ phim đạt rating hơn 2% trong bảng xếp hạng này, đó chính là bộ phim Người phiên dịch (亲爱的翻译官) phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam, phim đạt rating 2,0939%. Bên cạnh đó, nàng tiểu hoa cũng có hai bộ phim đạt rating hơn 1% là Người đàm phán (谈判官) của đài Hồ Nam, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phát sóng đồng thời trên kênh truyền hình Đông Phương và truyền hình Chiết Giang.

Đường Yên có một bộ phim đạt rating hơn 2% cũng được phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam có tên Hoạt sắc sinh hương (活色生香) với rating 2,4%. Ba bộ phim khác của Đường Yên đạt rating hơn 1% là Cẩm tú vị ương (锦绣未央), Thiên kim nữ tặc (千金女贼) Người tình kim cương (克拉恋人).

Trong số 6 bộ phim của Dương Tử ở bảng xếp hạng này có Hoan lạc tụng 2 (欢乐颂2), nhưng đáng tiếc trong bộ phim này Dương Tử chỉ là nữ phụ, nữ chính thuộc về Lưu Đào.

Lưu Đào có 8 bộ phim được chú ý trong bảng thống kê, trong đó Hoan lạc tụng 2 đạt rating vượt 2%, ngoài ra còn một bộ phim nữa cũng đạt rating rất cao là Mị Nguyệt truyện (芈月传) nhưng nữ chính trong phim này lại là Tôn Lệ.

Tôn Lệ thật không uổng danh là sao nữ hàng đầu Trung Quốc. Bộ phim Mị Nguyệt truyện do cô đóng chính đạt rating hơn 3%, ngoài ra nữ diễn viên còn có 2 bộ phim đạt rating hơn 2% là Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (那年花开月正圆)An gia (安家) mới lên sóng dịp đầu năm nay.

Các bộ phim do các ngôi sao lưu lượng như Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi… đóng chính không có phim nào đạt rating 2%. Có thể thấy họ còn cách các ngôi sao lớn như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Tôn Lệ một khoảng cách khá xa.

Ngoài ra những ngôi sao như Diêu Thần, Đồng Lệ Á, Hải Thanh, Mã Y Lợi, Bách Bạch Hà, Triệu Vy… tuy được đông đảo công chúng biết đến, nhưng họ lại không có sức hiệu triệu rating so với Tôn Lệ, Lưu Đào…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất